การรับผลิตอาหารเสริมสุขภาพจากธรรมชาติมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

รับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวันนี้และด้วยเหตุผลที่ดี อาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดมักจะมีประสิทธิภาพมากในการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและการรักษาปัญหาสุขภาพที่หลากหลาย นอกจากนี้อาหารเสริมสุขภาพธรรมชาติมักปลอดภัยกว่ายาที่ขายตามใบสั่งแพทย์และยาตามใบสั่งแพทย์โดยมีผลข้างเคียงน้อยกว่า พวกเขามักจะมีราคาไม่แพงกว่ายาตามใบสั่งแพทย์ อย่างไรก็ตามไม่ใช่อาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีความปลอดภัยและไม่ใช่ทั้งหมดที่มีประสิทธิภาพ นี่คือสิ่งที่คุณควรระวังเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ

ขั้นตอนการรับผลิตอาหารเสริม

ในขณะที่อาหารเสริมจากธรรมชาติจำนวนมากมีประสิทธิภาพค่อนข้างไม่ทั้งหมด คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าอาหารเสริมชนิดใดที่กำลังใช้งานอยู่หรือว่าเป็นการสิ้นเปลืองเงิน ในการเริ่มต้นคุณต้องทำวิจัยของคุณ อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งนั้น อย่าพึ่งพาโฆษณาที่พยายามขายผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่มองหาการศึกษาที่ทดสอบว่าอาหารเสริมมีประสิทธิภาพแค่ไหน ค้นหาบทความในวารสารทางการแพทย์หรือบทความที่เขียนโดยแพทย์ มองหาคำอธิบายว่าทำไมอาหารเสริมควรทำสิ่งใดเป็นพิเศษและคิดดูว่ามันสมเหตุสมผลหรือไม่ และถ้ามันฟังดูดีเกินกว่าที่จะเป็นจริงเอาล่ะก็น่าจะเป็น คุณสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ ไม่ใช่ว่าแพทย์ทุกคนมีความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดดังนั้นก่อนที่จะถามความเห็นของเขาหรือเธอเกี่ยวกับอาหารเสริมให้ถามเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการศึกษาของเขาหรือเธอเกี่ยวกับยาธรรมชาติ หากคุณต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติเป็นประจำให้ค้นหาแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะให้คำแนะนำแก่คุณ คุณอาจพบผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ ที่สามารถให้คำแนะนำคุณได้เช่นกันนอกเหนือจากแพทย์ ตัวอย่างเช่นหมอนวดและนักโภชนาการจำนวนมากมีความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมจากธรรมชาติมากปลอดภัยหรือไม่?

โดยทั่วไปแล้วการรับผลิตอาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดจะปลอดภัยกว่ายาที่ขายตามใบสั่งแพทย์และยาตามใบสั่งแพทย์ พวกเขามีผลข้างเคียงน้อยลงและมีโอกาสน้อยที่จะโต้ตอบกับยาอื่น ๆ ที่คุณอาจใช้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าไม่ใช่อาหารเสริมจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน ตัวอย่างเช่น echinacea เป็นอาหารเสริมจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยมซึ่งมักใช้ในการรักษาโรคหวัดและการติดเชื้อเล็กน้อย มันถูกใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อจุดประสงค์นี้ มันไม่ค่อยทำให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ เลย อย่างไรก็ตามผู้ที่มีความผิดปกติของภูมิต้านทานผิดปกติเช่น Multiple Sclerosis ไม่ควรทาน echinacea เพราะจะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและอาจทำให้อาการแย่ลง ติดต่อเรา รับผลิตอาหารเสริมปลอดภัย http://www.charmace.com