การตรวจสอบถุงยางอนามัยว่าจะใส่ถุงยางอย่างไร

มันสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจวิธีการใส่ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องเพราะจะช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และมีประสิทธิภาพในการป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ สิ่งแรกที่ต้องทำคือหาถุงยางอนามัยที่ถูกต้องซึ่งสามารถทำได้โดยการอ่านรีวิวถุงยางอนามัยและรู้ว่าคุณต้องการถุงยางอนามัยประเภทใด ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่จะแตกต่างกันเล็กน้อย แต่เป็นกระบวนการเดียวกันสำหรับถุงยางอนามัยแต่ละยี่ห้อว่าจะใส่ไว้อย่างไร

บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีการที่ถูกต้องในการใส่ถุงยางอนามัยชาย จำไว้ว่ามันสำคัญมากที่จะอ่านรีวิวถุงยางอนามัยก่อนเพื่อให้คุณรู้ว่าเป็นถุงยางอนามัยที่เหมาะกับคุณตรวจสอบว่าถุงยางอนามัยอยู่ในปัจจุบันแล้วถุงยางอนามัยแต่ละถุงจะถูกพิมพ์ลงบนแพ็คเก็ตหากล้าสมัยหรือใช้ไม่ได้อ่านอีกถุงหนึ่งตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้รับความเสียหายถ้ามันอาจส่งผลกระทบต่อถุงยางอนามัยและทำให้มันไร้ประโยชน์ ดีที่สุดเสมอที่จะใช้ใหม่ถ้าบรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหาย

เมื่อเปิดต้องระวังไม่ให้ฉีกถุงยางแม้ว่าน้ำยางจะเป็นวัสดุที่แข็งแรง

เมื่อเปิดต้องระวังไม่ให้ฉีกถุงยางแม้ว่าน้ำยางจะเป็นวัสดุที่แข็งแรง แต่ก็สามารถฉีกด้วยตะปูหรือฟันนิ้วที่คมชัดเมื่อคุณมีถุงยางอนามัยออกมาให้แน่ใจว่าก่อนที่คุณจะสวมใส่คุณจะได้ด้านที่ถูกต้องขึ้นมานี่คือถุงยางอนามัยที่ชี้ขึ้นวางไว้ที่ปลายและบีบด้านบนเพื่อไม่ให้ดักอากาศในถุงยางจากนั้นค่อย ๆ หมุนมันลงบนเพลา บางครั้งสิ่งนี้อาจต้องใช้การหล่อลื่นมากขึ้นเมื่อมันทำให้แน่ใจว่าไม่มีการฉีกขาดหรือน้ำตาในวัสดุถ้าไม่ปลอดภัยที่จะได้รับมันสนุกกับการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย

มันสำคัญมากที่จะต้องฝึกเซ็กส์ที่ปลอดภัยเนื่องจากมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มากมายและสิ่งเหล่านี้สามารถทำลายชีวิตทางเพศในอนาคตของคุณได้หากคุณเลือกพวกมันหากคุณใช้น้ำมันหล่อลื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำและไม่ใช่น้ำมันเพราะจะทำให้น้ำยางในถุงยางอนามัยแตกตัวและอาจทำงานได้ไม่ถูกต้อง หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสารหล่อลื่นที่ใช้โปรดอ่านบทวิจารณ์ถุงยางอนามัยเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัยจะเข้าใจผิดหรือไม่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้

ถุงยางอนามัยจะเข้าใจผิดหรือไม่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ แม้ว่าถุงยางอนามัยจะเป็นบรรทัดแรกของการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์พวกเขายังคงต้องใช้อย่างถูกต้อง การศึกษาพบว่าถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพประมาณ 99% ต่อการส่ง STD เมื่อใช้อย่างถูกต้อง ไม่ควรใช้ถุงยางอนามัยที่หมดอายุเนื่องจากวัสดุอาจเริ่มเสื่อมสภาพดังนั้นหากผ่านการใช้งานตามวันที่แล้วให้โยนทิ้ง ถุงยางอนามัยก็ต้องเก็บอย่างถูกต้องด้วย ไม่ควรปล่อยให้ร้อนหรือเย็นจนเกินไปซึ่งอาจทำลายความสมบูรณ์ของวัสดุและไม่ควรห่อหรือย่น

หลีกเลี่ยงการเก็บไว้ในห้องน้ำที่มีไอน้ำช่องเก็บของหรือกระเป๋าสตางค์เนื่องจากถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ไม่ถูกต้องมีแนวโน้มที่จะล้มเหลวนอกจากนี้ถุงยางอนามัยควรใส่องคชาตให้เหมาะสม หลวมเกินไปและพวกเขามีความเสี่ยงที่จะลื่นไหลออกมาและพุ่งออกมาอุทาน; คับเกินไปและอาจฉีกหรือฉีกขาด ควรใส่ถุงยางอนามัยก่อนการเจาะหรือการสัมผัสอวัยวะเพศเกิดขึ้นเนื่องจากการแพร่กระจายของโรคและการตั้งครรภ์สามารถเกิดขึ้นได้จากการหลั่งน้ำอสุจิเล็กน้อยที่ปรากฏบนอวัยวะเพศชายในระหว่างการกระตุ้น วิธีป้องกันการคุมกำเนิดหรือการป้องกัน STD ที่เข้าใจผิดได้คือการเลิกบุหรี่อย่างสมบูรณ์