HIFU ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ของการกระชับผิว

 

หากคุณกังวลเกี่ยวกับการปรากฏตัวของใบหน้าของคุณเนื่องจากริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย แต่ไม่รู้สึกเหมือนการฉีดยาเลเซอร์หรือการผ่าตัดที่เหมาะสำหรับคุณ อาจเป็นตัวเลือกที่ดี  HIFU เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการอนุมัติจาก เพื่อช่วยกระชับผิวช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นโดยไม่มีการฉีดยาหรือการผ่าตัด

HIFU ประโยชน์ของการกระชับผิวคืออะไร

ผิวหนังหลวมอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ HIFU และความเสียหายจากดวงอาทิตย์สามารถมีส่วนร่วมได้ ปัจจัยอื่น ๆ รวมถึงการลดน้ำหนักอาจส่งผลต่อการสูญเสียความยืดหยุ่นตามปกติของผิว เมื่อผิวของคุณสูญเสียความยืดหยุ่นและ คุณมีแนวโน้มที่จะพัฒนาริ้วรอยชามและคุณสมบัติอื่น ๆ ยกยอ บางคนเลือกที่จะเผชิญกับการหลบตาด้วยขั้นตอนการผ่าตัดเช่นลิฟท์หน้า แม้ว่าวิธีนี้จะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของใบหน้า HIFU แต่ก็เป็นขั้นตอนการบุกรุกและมีความเสี่ยงมากมายรวมถึงลักษณะที่ผิดปกติรอยแผลเป็นถาวรและการติดเชื้อ แทนการผ่าตัดรุกรานผิวสามารถทำให้รัดกุมโดยใช้จำนวนของขั้นตอน ตัวเลือกการขจัดผิวที่ได้รับความนิยม ได้แก่

HIFU ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์เพื่อขันเนื้อเยื่อให้แน่น

โดยเนื้อเยื่อจะอุ่นอย่างอ่อนโยนซึ่งทำให้เกิดการยกกระชับขึ้น นอกจากความงามที่ผิวกระชับ HIFU ราคายังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและฟื้นความอ่อนเยาว์ของผิว ด้วยวิธีนี้คอลลาเจนไม่ได้เพิ่มเทียม แต่กลับคืนมาด้วยการกระตุ้นการผลิตตามธรรมชาติ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่าและกระตุ้นให้ระบบการรักษาตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อฟื้นฟูความจำของผิวและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังอย่างอ่อนโยน การปรับปรุงทันทีเป็นไปได้หลังจากเพียงหนึ่งครั้งและในช่วงหลายสัปดาห์และเดือนต่อไปนี้ผิวยังคงต่ออายุและยก

ริ้วรอยผิวเป็นความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของชีวิต อาจเลวร้ายลงหรือรุนแรงขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นความเสียหายจากดวงอาทิตย์พันธุกรรมปริมาณแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่ แต่ก็เกิดขึ้นกับทุกคน ระดับความชราของผิวที่น่ารำคาญขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่สำหรับคนจำนวนมากอาจเป็นปัญหาร้ายแรงมากในชีวิตของพวกเขา คนเหล่านี้อาจพบปลอบโยนในอาร์เรย์ของขั้นตอนที่สร้างขึ้นสำหรับกระชับผิวที่มีอยู่ในขณะนี้

HIFU การกระชับผิวมีอยู่สองประเภท ศัลยกรรมและศัลยกรรม เคยเป็นที่ตัวเลือกเดียวที่บุคคลที่ต้องการผิวที่เข้มงวดมากขึ้นได้ไปศัลยแพทย์พลาสติกและเลือกที่จะมีการผ่าตัดแบบรุกรานเช่นการดึงโฉมหรือการปรับโฉมเล็ก ๆ ตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผิวกระชับก่อนที่จะก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดจะได้รับการดูดไขมัน