ความน่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการตักบาตรของชาวพุทธ

บางคนอาจสงสัยว่าการประเมินดังกล่าวสามารถทำได้อย่างไร พวกเขาอาจจะมองไปที่ไอคอนทั่วไปเช่นรูปปั้นพระพุทธเจ้าหรือการปฏิบัติสมาธิของยุคใหม่และคิดว่าพระพุทธศาสนาถูกลบออกจากแนวความคิดแบบมนุษย์นิยมเช่นตรรกะนี่ไม่ใช่การประเมินที่ถูกต้องและการศึกษาพระพุทธศาสนาอย่างใกล้ชิด ตักบาตรเผยให้เห็นถึงรากฐานทางจริยธรรมของทฤษฎีทางพุทธศาสนาแนวคิดดังกล่าวของภูมิปัญญาสามารถพบได้อย่างชัดเจนในแผนงานที่ออกแบบมาเพื่อสอนความคิดและการปฏิบัติทางพุทธศาสนา ตักบาตรอาจให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความคิดที่อิงจากภูมิปัญญา:

มีผู้ที่อาจจะคุ้นเคยกับคณะลูกขุนของตักบาตร

ข้อตกลงนี้เกี่ยวข้องกับศิลปินที่มีพรสวรรค์มหาศาลและต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลสำหรับงานศิลปะของเขา คนเริ่มไม่พอใจเขาเพราะพวกเขาคิดว่าเขาเป็นคนตะกละและพยุหเสนาเงินทั้งหมดของเขา เขาตักบาตรอยู่ในชีวิตอันเหงา แต่ผลเสียค่าใช้จ่ายมากสำหรับงานศิลปะของเขา จากนั้นในวันหนึ่งและไม่มีคำเตือนเขาก็เกษียณ ตักบาตรเมื่อเกษียณคนค้นพบสาเหตุของความโลภของเขา ตักบาตรเพื่อเลี้ยงดูคนยากจนในท้องถิ่นและป่วยและเก็บเพียงเล็กน้อยของรายได้ของเขาสำหรับตัวเอง เมื่อออกเดินทางคนตระหนักว่าการแสดงผลครั้งแรกของพวกเขาของคนไม่ถูกต้อง

เรื่องดังกล่าวอย่างแท้จริงจะสะกดออกมากสาระสำคัญ

ที่ยิ่งใหญ่ของภูมิปัญญาที่สอนผ่านทฤษฎีและการปฏิบัติของตักบาตร ใช่คุณสามารถพูดคุยแนวคิดดังกล่าวได้ตามแนว ตักบาตรแต่ภูมิปัญญาที่นำเสนอในเรื่องดังกล่าวมีความลึกกว่านั้นมาก แสดงความโง่เขลาของคนในการสร้างการแสดงผล นอกจากนี้ยังแสดงข้อ จำกัด ของการแสดงผลเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ภูมิปัญญาของพระพุทธศาสนาจึงพยายามให้ผู้ประกอบวิชาชีพเป็นอิสระจากความเป็นทาสและข้อ ตักบาตรและไม่ยึดติดกับแนวคิดและความคิดที่ตั้งข้อสังเกต นี้สามารถช่วยในการบรรลุชีวิตปราศจากความทุกข์ทรมานซึ่งนำไปสู่จุดต่อไปของเรา

หนึ่งในประเด็นหลักในพระพุทธศาสนาปรากฏ

ตักบาตรมันจะเป็นความจริงชั้นสูงครั้งแรกที่เป็นที่ชีวิตคือความทุกข์ทรมาน บนพื้นผิวหลายคนจะถือว่านี้หมายความว่าชีวิตคือสาหัสและมุมมองเหยียดหยามในชีวิตเป็นสิ่งที่จำเป็น ตักบาตรเนื่องจากมีมุมมองแบบเหยียดหยามถือได้ว่าเป็นรูปแบบของสิ่งที่แนบมา ไม่มีสิ่งที่ชีวิตเป็นทุกข์หมายความว่าสิ่งที่บางครั้งไม่ได้ไปตามที่เราวางแผนไว้และผลลัพธ์ที่เราต้องการไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราต้องยอมรับและเตรียมตัวสำหรับเหตุการณ์เช่นนี้ นี้จะช่วยให้เรายังคงสงบเมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากและมีชีวิตที่เหมาะสม การตักบาตรดังกล่าวเป็นรูปแบบของตรรกะที่มักจะหนีเรา นอกจากนี้ยังเป็นประเภทของตรรกะที่เราไม่สามารถมาถึงได้ในชั่วข้ามคืน นั่นคือเหตุผลที่พระพุทธศาสนาเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องปฏิบัติกันทุกวันเพื่อที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากสิ่งนี้