การตกแต่งชุดกี่เพ้าแฟชั่นจากเซี่ยงไฮ้

ในช่วงต้นของทศวรรษที่ 1910 ที่ก่อตั้งโดย ชุดกี่เพ้าได้ถูกโค่นล้มในอย่างไรก็ตาม ชุดกี่เพ้าของพวกเขาถูกขัดขวางในช่วงต้นยุค 20 ชุด ชุดกี่เพ้ กลายเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงทั้งแมนจูเรียและแม้แต่ฮัน ได้รับผลกระทบจากการออกแบบของโลกภายนอกในช่วงปลายศตวรรษที่ 20 ชุด ชุดกี่เพ้าก็สั้นลงอย่างมากในขณะที่เอวได้รับการตกแต่งใหม่

เพื่อให้พอดีกับรูปร่างมากขึ้น การแต่งกายแสดงความมีเสน่ห์และความสงบสุขของความน่ารักตะวันออกไกลอย่างเหมาะสมเป็นการปฏิวัติในสังคมจีนอย่างที่ใคร ๆ ก็เห็นผู้หญิงเริ่มแสดงแขนและขาทุกครั้งที่พวกเขาแต่งตัวชุดกี่เพ้าก่อนหน้านี้ผู้หญิงถูกแบนเพื่อเปิดเผยเท้าของพวกเขา ผู้สูงอายุโกรธจัดและผู้ปกครองบางคนยืนยันว่าชุด ชุดกี่เพ้า

การรักษาความงาม นักแสดงนักแสดงและสังคมช่วยให้ชุดกี่เพ้า

และนางแบบเปลือยนั้นเป็นส่วนผสมที่ไม่ดี 2 อย่างที่วางยาพิษอารยธรรมแต่อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้ป้องกันผู้หญิงทุกวัยจากการรักษาความงาม นักแสดงนักแสดงและสังคมช่วยให้ชุดกี่เพ้าได้รับการยอมรับอย่างมาก ชุดกี่เพ้ากลายเป็นชุดประจำวันของผู้หญิงจีนมาหลายปีแล้วตั้งแต่ยุค 50 ชุดชุดกี่เพ้าได้ช้าและค่อยๆออกจากวิถีชีวิตของคนจีนชุดกี่เพ้าถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของปรัชญาที่ล้าสมัย สิ่งนี้ดำเนินไปเป็นเวลาเกือบ 50 ปีก่อนที่ศิลปะจีนนี้จะจางหายไป

ในอดีตที่ผ่านมาในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาสไตล์การแต่งตัวของผู้หญิงในฟาร์อีสท์ได้กลายเป็นแบบตะวันตกที่เครื่องแต่งกายแบบตะวันตกได้กลายเป็นกระแสอย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณอาจรู้สึกว่าผู้หญิงโดยเฉพาะเด็กที่อายุน้อยกว่ามีแนวโน้มที่จะมีความกระตือรือร้นในชุดกี่เพ้าตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเยี่ยมชมกลับในชุดแบบดั้งเดิมนี้ ธุรกิจชุดกี่เพ้ากำลังบานในประเทศจีน

ผู้ใหญ่เพศหญิงมักจะมีชุดชุดกี่เพ้าที่ปรับแต่ง

แม้ว่าจะมีการให้บริการชุดกี่เพ้าเกือบทุกที่ แต่ผู้ใหญ่เพศหญิงมักมักจะมีชุดชุดกี่เพ้าที่ปรับแต่งตามที่พวกเขาเพียงแค่คิดว่าชุดแบบนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับประเพณีเท่านั้น แต่ยังเป็นความงามด้วยการทำชุดชุดกี่เพ้าเป็นงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบแน่นอน กระบวนการทั้งหมดของการผลิตชุดกี่เพ้าเริ่มต้นทันทีที่อาจารย์ cheongsam เห็นลูกค้า เขาจะต้องใช้มาตรการเลือกวัสดุและตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบเพิ่มเติมตามรสนิยมของผู้หญิง

การเลือกใช้วัสดุเป็นขั้นตอนแรกอย่างไม่ต้องสงสัย เครื่องแต่งกายชุดกี่เพ้าจำนวนมากทำมาจากผ้าไหมเนื้อนุ่ม ร้านค้าวัสดุพร้อมกับการฟื้นคืนชีพของศิลปะชุดกี่เพ้าหลังจากหลายสิบปีของการมุ่งหน้าลงมีการต้อนรับวันนี้เฮ้ฉันประหลาดใจอย่างมากกับปริมาณของวัสดุประเภทผ้าไหมที่ฉันสามารถหาได้ในตลาด ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องแต่งกายชุดจีนจำนวนหนึ่งยังซื้อวัสดุพิเศษเพื่อใช้ในการออกแบบชุดกี่เพ้าที่โดดเด่น