การแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินบิทูมินัสใต้ดินมีมูลค่าการเรียนรู้

ถ่านหินบิทูมินัสเป็นแหล่งที่มาของความกังวลสำหรับทุกคนในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าพวกเขาจะทำเงินได้มากแค่ไหนก็ไม่มีใครต้องการจ่ายมากเพื่อเอาแก๊สใส่ในรถของพวกเขาโดยเฉพาะตอนนี้ที่หลายคนเลิกงาน น่าเสียดายที่การจ่ายเงินเพิ่มที่ปั๊มดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากคนทั่วไปต้องพึ่งพาแก๊สในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าพวกเขาจะมีงานเข้าร่วมทุกวันหรือกำลังมองหาคนส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถปฏิเสธที่จะจ่ายค่าก๊าซแพง ๆ อย่างไรก็ตามสถานการณ์นี้มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงในอนาคตด้วยเทคโนโลยีที่รู้จักกันน้อยที่เรียกว่าการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินบิทูมินัส

เมื่อพิจารณาถึงความสามารถในการเปลี่ยนวิธีขับเคลื่อนรถยนต์ของเราพร้อมกับผลกระทบต่อพ็อคเก็ตบุ๊คของเรามันน่าแปลกใจที่ผู้คนจำนวนมากไม่รู้เกี่ยวกับการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดิน มันประกอบโบนัสเพิ่มของการลดการปล่อยและกำจัดความต้องการในการขุดซึ่งควรดึงดูดทุกคนในโลกที่ ถ่านหินบิทูมินัสเป็นสีเขียวแม้ว่าแง่มุมที่สำคัญที่สุดของการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินบิทูมินัสใต้ดินจะช่วยประหยัดเงินและโลกของเรา ถ่านหินบิทูมินัสแต่ความรู้บางอย่างเกี่ยวกับกระบวนการทำงานนั้นมีประโยชน์เมื่อมันมาถึงการส่งเสริมสาเหตุนี้

ถ่านหินบิทูมินัสใต้ดินใช้ประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติ

ที่อุดมสมบูรณ์ของเราในขณะที่ใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด ในการเริ่มต้นกระบวนการหลุมทั้งสองจะถูกเจาะเหนือที่ซึ่งถ่านหินตั้งอยู่ซึ่งเรียกว่าตะเข็บถ่านหิน ถ่านหินบิทูมินัสจะถูกจุดไฟจนกว่าจะถึงอุณหภูมิสูงพอที่จะสร้างคาร์บอนไดออกไซด์คาร์บอนมอนอกไซด์ไฮโดรเจนและปริมาณเล็กน้อยของไฮโดรเจนซัลไฟด์และมีเธน ออกซิแดนท์แนะนำผ่านหลุมแรกเป็นแนวทางในการสังเคราะห์ก๊าซที่สร้างขึ้นใหม่ออกมาผ่านหลุมที่สองซึ่งจะถูกกรองเพื่อสร้างเชื้อเพลิงสะอาด แม้ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ามีการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินใต้ดินหรือเพิ่งได้ยินเมื่อเร็ว ๆ นี้

ผลิตถ่านหินบิทูมินัสความคิดดังกล่าวได้เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว งานพื้นฐานได้ดำเนินการในกระบวนการเร็วเท่าปลายศตวรรษที่ 19 แม้ว่าการทดลองส่วนใหญ่ในเวลานั้นจะถูกขัดขวางโดยสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและไม่ได้ดำเนินการต่อจนกว่าจะสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง การทดสอบส่วนใหญ่ของกระบวนการนี้เกิดขึ้นในสิ่งที่เป็นสหภาพโซเวียตในรอบปี 2473 อย่างไรก็ตามประเทศอื่น ๆ ได้รับความสนใจในการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินบิทูมินัส ประเทศจีนเป็นเพียงหนึ่งในพวกเขาและตอนนี้บ้านของการดำเนินงานชั้นนำ

ถ่านหินบิทูมินัสได้ทดลองใช้เทคโนโลยีเป็นระยะเวลาหนึ่ง

เนื่องจากวิกฤตพลังงานในขณะนั้น แต่ประเทศก็สงบลงเมื่อราคาน้ำมันลดลงอย่างกระทันหันในช่วงทศวรรษ 1980 ทำให้หยุดการสอบสวนการแปรสภาพเป็นแก๊สถ่านหินอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้นและความกังวลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นความสนใจในกระบวนการได้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ถ่านหินบิทูมินัสเดินขบวนล่าสุดใกล้เมืองที่เรียกว่า ในได้แสดงให้เห็นว่ากระบวนการนี้มีประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าวิธีการรับพลังงานในปัจจุบัน การค้นพบนี้เพิ่มความสนใจทั่วโลกในการทำให้เป็นก๊าซถ่านหินใต้ดิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/