ตรวจสอบอย่างรวดเร็วเพื่อซื้อผ้าปูที่นอนที่สมบูรณ์แบบ

เคยได้ยินความคิดโบราณที่ชีวิตนั้นสั้นเกินไปที่คุณจะนอนบนผ้าปูที่นอนที่มีเส้นด้ายน้อย ในขณะที่สิ่งนี้อาจไม่ใช่การปฏิบัติจริงในชีวิตจริง แต่คุณภาพของชุดผ้าปูที่นอนที่ใช้ปูเตียงของคุณนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาปกปิดทุกอย่างภายใต้แผ่นผ้าปูเตียงกำหนดว่าการนอนหลับของคุณจะสะดวกสบายเพียงใดเมื่อพวกเขาสัมผัสกับผิวหนังโดยตรงเมื่อคุณนอนหลับ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าผ้าปูที่นอนที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณนอนสบาย จำเคล็ดลับเหล่านี้ไว้ในครั้งต่อไปที่คุณไปซื้อชุดผ้าปูที่นอน

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อผ้าปูที่นอน

ชุดเครื่องนอนสีพื้นชมพูหวาน TOTO ผ้าปูที่นอน ผ้านวมโตโต้ TT-PINK

โดยพื้นฐานแล้วการนับด้ายคือจำนวนของเธรดแนวตั้งและแนวนอนในตารางนิ้วของผ้าของแผ่น มันมักจะแสดงในแพคเกจของผ้าปูที่นอนที่มีจำนวนเต็มตามด้วย ยิ่งจำนวนด้ายยิ่งสูงเท่าไรผ้าก็จะนุ่มขึ้นเท่านั้น ถึงแม้ว่าแผ่นงานที่มีจำนวนเธรดในช่วง 200 ถึง 350 มักจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนเธรดที่สูงกว่า พวกเขายังสบายบนผิวหนัง ในทำนองเดียวกันแผ่นที่มีช่วง 180 ถึง 200 ก็มีความทนทาน แต่จะสะดวกสบายน้อยกว่าที่จะนอนหลับ ในเนื้อผ้าเส้นด้ายหมายถึงน้ำหนักความหนาและความครอบคลุมของเนื้อผ้า

ก็คือจำนวนเส้นด้ายแต่ละเส้นที่ใช้เป็นเส้นเดี่ยวของผ้าปูที่นอน จำนวนเส้นด้ายเป็นตัวกำหนดความหนาของผ้าปูที่นอนหรืออย่างอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้นับเส้นด้ายด้วยความหนาแน่นที่ถูกต้องเพื่อไม่ให้แผ่นหนาเกินไปสำหรับการนอนหลับสบาย วัสดุที่ใช้ในการทำแผ่นอาจเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดที่คุณควรทำในขณะที่ไขปริศนานอนหลับของผ้าปูที่นอนที่เหมาะ แผ่นที่คุณไปโดยทั่วไปควรจะนอนหลับสบายและควรมีความทนทานด้วย

นอกจากนี้วัสดุแผ่นควรเป็นเช่นนั้นจะช่วยให้อากาศไหลเวียนได้

  • ในขณะที่มีผ้าแผ่นในตลาดจำนวนมากผ้าฝ้ายและผ้าลินินยังคงเป็นกษัตริย์ตามปกติอีกต่อไปมีความสะดวกสบายและพวกเขาจะไม่ส่งผลกระทบต่อการหายใจของคุณผ้าซาตินผ้าไหมยังทำบุญพูดถึงบางอย่างที่พวกเขาดักความอบอุ่นทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็น
  • คุณต้องการเลือกผ้าปูที่นอนที่มีสีที่ไม่หลุดออกมาทุกครั้งที่คุณซักนี่คือเหตุผลที่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเอกสารใดที่คุณเลือกใช้จะไม่จางหายเมื่อคุณใช้น้ำยาฟอกขาวหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่น ๆ วิธีง่าย ๆ ในการทดสอบว่าแผ่นที่คุณชอบคือสีเร็วหรือไม่ถูกับผ้ามาตรฐานเช่นผ้า

การออกแบบของผ้าปูที่นอน

ผ้าปูที่นอนมีบทบาทสำคัญในธีมห้องนอนโดยรวมของคุณและควรเลือกอย่างระมัดระวัง ชำระสำหรับชุดของการออกแบบแผ่นที่ไม่เพียงแต่เชิญ แต่ยังเข้ากันได้ดีกับชุดรูปแบบโดยรวมของห้องนอนของคุณ ซึ่งรวมถึงการจับคู่โทนสีการออกแบบและพื้นผิวของห้อง เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการไปซื้อผ้าปูที่นอนของคุณ ต้องแน่ใจว่าได้ทำการวัดขนาดที่นอนของคุณก่อนออกเดินทาง ที่นอนแตกต่างกันในขนาดและทำผ้าปูที่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรจดบันทึกมิติที่จำเป็นของที่นอนของคุณ โดยเฉพาะเขียนระยะห่างจากหัวถึงเท้าของที่นอนความกว้างและความลึก