ยากำจัดปลวกออกจากบ้านของคุณ

ปลวกปลวกจะกินผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่มีเซลลูโลสและบางชนิดที่ไม่มี เจ้าของบ้านโดยไม่ตั้งใจจัดเก็บสิ่งของทุกชนิดในพื้นที่ที่เข้าถึงปลวกได้ง่ายสถานที่ที่เลวร้ายที่สุดในการจัดเก็บรายการอยู่ภายใต้บ้านของคุณ ยากำจัดปลวกบ่อยครั้งที่สิ่งของถูกเก็บไว้ในกล่องกระดาษแข็งซึ่งตัวมันเองมักถูกโจมตีด้วยปลวก เมื่อวางกล่องไว้บนปลวกดินจะเข้าถึงได้ง่ายและตรงเข้าไปในกล่อง รายการที่ถูกโจมตีทั่วไปอื่น ๆ รวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นฟืนที่เก็บไว้และของเสียไม้และเฟอร์นิเจอร์

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ยากำจัดปลวกเป็นที่ต้องการ

สามารถสะสมใต้หรือติดกับอาคารได้ ยากำจัดปลวกรั่วไหลของท่อเป็นสาเหตุที่ชัดเจน บ่อยครั้งที่น้ำล้นจากระบบน้ำร้อนจะมีหยดน้ำคงที่และทำให้เป็นแหล่งความชื้นขนาดใหญ่ การระบายน้ำและการชลประทานที่วางไว้อย่างไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดความชื้นสะสม ท่อระบายน้ำที่อยู่ในการซ่อมแซมที่ไม่ดีจะทำให้เกิดความชื้นสะสม ยากำจัดปลวกต้องการความชื้นจำนวนมากเพื่อให้อากาศในที่ทำงานมีความชื้นสูง ยิ่งเราทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาในการค้นหาความชื้นใกล้บ้านของเราปลวกที่ง่ายขึ้นจะเข้าสู่บ้านของเรา

ยากำจัดปลวกพื้นดินรอบ ๆ อาคารถูกสร้างขึ้นจนถึงจุดที่มีการติดตั้งสิ่งกีดขวางทางปลวกทางกายภาพที่ถูกสร้างขึ้นระหว่างการก่อสร้าง การเข้ามาของปลวกในบ้านที่มีระดับดินหรือคอนกรีตสูงมักจะไม่ถูกตรวจพบจนกว่าจะเกิดความเสียหายจำนวนมากนี่เป็นเพราะมันมักจะอยู่ที่จุดเริ่มต้นที่มีการสังเกตเห็นปลวกครั้งแรก ยากำจัดปลวกแต่เมื่อมีจุดเข้าปกคลุมด้วยดิน จะไม่ถูกตรวจพบได้ง่าย

เมื่อการระบายอากาศใต้บ้านไม่ดีความชื้นสะสม

ยากำจัดปลวกมีโอกาสที่จะแห้งมากหากการระบายอากาศไม่เป็นรอยขีดข่วน ยากำจัดปลวกที่อยู่เบื้องหลังการระบายอากาศในพื้นที่ย่อยประสบความสำเร็จคือเมื่ออากาศแห้งเคลื่อนผ่านพื้นที่ที่มีความชื้นสูงมันจะรับความชื้นและพามันไปฝากไว้นอกพื้นที่ที่เป็นปัญหา ช่องระบายอากาศดินเผาที่วางไว้ในสถานที่ในอดีตมักจะไม่อนุญาตให้มีการเคลื่อนไหวของอากาศเพียงพอสำหรับกระบวนการอบแห้งที่จะเกิดขึ้น ปริมาณของการระบายอากาศที่ต้องการนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละอาคารและขึ้นอยู่กับภูมิประเทศที่สร้างขึ้น

ในกรณีนี้อาจต้องมีการระบายอากาศด้วยช่องระบายอากาศขนาดใหญ่หรือแม้แต่พัดลมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งจะดูดอากาศปริมาณมากอย่างรวดเร็วและเป็นเวลานาน ยากำจัดปลวกยี่ห้อไหนดีรองลงมาเป็นความรำคาญที่แท้จริงในภูมิภาคที่มีอากาศอบอุ่นมากขึ้นของสหรัฐอเมริกา มันเป็นแมลงพื้นเมืองที่เป็นตัวช่วยในการสลายตัวในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ แต่ด้วยจำนวนประชากรมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นทำให้อาหารของพวกมันเปลี่ยนไปเป็นสิ่งที่ต้องการมากกว่า