ของปลอมของเล่นเพศที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง

ทุกคนอยากรู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดของปลอมของเล่นทางเพศสำหรับผู้หญิงและจริงๆ มันเสมอไปลงมาเพื่อเลือกส่วนตัว แต่ถ้าคุณไม่เคยลองมาก่อนและรู้สึกขี้ขลาดเล็กน้อยในการซื้อของเล่นชิ้นแรกของคุณคู่มือแนะนำของเล่นสำหรับเพศหญิงสำหรับผู้เริ่มต้นของเราก็เป็นของคุณ ความคิดเกี่ยวกับการซื้อเครื่องสั่นครั้งแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ยังเป็นการข่มขู่ คุณไปที่ร้านค้าคุณสั่งซื้อของปลอมทางออนไลน์คุณจะได้รับมันส่งไปที่บ้านของคุณและสิ่งที่ถ้ามีคนพบ! และแม้กระทั่งเมื่อคุณผ่านอุปสรรคเหล่านี้แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง

เมื่อพูดถึงเด็กผู้หญิงและของปลอมเป็นเรื่องปกติ

ที่จะรู้สึกวิตกเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ แต่ถ้าคุณรู้สึกขี้อายเกินไปที่จะกระโดดด้วยเครื่องช่วยตัวเองจากการชกมวยแบบตัวต่อตัวจากนั้นลองคิดดูอีกครั้ง ผู้หญิงทุกคนที่มีของปลอมได้มีการเอาชนะความรู้สึกเหล่านี้และบ่อยกว่าไม่ท้ายกลายเป็นค่อนข้างเก็บ! ประการแรกให้คิดถึงวิธีที่คุณจะได้รับ การสั่งซื้อทางออนไลน์มักเป็นกระบวนการที่น่าเชื่อถือมากและเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบว่าของปลอมที่ขายดีที่สุดทางเพศได้จากรีวิวของผู้ใช้คนอื่น ๆ แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจที่ส่งที่อยู่บ้านคุณจะสามารถจัดส่งไปที่บ้านของเพื่อนหรือเก็บรวบรวมได้จากที่ทำการไปรษณีย์

หากคุณไม่มีความสามารถในการสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ไม่มีความละอายในการเดินเข้าไปในร้านของปลอม มีร้านค้าจำนวนมากซึ่งขณะนี้มีเฉพาะร้านค้าปลีกของตนไปยังตลาดสตรีที่ร่ำรวยดังนั้นหากคุณยังไม่พร้อมสำหรับกระเป๋าหนังสีดำโซ่และขนาด ของปลอมที่ไม่มีใครเทียบได้จากนั้นดื่มด่ำกับร้านค้าที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้หญิงที่มีสีชมพูแสนสุข แถวเต็มไปด้วยสีสันของเล่นเพศหญิงที่สวยงาม

ตอนนี้เมื่อมันมาถึงจริงพิจารณาที่ของปลอมเป็นเพียงจำนี้

โดยทั่วไปของปลอมของเล่นทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งที่ทำให้คุณผิดหวัง ดังนั้นเมื่อตัดสินใจว่าคุณต้องการให้ใครสักคนให้พิจารณาว่าคุณชอบเพศของคุณและหาของปลอมที่มีเพศสัมพันธ์หรือเครื่องช่วยตัวเองเพื่อช่วยในการจับคู่เพศ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางเพศและไม่แน่ใจว่าคุณต้องการหาหมวดใดอยู่ให้ลองอย่าให้จมกับทุกสีขนาดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่แตกต่างกัน บางคนอาจสับสนหลงใหลหรือทำให้คุณประหลาดใจและสิ่งที่อาจทำให้คุณกลัวโดยสิ้นเชิงอาจกลายเป็นของปลอมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของคุณ