คำแนะนำด้านประโยชน์สำหรับพัดลมอุตสาหกรรม

พัดลมอุตสาหกรรมที่ดูดี แต่เคลื่อนไหวน้อยอากาศคือความสะดวกสบายเพื่อไม่มีใคร หนึ่งในกุญแจในการเคลื่อนที่ของอากาศที่เหมาะสมคือ มุมของใบมีดมากยิ่งขึ้นการเคลื่อนที่ของอากาศให้ความคมชัดของใบมีความสอดคล้องกันอย่างกลมกลืนกับมอเตอร์ ซึ่งแตกต่างจาก ที่ผู้ผลิตบางรายล้วงกระเป๋ากับวัสดุและไม่ใช้มอเตอร์ที่มีขนาดใหญ่เพียงพอหรือมีกำลังมากพอที่จะรองรับ ของใบมีดที่เหมาะสม ดังนั้นพวกเขาจึงประนีประนอมกับสนามใบพีเสียสละเคลื่อนไหวอากาศที่เหมาะสมเพื่อลดความเครียดในมอเตอร์ขนาดเล็กหรือภายใต้การขับเคลื่อน แฟนหลายคนยังใช้ใบมีดบางพิเศษเพื่อลดต้นทุน พื้นที่ใบมีดลดลงหมายถึงการเคลื่อนที่ของอากาศลดลง

ทำไมแฟน ๆ หลายคนจึงมีประสิทธิภาพน้อยลง

ปริมาณพลังงานที่พัดใช้และปริมาตรอากาศพัดลมเคลื่อนที่จะเป็นตัวกำหนดประสิทธิภาพโดยรวมของพัดพัดลมอุตสาหกรรม มอเตอร์ขนาดเล็กและกำลังไฟต่ำอาจใช้พลังงานเพียงเล็กน้อย แต่พวกเขายังเคลื่อนย้ายอากาศน้อยมากส่งผลให้พัดลมที่ไม่มีประสิทธิภาพมากแฟน ๆ ของถูกสร้างขึ้นเพื่อเปลี่ยนอากาศเป็นจำนวนมาก

การสร้างกระแสไฟฟ้าเมื่อพัดลมเพดานกำลังทำงานอยู่มักเป็นผลมาจากการออกแบบทางวิศวกรรมที่แย่และขาดการผลิตที่มีความแม่นยำ ผู้ผลิตบางรายใช้ตลับลูกปืนแบบทั่วไปราคาถูกเพื่อลดต้นทุนแม้ว่าจะเป็นแหล่งที่มาของเสียงรบกวนจากการดำเนินงาน พัดลมอุตสาหกรรมขาดความชุ่มชื้นที่เหมาะสมระหว่างชิ้นส่วนโลหะยังสามารถสร้างและทำให้เสียงดังมากขึ้นเช่นเดียวกับการใช้มอเตอร์แผ่นบางและชิ้นส่วนระบบติดตั้งเพิ่ม  ใช้เฉพาะวัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้น

ทำไมแฟน ๆ หลายคนเหินห่าง

สาเหตุที่ทำให้พัดลมอุตสาหกรรมถึงเกณฑ์เสียก่อน

ขนาดมอเตอร์และความสูงของใบมีดไม่ได้ระบุและจับคู่อย่างถูกต้อง สายลั่นดึงเปิด / ปิดไม่ถูกต้องอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้และดึงออกจากตัวเครื่อง กระบวนการทดสอบคุณภาพการผลิตและการตรวจสอบไม่เพียงพอจะส่งแฟนคุณภาพที่ไม่ดีออกสู่ตลาด ขดลวดมอเตอร์ที่ชำรุดอาจนำไปสู่ไฟฟ้าลัดในมอเตอร์ พัดลมอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพต่ำอาจถูก ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้นทำให้ฝุ่นเข้าสู่และทำให้เกิดความล้มเหลวก่อนเวลาอันควร ใช้วัสดุราคาไม่แพงวิศวกรรมที่ไม่ดีและกระบวนการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานมาใช้ในการสร้างแฟน ๆ

พัดลมอุตสาหกรรมสามารถช่วยลดการใช้พลังงานในช่วงฤดูหนาวได้ถึง 15% อุณหภูมิของอากาศในห้องอุ่นแตกต่างกันไปตามชั้น อากาศที่อยู่ใกล้กับเพดานอุ่นกว่าอากาศใกล้พื้นเพราะอากาศอุ่นขึ้น พัดลมเพดานสามารถช่วยผลักดันอากาศร้อนที่ติดอยู่ใกล้กับฝ้าเพดานกลับเข้ามาในห้องทำให้ชั้นอากาศดีขึ้น เป็นผลให้อากาศอุ่นจะหมุนเวียนในที่ที่จำเป็นและระบบทำความร้อนไม่ทำงานมากเกินไปในการอุ่นเครื่อง พัดลมอุตสาหกรรมควรจะทำงานตามทิศทางตามเข็มนาฬิกา ทำให้อากาศพุ่งสูงขึ้นเพดานและผนังเพื่อค่อยๆหมุนเวียนอากาศอุ่นโดยไม่ทำให้เกิดลมหนาว