การใช้แก้วกระดาษสำหรับเครื่องดื่มร้อน

คำถามทั่วไปที่เรามักถูกถามว่าเราจะแนะนำถ้วยให้กับลูกค้าของเราอย่างไร นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยากเพราะขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้ เรามีสินค้าหลากหลายตั้งแต่แก้วกระดาษธรรมดาไปจนถึงถ้วยร้อนผนังสามชั้นล่าสุดของเรา ความแตกต่างหลักคือคุณสมบัติของฉนวนของถ้วยประเภทเฉพาะ แก้วกระดาษร้อนขาวธรรมดาหรือมอคค่าของเราเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่างไรก็ตามการวางท่อกาแฟร้อนอาจจะค่อนข้างอึดอัดถ้าไม่ใช้ปลอกแก้ว (แยกจำหน่าย) เนื่องจากการก่อสร้างผนังเดี่ยวของพวกเขาไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

ผนังสองชั้นและแก้วกระดาษได้รับการออกแบบมา

โดยเฉพาะเพื่อทนต่ออุณหภูมิสูงมากเลเยอร์คู่ทำงานในลักษณะคล้ายกับกระติกน้ำร้อน ดักอากาศและแยกมือลูกค้าออกจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ความแรงของคัพพิเศษเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกาแฟขณะเดินทางด้วยเครือข่ายร้านกาแฟและเครื่องดื่มบนท้องถนนที่แตกต่างกันซึ่งเป็นที่โปรดปรานของวัสดุที่ใช้แล้วทิ้งแก้วกระดาษที่แตกต่างกันมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าฉนวนชนิดใดที่มีประสิทธิภาพที่สุด บางทีวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติการเป็นฉนวนของแก้วกระดาษคือการเปรียบเทียบกับถ้วยแบบพกพาที่ใช้บ่อยเช่นประเภทสไตรีนที่ขยายตัวทั่วไป

ซึ่งสามารถทำได้โดยการทดสอบอย่างง่ายเพื่อแสดงว่าสไตรีนหรือแก้วกระดาษรักษาของเหลวที่บรรจุอยู่ในนั้นมีความร้อนนานกว่าหรือไม่ถ้วยกระดาษกับถ้วยโพลีสไตรีน การทดสอบการกักเก็บความร้อนเกี่ยวข้องกับการใส่น้ำร้อนมาก 200 มล. ลงในถ้วยโฟมและปริมาณเท่ากันในถ้วยเครื่องดื่มร้อนกระดาษเพื่อค้นหาว่าเป็นฉนวนที่ดีกว่า สำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณสามารถนำแก้วกระดาษเข้ามาในสมการเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของฉนวนวัดได้อย่างไร เราทุกคนรู้ว่าถ้วยร้อนแต่ละอันจะให้ระดับฉนวนที่เฉพาะเจาะจง

แต่การทดสอบนี้จะช่วยแสดงให้เห็นว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด

แก้วกระดาษขนาดใหญ่จัดหาโดยหน่วยการผลิต ด้านหนึ่งของกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกสูตรพิเศษเพื่อทำให้การตกแต่งภายในของถ้วย ถัดไปม้วนจะถูกป้อนเข้าเครื่องสำหรับการออกแบบการพิมพ์ในด้านอื่น ๆ เมื่อพิมพ์เสร็จเครื่องอื่นจะใช้ในการแยกกระดาษที่มีการออกแบบเป็นแผ่นเล็ก ๆ ซึ่งเรียกว่าแฟลต แบนหนึ่งไปทำหนึ่งถ้วย ขนาดของถ้วยสุดท้ายจะถูกกำหนดโดยขนาดของมันแบน กองของแฟลตจะถูกส่งผ่านเครื่องจักรขนาดใหญ่ซึ่งม้วน

พวกเขาเป็นรูปทรงกระบอกในขณะที่ปิดผนึกพวกเขาพร้อมกันโดยใช้ความร้อนบนขี้ผึ้งแล้วนำไปใช้กับการตกแต่งภายในของกระดาษไว้ในถ้วย แก้วกระดาษที่ป้อนพร้อมกันจากปลายสุดของเครื่องนี้ถูกทำเป็นวงกลมซึ่งจะทำฐานของถ้วยกระดาษ แถบกระดาษอะไหล่หลังจากได้รับฐานของถ้วยจะถูกโยนทิ้งและนำกลับมาใช้ใหม่ ในที่สุดกระบอกและฐานซึ่งไปทำแก้วกระดาษที่สมบูรณ์จะถูกผนึกเข้าด้วยกันผ่านกระบวนการให้ความร้อน