ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ควรมีกลิ่นหอมและรสชาติที่โดดเด่นและไม่จำเป็นต้องทำการฟอกการปรับแต่งหรือกำจัดกลิ่น น้ำมันจำนวนมากในตลาดผลิตจาก Copra และกระบวนการนี้จะกำจัดประโยชน์จากธรรมชาติที่พบในน้ำมันนี้ ดังนั้นน้ำมันที่ผลิตจาก Copra และ Virgin Coconut Oil ที่ผลิตจากเนื้อมะพร้าวจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมาก

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีประโยชน์อย่างไร

น้ำมันบริสุทธิ์อินทรีย์ของฟูชิมาจากโครงการน้ำมันในซามัวซึ่งดำเนินการโดยมูลนิธิสตรีที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเป็นกิจการที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความเป็นอิสระทางเศรษฐกิจของแต่ละหมู่บ้าน ด้วยการค้นหาการผลิตน้ำมันภายในหมู่บ้านผลตอบแทนที่ได้รับจากหมู่บ้านและในแต่ละครอบครัวจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการที่มีความเป็นอุตสาหกรรมสูงมากขึ้นบนพื้นฐานของเนื้อมะพร้าวแห้ง ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในการเก็บรวบรวมถั่วที่แตกแล้วเปิดและเนื้อสกัดด้วยมือ เนื้อเปลือยเปล่านี้จะถูกทำให้แห้งอย่างระมัดระวังก่อนที่จะถูกส่งไปยังเครื่องอัดไฮดรอลิกด้วยมือเพื่อผลิตน้ำมันบริสุทธิ์ กระบวนการผลิตนี้รวดเร็วและมีการผลิตน้ำมันภายในหนึ่งชั่วโมงของการแตกมะพร้าวและล็อคนี้ใน volatiles กลิ่นหอมของน้ำมันให้น้ำมันมะพร้าวกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติ

การระคายเคืองผิวหนังและโรคผิวหนังที่เกิดจากเครื่องสำอางอื่น ๆ มักจะได้รับการแก้ไขโดยใช้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังใช้ในการระคายเคืองผิวที่ถูกมีดโกนสีแดงจากการโกนเนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและผ่อนคลายสำหรับผิว ในฐานะครีมบำรุงกลางคืนกรดไขมันจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นโดยทาเพียงเบา ๆ ก่อนเข้านอน นอกจากนี้ยังสามารถรักษาเชื้อราได้เนื่องจากสารประกอบของแบคทีเรียและเชื้อรา ใช้เป็นโลชั่นบำรุงผิว – มอยส์เจอร์ไรเซอร์มันเป็นทางเลือกที่หอมกรุ่นในตลาดที่ไม่มีสารเคมีรุนแรงใด ๆ เมื่อน้ำมันมะพร้าวถูกใช้บนผิวหนังแผลใด ๆ บาดแผลที่ติดเชื้อจะหายเร็วขึ้นเนื่องจากชั้นป้องกันที่ป้องกันฝุ่นแบคทีเรียและไวรัส

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นหนึ่งในคอนดิชั่นเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวหนังและผม ประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำมันประกอบด้วยการดูแลเส้นผมการดูแลผิวการบรรเทาความเครียดรักษาระดับคอเลสเตอรอลลดน้ำหนักเพิ่มภูมิคุ้มกันการย่อยอาหารและเมตาบอลิซึมที่เหมาะสมความดันโลหิตสูงและความแข็งแรงของกระดูก ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวเหล่านี้สามารถนำมาประกอบกับกรดลอริคกรดคาปริคและกรดอะคริลิคซึ่งมีคุณสมบัติเช่นยาต้านจุลชีพสารต้านอนุมูลอิสระต้านเชื้อราและแบคทีเรีย ถือเป็นหนึ่งในน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพซึ่งมีทั้งประโยชน์ทั้งภายในและภายนอก