ปัญหาต่อเนื่องที่มีการรับรองรถบรรทุกติดเครน

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการดัดแปลงหลายอย่างด้วยกระบวนการรับรองผู้ประกอบการรถบรรทุกติดเครนซึ่งเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงกฎของที่เสนอ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมถามการเปลี่ยนแปลงพารามิเตอร์ความปลอดภัยเมื่อพวกเขามาครั้งแรกเนื่องจากปรากฏว่ามีหลายจุดที่ดูเหมือนจะทำงานกับกระบวนการรับรองผู้ประกอบการ ในที่สุดคำอุทธรณ์นี้นำไปสู่การตรวจสอบอีกครั้งและประเมินการเปลี่ยนแปลงที่เสนออีกครั้งเพื่อให้ประเด็นการโต้แย้งใด ๆ

รถบรรทุกติดเครนเมื่อมีการตีพิมพ์กฎการรับรองใหม่

ตัวแทนอุตสาหกรรมค้นพบว่าเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงในถ้อยคำของการแก้ไขมาตรฐานใหม่ขั้นสุดท้ายของทำให้บางคนใช้ความหมายที่แตกต่างกัน เป็นผลโดยตรงจากสิ่งนี้ข้อสรุปของกระบวนการรับรองผู้ประกอบการรถเครนใหม่ไม่สามารถสรุปได้ ตามที่คณะกรรมการแห่งชาติเพื่อการรับรองผู้ประกอบการรถเครน ปัญหาอยู่กับกฎที่แก้ไขเพิ่มเติมส่งไปยังที่ได้รับการอนุมัติในภายหลัง รถบรรทุกติดเครนทั้งหมดได้รับการแก้ไขและการเปลี่ยนแปลงที่ยอมรับได้โดยคณะกรรมการที่ปรึกษามาหลายปีเพื่อสร้างกฎความปลอดภัยในอุตสาหกรรม

เมื่อมาตรฐานสุดท้ายได้รับการตีพิมพ์เป็นที่ประจักษ์ว่าถ้อยคำได้เปลี่ยนไปในลักษณะที่ทำให้คำถามที่ยังไม่ได้ตอบกลับเป็นเจตนาเริ่มต้นของกฎ รถบรรทุกติดเครนแม้ว่าวัตถุประสงค์ของคือการชี้แจงและเพิ่มความปลอดภัย แต่การเปลี่ยนแปลงที่ตีพิมพ์ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการที่เครนจะถูกจำแนกตามความสามารถหรือชนิดของรถบรรทุกติดเครนทำให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

และตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกฎ

ที่ตีพิมพ์ออกจากห้องมากเกินไปสำหรับข้อผิดพลาด รถบรรทุกติดเครนได้รับการจำแนกตามประเภทเสมอและแต่ละคนต้องการทักษะในการปฏิบัติงานที่แตกต่างกัน กฎด้านซ้ายเปิดตัวเลือกเพื่อให้มีคุณสมบัติตามความสามารถเพียงอย่างเดียวและไม่ได้ระบุความแตกต่างที่สำคัญนี้ มันชี้ให้เห็นว่าความสามารถในการจัดการความจุบางอย่างไม่เหมือนกับความสามารถในการจัดการทุกประเภทที่แตกต่างกัน

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อที่มีการใช้รถบรรทุกติดเครนราคา ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ การพลิกคว่ำผู้ปฏิบัติงานที่ล้มลงการใช้ไฟฟ้าและคนงานที่ถูกกระแทกด้วยวัสดุที่ยก เนื่องจากงานที่กำลังดำเนินการเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มักเป็นอันตรายได้รับบาดเจ็บสาหัสและแม้กระทั่งอุบัติเหตุร้ายแรง สามารถป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในสถานที่ก่อสร้างหรืออย่างน้อยที่สุดโดยความรู้และความตระหนักที่เหมาะสม