ความคาดหวังในการเลือกบริการรับทำวีซ่า

ผู้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ต้องเดินทางเพื่อรับหน้าใหม่เพิ่มเติมสำหรับรับทำวีซ่าของพวกเขาเป็นครั้งคราว นี่เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับความยุ่งยากที่คุณอาจทำในขณะที่สมัครหนังสือเดินทางเล่มใหม่เพื่อใช้ในวัตถุประสงค์เดียวกัน มันเป็นกระบวนการที่ง่ายกว่าการรับทำวีซ่าใหม่ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณควรพิจารณาเพิ่มหน้าใหม่ให้กับเอกสารการเดินทางของคุณหากคุณมีสิทธิ์ หนึ่งในข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการเพิ่มใบเหล่านี้ลงในหนังสือของคุณคือวีซ่าจะต้องมีเหลือน้อยกว่าสี่หน้าก่อนการสมัคร

หากรับทำวีซ่าของคุณไม่เป็นไปตามข้อกำหนดนี้

จะไม่มีทางที่จะได้รับใบสมัครของคุณ ในการเริ่มต้นกระบวนการสมัครอย่างรวดเร็วคุณต้องมีค่าธรรมเนียมการสมัครและบริษัทรับทำวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุของคุณ หากมีสิ่งเหล่านี้ตามลำดับคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มพิเศษสำหรับจุดประสงค์นี้และส่งใบสมัครพร้อมกับเอกสารสำคัญไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม โปรดจำไว้ว่าเอกสารเหล่านี้มีความสำคัญมากดังนั้นการเลือก บริษัท จัดส่งที่ถูกต้องและเชื่อถือได้จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก บริการจัดส่งที่คุณเลือกจะต้องอยู่ในสถานะที่สามารถปกป้องเอกสารของคุณได้จนกว่าจะถึงมือที่ตั้งใจไว้

หากบางทีคุณหมดเวลาและรับทำวีซ่าของคุณหมดอายุก่อนที่คุณจะขอหน้าเพิ่มเติมคุณยังอาจขอเพิ่มอีกในเวลาที่คุณยื่นขอเอกสารใหม่ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยและตระหนักถึงความจำเป็นในการได้รับหน้าเพิ่มเติมก่อนที่จะส่งมอบหนังสือเดินทางใหม่ที่ใช้สำหรับพวกเขา หากหนังสือเดินทางทั้งหมดที่เป็นของพลเมืองอเมริกันเต็มไปด้วยวีซ่าเข้าออกและแสตมป์ออกไปยังจุดที่ไม่สามารถเพิ่มได้อย่างถูกกฎหมายอ่านเพิ่มเติมได้พวกเขาอาจยื่นรับทำวีซ่าที่เพิ่มหน้าเร่งด่วน สิ่งนี้ใช้เฉพาะในกรณีที่หนังสือเดินทางยังใช้งานได้และอยู่ในสภาพดี

สิ่งคำขอประจำจะได้รับการดำเนินการใน 4 ถึง 6 สัปดาห์

คำขอเร่งด่วนได้รับการจัดการภายใน 2 หรือ 3 สัปดาห์ หากต้องการเอกสารภายในสี่สัปดาห์เพื่อรับวีซ่าต่างประเทศหรือภายในสองสัปดาห์หากผู้ถือเดินทางไปต่างประเทศจะต้องทำการนัดหมายเพื่อสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานหนังสือเดินทาง หากใบสมัครได้ถูกส่งไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับและผู้ถือมีกำหนดเดินทางในต่างประเทศภายในหนึ่งสัปดาห์หรือน้อยกว่าให้ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าที่ศูนย์ข้อมูลหนังสือเดินทางแห่งชาติควรได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์

หากผู้ถืออยู่นอกสหรัฐอเมริกาในเวลาที่ยื่นใบสมัครรับทำวีซ่าราคาขั้นตอนจะแตกต่างกันเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นในลอนดอนสมาชิกของสถานทูตไม่ได้รับอนุญาตให้รับเช็คส่วนตัวเงินสดหรือการชำระเงินที่เกินกว่าค่าธรรมเนียมที่แน่นอน พวกเขาได้รับอนุญาตให้ยอมรับร่างธนาคารธนาณัติระหว่างประเทศบัตรเครดิตและบัตรเดบิตบางประเภท

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://great-visa.com/