ความสามารถที่แตกต่างสำหรับเครื่องทำไอศกรีม

สูตรเครื่องทำไอศกรีมที่สำคัญที่สุดคือเนื้อของมัน พื้นผิวนั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการที่ส่วนผสมถูกกวนหรือปั่นป่วนในระหว่างกระบวนการแช่แข็ง กระบวนการกวนจะหยุดการทำงานของผลึกน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่เกินไปโดยเพิ่มฟองเล็ก ๆ ลงในครีม เครื่องมือดั้งเดิมบางอย่างสำหรับเครื่องทำไอศกรีมคือชามและตู้แช่แข็ง เครื่องมือเหล่านี้จะใช้เวลามากความพยายามและความอดทน อีกทางเลือกหนึ่งและวิธีที่ง่ายคือการใช้เครื่องทำไอศกรีมไฟฟ้าเนื่องจากมันจะแข็งตัวเมื่อมันปั่นและนำงานหนักและเวลาทั้งหมดออกไปจากวิธีดั้งเดิม

3ขั้นตอนสำหรับสูตรเครื่องทำไอศกรีม

ประการแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกสูตรเครื่องทำไอศกรีมและส่วนผสมทั้งหมดของคุณพร้อมแล้วทำส่วนผสมตามคำแนะนำสูตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกชามที่มีขนาดใหญ่พอเพราะมันจะช่วยให้กระบวนการแช่แข็งและกวนเป็นเรื่องง่าย ส่วนผสมไอศกรีมถูกใส่ในชามแช่เย็นในตู้เย็นนานถึงสองชั่วโมง หากคุณกำลังใช้สูตรที่เพิ่มส่วนผสมในการปรุงอาหารกระบวนการทำให้เย็นจะใช้เวลานานขึ้น โอนชามลงในช่องแช่แข็งประมาณหนึ่งชั่วโมงตรวจสอบเวลาเพื่อดูว่าส่วนผสมมีการแช่แข็ง มันควรเริ่มแข็งที่ขอบ แต่ไม่อยู่ตรงกลาง

ส่วนผสมจะถูกตีจนครีมอีกครั้งและนำกลับเข้าไปในช่องแช่แข็งอีกครึ่งชั่วโมง ลบส่วนผสมอีกครั้งและเอาชนะโดยใช้พา ผู้ผลิตไอศครีมอัตโนมัติกำลังเป็นที่นิยมในครัวเรือน เครื่องทำไอศกรีมแสนอร่อยนี้ที่บ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราในปัจจุบันมากกว่าสำหรับคนรุ่นก่อน ๆ ในบทความนี้ฉันจะอธิบายผู้ผลิตไอศกรีม 3 ประเภทพื้นฐานที่มีอยู่

ไอศกรีมมีมานานกว่าสองสามศตวรรษในตอนแรกมันถูกสงวนไว้

สำหรับยอดเพราะมันยากที่จะทำ ในช่วงฤดูร้อนเมื่อต้องการขนมหวานแช่แข็งปริมาณน้ำแข็งมีจำกัดน้ำแข็งจะต้องถูกรวบรวมในฤดูหนาวและเก็บไว้ในบ้านน้ำแข็งมักบรรจุในขี้เลื่อยเพื่อป้องกันการแช่แข็งเข้าด้วยกัน ในช่วงกลางปี ​​1800 มีการคิดค้นเครื่องทำไอศกรีมขึ้นที่บ้าน มันประกอบไปด้วยกระบอกโลหะเพื่อเก็บส่วนผสมแดชเชอร์  ที่ติดอยู่กับมือหมุนข้อเหวี่ยงถูกใส่เข้าไปในกระบอกสูบและกระบอกสูบถูกใส่ในถังไม้

น้ำแข็งและเกลือหินถูกเพิ่มเข้าไปในถังในชั้น เกลือลดอุณหภูมิการละลายของน้ำแข็งซึ่งส่งผลให้กระบอกสูบเต็มไปด้วยครีมและส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อให้เย็นลงจนถึงจุดเยือกแข็งของครีม ในขณะที่เราทุกคนรู้ว่าผู้ผลิตน้ำแข็งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่เราสามารถมีรอบ ๆ บ้านเป็นพิเศษเมื่อเรามีงานเลี้ยง ผู้ผลิตน้ำแข็งแบบพกพาสามารถผลิตน้ำแข็งได้ทุกที่อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่นาที เครื่องทำไอศกรีมราคาทำน้ำแข็งขนาดเล็กเหล่านั้นสามารถวางไว้ที่เคาน์เตอร์ด้านบนของห้องครัวหรือสามารถที่บาร์หรือที่สำนักงานเนื่องจากพวกเขา