ทัวร์เขมรและความลับทางการท่องเที่ยวที่ซ่อนเร้น

กัมพูชาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการสำรวจน้อยที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่คือสาเหตุหลักมาจากความจริงที่ว่าพื้นที่ถูก จำกัด เป็นเวลานาน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างช้า ๆ เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เขมรที่น่าสนใจมากมายสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ชาวพื้นเมืองให้การต้อนรับและใจดีและคุณจะพบว่าวัฒนธรรมของพวกเขาน่าหลงใหลและน่าชื่นชม

ทัวร์เขมรกัมพูชามีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์มากมายรวมถึงวัดโบราณหาดทรายที่แปลกใหม่ป่าไม้ที่หนาแน่นหนาแน่นวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์และประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ผู้คนมาที่ประเทศนี้ด้วยเหตุผลหลายประการบางอย่างเพื่อธุรกิจอีกเหตุผลหนึ่งเพื่อการศึกษาและส่วนใหญ่เพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุดฤดูร้อน

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศนี้คืออังกอร์

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศนี้คืออังกอร์ มันมีวัดโบราณที่เรียกว่าวัดอังกอร์วัด คนส่วนใหญ่พูดถึงสถานที่นี้ว่าเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในโลก ตัวอาคารสร้างขึ้นโดยกษัตริย์เขมรที่ปักหลักมานานกว่าสี่ศตวรรษเพื่อให้สมบูรณ์ วัดถูกซ่อนอยู่ในป่าอย่างดีและต่อมาถูกค้นพบเมื่อ 150 กว่าปีที่แล้ว วัดนครวัดมีขนาดใหญ่มากซึ่งใช้เวลานานมากในการย้ายจากวัดหนึ่งไปอีกวัดหนึ่ง ทัวร์เขมรนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ควรเช่ารถจักรยานยนต์หรือจ้างไกด์ที่มีรูปแบบการคมนาคม

สถานที่นี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอนุสาวรีย์ทางศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาคารเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกและจะเป็นสถานที่ที่น่าสนใจมากสำหรับการถ่ายภาพสีหนุวิลล์เป็นอีกสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยว ภูมิภาคนี้เรียกอีกอย่างว่ากำปงส้มและมีหาดทรายขาวที่สวยที่สุดในกัมพูชา นอกจากนี้ยังมีหมู่เกาะเขตร้อนที่ยังไม่ได้สำรวจซึ่งก่อให้เกิดมุมมองที่ยอดเยี่ยม ทัวร์เขมรชายหาดมักจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน สถานประกอบการโรงแรมระดับสูงส่วนใหญ่อยู่ใกล้กับชายหาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาหารและที่พักที่ดีที่สุด

พระเจดีย์เงินเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจ

พระเจดีย์เงินเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจเที่ยวชมสถานที่รวมถึงทำความเข้าใจกับวัฒนธรรมอันหลากหลายของชาวกัมพูชา ตั้งอยู่ภายในวังที่มีชื่อเสียงในพนมเปญและมีรูปปั้นพระพุทธรูปเทพเจ้าในศาสนาฮินดู ในบรรดารูปปั้นนั้นเป็นงานศิลปะที่งดงามที่ประดับประดาด้วยเพชรและมรกต รูปปั้นเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นที่รู้จักกันในศตวรรษที่ 17 ความงามของเจดีย์เงินไม่ได้จบที่นี่เนื่องจากผนังด้านในเป็นงานศิลปะเช่นกัน พวกเขาได้รับการตกแต่งด้วย

ภาพจิตรกรรมฝาผนังศิลปะภาพวาดตำนานรามเกียรติ์ อีกสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับรูปแบบศิลปะประวัติศาสตร์คือปราสาทเขาพระวิหาร มีวัดมากมายในสถานที่แห่งนี้ซึ่งอุทิศให้กับเทพเจ้าในศาสนาฮินดูนอกจากซากปรักหักพังโบราณและพืชพรรณแล้วโปรแกรมทัวร์เขมรยังมีสัตว์ป่าหายากบางชนิด อุทยานแห่งชาติโบกอร์เป็นที่ตั้งของช้างและเสือสายพันธุ์ที่ใกล้สูญพันธุ์บางชนิดซึ่งพบได้ในภูมิภาคนี้เท่านั้น จากสวนแห่งนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม