ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มการใช้งานของเบรกเกอร์ Mitsubishi

แนวโน้มราคาในเบรกเกอร์วงจรใช้แล้วมีความผันผวนมากในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่เกิดจากความนิยมของพวกเขาออนไลน์ 15 ปีที่แล้ววิธีเดียวที่จะซื้อเบรกเกอร์ได้คือผ่านซัพพลายเออร์ท้องถิ่นหรือภูมิภาค อย่างไรก็ตามเมื่อซัพพลายเออร์จำนวนมากย้ายสินค้าคงคลังออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของตนเองหรือเว็บไซต์ประมูลออนไลน์เช่น เบรกเกอร์ Mitsubishi มีตัวเลือกมากมายสำหรับการซื้อและราคายังคงลดลง ในปี 1995

เมื่อฉันเริ่มอาชีพของฉันในฐานะวิศวกรไฟฟ้าราคารายการของเบรกเกอร์ Mitsubishi วันนี้ราคาปลีกคือ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่การคำนวณที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อเปรียบเทียบราคาของการใช้ 15 ปีที่แล้วมีซัพพลายเออร์เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ขายเบรกเกอร์มือสองและราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 400 เหรียญสหรัฐสำหรับ มือสอง 15 ปีต่อมาราคาขายสูงขึ้น

ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อเบรกเกอร์นี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ราคาเฉลี่ยของเครื่องมือสองยังคงเท่าเดิม ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อเบรกเกอร์ Mitsubishi นี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาราคาอยู่ที่ $ 470 ด้วยหลาย บริษัทที่ขายเบรกเกอร์ Mitsubishi ออนไลน์ตอนนี้ราคาลดลงและดีที่สุดของเบรกเกอร์มือสองทั้งหมดนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคนรวมถึงผู้ใช้ปลายทางหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับเบรกเกอร์มือสองคือกระบวนการปรับสภาพและซ่อมแซมประเภทใด ฉันติดต่อซัพพลายเออร์รายหนึ่งที่ฉันทำงานด้วยเพื่อค้นหาและรู้สึกประหลาดใจว่ากระบวนการปรับสภาพอย่างเข้มงวดจริงๆ ขั้นแรกให้เบรกเกอร์ทำความสะอาด

และตรวจสอบอย่างสมบูรณ์ เบรกเกอร์จะได้รับการซ่อมแซมอย่างสมบูรณ์และส่งไปยังพื้นที่ทดสอบที่มีเบรกเกอร์ผ่านการทดสอบหลายชุดเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้อง เมื่อเบรกเกอร์ Mitsubishi ทำงานได้อย่างสมบูรณ์มันจะมีข้อความกำกับว่าตรวจสอบและวางบนชั้นวางเพื่อขายและจดทะเบียนในสินค้าคงคลังของพวกเขา ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่มีเบรกเกอร์หลายพันตัวในสต็อคและสามารถจัดหาในปริมาณมากได้

การซื้อจากการประมูลออนไลน์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

การซื้อจากการประมูลออนไลน์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง บ่อยครั้งที่ช่างไฟฟ้ามีสินค้าคงคลังเหลือใช้จากงานและขายชิ้นส่วนในรูปแบบการประมูล หากมีเบรกเกอร์ที่คุณต้องเปลี่ยนบ่อยครั้งนี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมและวิธีการซื้อเพราะพวกเขามักจะมีราคาถูกกว่าในการประมูลอีกสถานการณ์ที่คุณอาจต้องเผชิญกับการซื้อเบรกเกอร์มือสองคือเมื่อคุณเปลี่ยนเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ล้าสมัยไปแล้ว มีหลายครั้งที่ฉันถูกเรียกไปหาธุรกิจเกี่ยวกับปัญหาไฟฟ้าและเปิดแผง

เบรกเกอร์เพื่อค้นหาเบรกเกอร์ที่ล้าสมัยและไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลาหลายปี เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้มีเพียงสองตัวเลือกคือซื้อเบรกเกอร์มือสองหรือเปลี่ยนแผงเบรคเกอร์ใหม่ทั้งหมด สำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ทางออกที่ดีที่สุดคือซื้อเบรกเกอร์ มิตซูบิชิ การเปลี่ยนแผงควบคุมทั้งหมดอาจมีค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์สำหรับแรงงานและชิ้นส่วนและนำไปสู่การหยุดทำงานที่ยาวนานขึ้นสำหรับธุรกิจ สำหรับบางธุรกิจนี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่สำหรับ บริษัท เช่นโรงงานและโรงงานผลิตการหยุดทำงานเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงอาจเท่ากับหลายพันดอลลาร์ในการสูญเสียรายได้และแรงงาน