บริษัทกล้องวงจรปิดช่วยป้องกันอาชญากรรมอย่างไร

บริษัทกล้องวงจรปิด การมีกล้องวงจรปิด CCTV ที่คนทั่วไปมองเห็นได้ง่ายอาจช่วยป้องกันขโมยและโจรที่อาจเกิดขึ้นได้ ความเสี่ยงจากการถูกขโมยกล้องเหล่านี้ไม่เพียง แต่จะทำให้พวกเขาส่วนใหญ่หนีไป แต่มันยังช่วยในการจับภาพสำคัญหากพวกเขาตัดสินใจที่จะตี วิดีโอกล้องวงจรปิดนี้สามารถใช้ในการจับและดำเนินคดีกับโจร มีความรู้สึกอะไรที่ดีไปกว่าการรับรู้ถึงความยุติธรรม

ข้อดีของบริษัทกล้องวงจรปิด

ข้อดีอีกอย่างของการเฝ้าระวังกล้องวงจรปิดคือความรู้สึกปลอดภัยและความปลอดภัยในบ้านของคุณเอง การรักษาความปลอดภัยให้กับครอบครัวของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและด้วยระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ระบบกล้องวงจรปิดสามารถตั้งค่าให้ส่งเสียงเตือนเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวทำให้คุณมีโอกาสที่จะดำเนินการและเรียกขอความช่วยเหลือก่อนที่ผู้บุกรุกจะเข้าไปพวกเขายังสามารถตั้งค่าให้ส่งอีเมลถึงคุณทันทีเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวซึ่งจะช่วย คุณจับตามองที่บ้านหรือธุรกิจของคุณในขณะที่คุณออกไป ระบบกล้องวงจรปิดยังสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตสำหรับการเข้าถึงออนไลน์ระยะไกลซึ่งหมายความว่าคุณสามารถอยู่ได้ทุกที่ในโลกและคุณจะยังสามารถดูวิดีโอวงจรปิดกล้องวงจรปิดที่บ้านหรือที่ทำงาน สะดวกแค่ไหน

หากคุณสนใจที่จะซื้อระบบกล้องวงจรปิดของคุณเองสำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณคุณอาจรู้สึกว่าถูกทิ้งระเบิดด้วยศัพท์แสงทางเทคนิคและข้อมูลที่คุณไม่เข้าใจ? มันฟังดูซับซ้อนมาก แต่ทุกอย่างที่คุณต้องการคือการเข้าใจพื้นฐาน ด้วยการรู้พื้นฐานคุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดว่าระบบกล้องวงจรปิดใดที่เหมาะกับคุณ

บริษัทกล้องวงจรปิด ระบบกล้องวงจรปิดเป็นเครื่องบันทึกภาพที่เชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะซึ่งบันทึกตลอดเวลา ตามกำหนดเวลาหรือเฉพาะเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหว (การตั้งค่านี้เป็นตัวเลือก) DVR ยอมรับการบันทึกวิดีโอและเสียงจากกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อและบันทึกข้อมูลนี้ลงในฮาร์ดไดรฟ์ที่ติดตั้งไว้ใน DVR

เครื่องบันทึกภาพมักจะอยู่ในช่วงระหว่าง 4, 8, 16 และ 32 ช่อง เครื่องบันทึกภาพที่มี 4 ช่องสัญญาณสามารถถ่ายได้สูงสุด 4 กล้องและอื่น ๆ DVR ประเภทที่ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับระบบบ้านหรือธุรกิจของคุณจะเป็น Full D1 DVR ที่บันทึกด้วยคุณภาพสูงสุดที่มีให้และที่ 25 เฟรมต่อวินาทีในกล้องทุกตัว สิ่งนี้จะเพิ่มรายละเอียดความละเอียดและความคมชัด การบันทึกที่ 25 เฟรมต่อวินาทีเรียกว่า Full D1 Realtime Recording เพราะมันบันทึกในแบบที่เราเห็นในทีวีหรือในชีวิตจริงไม่มีการข้ามระหว่างเฟรม

การตัดสินใจเลือกกล้องที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับหลาย ๆ อย่าง หากคุณต้องการให้กล้องมีความสุขุมรอบคอบยิ่งขึ้นกล้องวงจรปิดทรงโดมจะเหมาะอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับร้านอาหารเลานจ์บาร์และอื่น ๆ เนื่องจากลูกค้าจะไม่ได้รับความรู้สึก