สร้างตึกแถวใหม่หรือรีโนวเวทตึกแถวปรับปรุงใหม่ มี 5 ด้านที่ต้องพิจารณา

หนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่ผู้คนต้องเผชิญในขณะที่ตัดสินใจเปลี่ยนบ้าน ตึกแถวของพวกเขาคือการปรับปรุง รีโนเวทตึกแถวใหม่หรือสร้างใหม่จากศูนย์ เป็นทางเลือกที่ยากที่จะทำ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความสะดวกของแต่ละบุคคล มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาในขณะที่ตัดสินใจว่าจะเลือกอันไหน

อะไรที่คุณต้องการ?

ตรวจสอบสิ่งที่คุณไม่ชอบในบ้านหรือตึกแถวที่มีอยู่ของคุณและคุณต้องการเปลี่ยนมันอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในที่ล้าสมัยหรือขาดพื้นที่คุณจำเป็นต้องทราบสาเหตุที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลง การรีโนเวทตึกแถวปรับปรุงใหม่คุณต้องการที่จะขยายห้องของคุณหรือไม่ มีแสงและการระบายอากาศเพียงพอหรือไม่ คุณเพิ่มพื้นหรือไม่ เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ปัจจัยที่คุณต้องพิจารณา

บ้านและตึกแถวของคุณมีรากฐานที่มั่นคงหรือไม่?

ก่อนที่จะเริ่มงานสำคัญสำหรับการรีโนเวทตึกแถวและบ้านของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการตรวจสอบโดยวิศวกร หากมีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างเช่นระบบท่อประปาผิดพลาดหรือสายไฟต่ำที่สร้างขึ้นโดยการรบกวนของปลวกผู้สร้างจะละเว้นจากการทำลายบ้านลง นอกจากนี้หากทรัพย์สินเก่าการเคลื่อนไหวที่สำคัญสามารถทำให้ทรัพย์สินทั้งหมดล่มสลาย เพียงเพราะคุณต้องการไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถ

มีข้อ จำกัด อะไรบ้าง?

มีข้อ จำกัด มากมายเกี่ยวกับคุณสมบัติโดยนัยโดยรัฐบาลหรือสภาท้องถิ่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณไม่ตกอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด เหล่านี้เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นคุณต้องคิดใหม่แผนการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของคุณ ติดต่อสภาท้องถิ่นของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีใบอนุญาตที่จำเป็น

คุณต้องการขยายบ้านและตึกแถวของคุณอย่างไร?

เป็นทางเลือกที่ยากลำบากที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ต้องไตร่ตรอง หากคุณมีพื้นที่ จำกัด และคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ขยายขอบเขตของคุณคุณต้องหันไปเพิ่มระดับ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหลังคาของคุณจะต้องถูกลบออกและคุณต้องอพยพออกจากบ้าน แต่ถ้าคุณสามารถขยายขอบเขตบ้านของคุณมันจะเป็นงานที่ง่ายกว่ามากโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

เราคือบริษัทรับเหมาก่อสร้างมืออาชีพ ประกอบด้วยทีมงานมากประสบการณ์รับเหมาก่อสร้างมากกว่า 10 ปี ด้วยความตั้งใจและทุ่มเทในทุกโปรเจ็คจึงส่งผลให้งานออกมาดีกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง ทำให้เกิดการบอกต่อมากมาย จนบริษัทเติบโตจนถึงปัจจุบัน ติดต่อเราได้ที่ รับรีโนเวทตึกแถว