ความก้าวหน้าของเครื่องผสมคอนกรีต ปูนผง อินทรี  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เครื่องผสมคอนกรีต ปูนผง อินทรี เป็นที่รู้จักกันว่าเครื่องผสมปูนซีเมนต์ หน้าที่หลักของอุปกรณ์นี้คือการรวมซีเมนต์ทรายหรือกรวดและน้ำเข้ากับคอนกรีต เครื่องผสมคอนกรีตบางชนิดใช้ถังบรรจุแบบต่าง ๆ เช่นดรัมเพื่อผสมส่วนประกอบทั้งหมดและสร้างรูปแบบใหม่ ขึ้นอยู่กับปริมาณของปูนซีเมนต์ที่จะใช้สำหรับสถานที่ก่อสร้างหรือโครงการใด ๆ นักพัฒนาส่วนใหญ่แนะนำให้พนักงานของพวกเขาใช้เครื่องผสมแบบพกพาเพื่อให้พวกเขามีเวลามากขึ้นในการใช้งานคอนกรีตก่อนที่มันจะยาก

 

ประวัติศาสตร์ปูนผง อินทรี

ก่อนหน้านี้ผู้คนใช้มือเปล่าเพื่อผสมคอนกรีตหรือซีเมนต์ ปูนผง อินทรี ต้องขอบคุณความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจึงพัฒนาเป็นเครื่องมือที่สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

625 ปีก่อนคริสตกาล: พบแอสฟัลต์และซีเมนต์ในบาบิโลนและกรีซ

1500s: ผู้คนเริ่มทำการทดสอบส่วนประกอบ พวกเขาเริ่มใช้ซีเมนต์เพื่อซ่อมเรือ

1800: “การปฏิวัติยุคอุตสาหกรรมในอเมริกา” ผู้คนเริ่มใช้ซีเมนต์เพื่อสร้างถนน

1900: ส่วนผสมที่ใช้สำหรับถนนยังผลิตส่วนผสมของหินประเภทต่างๆ

ปี 1920: “ยานพาหนะเพิ่มขึ้น” เครื่องผสมคอนกรีตเริ่มได้รับความนิยมเนื่องจากรถยนต์ ขั้นตอนการผสมคือการใส่ส่วนประกอบลงในภาชนะหรือถาดและทำให้ร้อนด้วยไฟถ่านหิน เมื่อได้รับความร้อนและทำให้แห้งพวกเขาจะเพิ่มแอสฟัลต์ที่ด้านบนและผสมโดยใช้มือของพวกเขา

1960: มีการใช้เครื่องผสมคอนกรีตอย่างกว้างขวาง พวกเขาเริ่มใช้มันเพื่อสร้างโครงสร้างที่แตกต่างกันเช่นถนนที่กว้างขึ้นและทางเท้า

1970: “การเพิ่มขึ้นของเครื่องผสมปูนซีเมนต์” ผู้คนเริ่มพัฒนาเครื่องมือด้วยความช่วยเหลือของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี พวกเขาปรับปรุงกระบวนการผสมและคุณภาพที่ผลิต

วันนี้เครื่องผสมคอนกรีตมีบทบาทสำคัญในเกือบทุกโครงการก่อสร้าง ความต้องการเครื่องผสมคอนกรีตเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก ซัพพลายเออร์ยังทำให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับลูกค้าของพวกเขา

 

ประเภทของเครื่องผสมคอนกรีต

– มือถือ เป็นการรวมกันของวัสดุอุปกรณ์สำหรับโรงงานผสมและยานพาหนะขนส่ง มันมักจะเป็นรถพ่วงหรือรถขนย้าย มีผู้ให้บริการส่วนบุคคลสำหรับทรายน้ำและผงซีเมนต์เพื่อผลิตปูนซีเมนต์สด

– การขนส่งมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมียานพาหนะขนส่งคอนกรีตสำหรับปูนซีเมนต์จำนวนมาก โดยปกติจะใช้รถบรรทุกที่มีขนาดแตกต่างกันตั้งแต่สองลูกบาศก์เมตรถึง 8 ลูกบาศก์เมตร พวกเขาผลิตคอนกรีตเปียกสำหรับโครงการคอนกรีตผสมเสร็จ

– เครื่องผสมแบบปริมาตร เครื่องผสม ปูนผง อินทรี ชนิดนี้มีตัวเลือกมากมายให้กับลูกค้า โดยทั่วไปจะใช้เครื่องผสมรถบรรทุกมือถือ ขั้นตอนของเครื่องผสมปริมาตรคือการแยกวัสดุและการวัดทั้งหมดก่อนที่จะผสมกับซีเมนต์ วิธีนี้คุ้มค่าเพราะทุกสิ่งถูกวัด