คู่มือช้อปปิ้งร้านสูทสำหรับผู้ชาย

ร้านสูท ไม่มีจุดใดที่แม้แต่ความคิดเกี่ยวกับสไตล์ของชุดสูทสีเสื้อที่ผูกเน็คไทหรือข้อมือจนกว่าคุณจะสามารถตอบคำถามที่สำคัญที่สุดนี้ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ มีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในสามเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ สำหรับธุรกิจและการทำงานสำหรับเหตุการณ์ที่เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ จากสามคนนี้จะเป็นชุดสูทหรือชุดสูทที่คุณใส่เพื่อธุรกิจและการทำงานซึ่งจะเป็นทางเลือกที่สำคัญที่สุดของคุณ ทำไม เพราะนั่นคือเมื่อการปรากฏตัวของคุณสำคัญที่สุด ชุดสูทที่เหมาะสำหรับตัดเย็บอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างข้อเสนองานที่ได้รับการยอมรับหรือถูกปฏิเสธ

ขนาดของชุดสูทที่ยอดนิยมในร้านขายสูท

ขนาดของชุดมีความสำคัญมากเนื่องจากชุดที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้ผลกระทบที่คุณพยายามทำได้โดยการแต่งตัวดี Samuel Windsor จึงมีคู่มือแนะนำขนาดอย่างไรก็ตามคุณจะต้องวัดตัวเองเพื่อดูขนาดที่คุณต้องการ จดบันทึกการวัดของคุณก่อนที่คุณจะไปช้อปปิ้ง

หน้าอก วัดโดยรอบรอบส่วนสูงสุดของทรวงอกของคุณการวางตำแหน่งเทปที่ส่วนล่างของใต้วงแขน

เอว วางระดับวัดเทปด้วยปุ่มท้องและวัดเส้นรอบวงของร่างกายที่ระดับนี้

ขา ความยาวของกางเกงที่คุณต้องการกำหนดโดยการวัดระยะทางด้านในของขาของคุณจากขาหนีบไปยังตำแหน่งที่ด้านบนของเท้าของคุณตรงกับขาของคุณ

ร้านสูท สำหรับสูทของคุณโปรดอ่านคู่มือการปรับขนาดเสื้อสำหรับวิธีวัดตัวเอง

ร้านสูท คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าของชุดที่คุณซื้อทำจากขนสัตว์ ในขณะที่ผ้าอื่น ๆ เช่นโพลีเอสเตอร์มีอยู่ชุดที่ทำจากผ้าขนสัตว์รูปแบบมีความคงทนและช่วยให้ร่างกายของคุณหายใจซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเหงื่อมากเกินไป ไม่ว่าผ้าที่คุณเลือกเหมาะกับธุรกิจหรือที่ทำงานควรเป็นสีเทาน้ำเงินหรือถ่านและลายนิ้วมือในเฉดสีเหล่านี้มักเหมาะสำหรับการทำธุรกิจและการสวมใส่ ขณะนี้ร้านสูทที่ทันสมัยมากขึ้นสำหรับธุรกิจและที่ทำงานมีแจ็คเก็ตที่มีหน้าอกแบบโสด (หนึ่งคอลัมน์ของปุ่ม) ด้วยปุ่มหนึ่งหรือสองปุ่ม ปุ่มสามปุ่มยังสามารถใช้งานได้และถ้าคุณต้องการรูปลักษณ์ที่พิถีพิถันมากขึ้นจะใช้ได้ผลดี หมายเลขทั่วไปไม่เกินสามปุ่มในขณะที่ถือว่าไม่ทันสมัยมาก สไตล์ที่ผ่านมามีการตั้งค่าสำหรับชุดสูทคู่ (สองคอลัมน์ของปุ่ม) สองถึงสามปุ่มในแต่ละด้าน ชุดสูทกระดุมแบบคู่ยังคงมีอยู่ สุภาพบุรุษขนาดใหญ่จะพบว่าชุดสูทคู่จะเหมาะกับพวกเขาดีกว่าชุดกระดุมเดียวมีโอกาสที่จะทำ ไม่ว่าแจ็คเก็ตของคุณจะเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบคู่ แต่คอเสื้อคอควรกอดคอของคุณไว้ข้างหลัง แต่ไม่ต้องดึงเสื้อขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tmtgarment.com/suits