ราคา ปูนผงปูนซิเมนต์และคอนกรีตมีความแตกต่างพื้นฐาน

มนุษย์ได้ค้นหาที่พักอาศัยตั้งแต่สมัยโบราณ เมื่อเราเริ่มใช้ชีวิตในบ้านเราเริ่มสร้างนวัตกรรม มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในการก่อสร้างอาคารในหลายศตวรรษที่ผ่านมา ศิลปะของการผสมปูนซีเมนต์นั้นถูกนำเสนอโดยชาวกรีกเป็นครั้งแรก พวกเขาสอนมนุษยชาติให้ผสมน้ำกับแอสฟัลต์และวัสดุอื่น ๆ ตอนนี้เราได้พัฒนาราคา ปูนผงเป็นเวทีที่เราสามารถสร้างบ้านที่มีอายุนานในการเชื่อมต่อกับการก่อสร้างมาสองคำสำคัญซีเมนต์และคอนกรีต

หลายคนใช้มันแทนกันไม่ได้ทันทีที่รู้ว่าทั้งสองแตกต่างกันมาก เมื่อเราดูรากฐานของอาคารหรือทางเท้าเรากำลังมองคอนกรีต ปูนซิเมนต์เป็นหนึ่งในวัสดุที่ใช้ทำคอนกรีต ราคา ปูนผงนอกเหนือจากซีเมนต์กรวดทรายน้ำ ฯลฯ แล้วผสมในภาชนะที่หมุนวนเพื่อความสอดคล้องที่จำเป็นดังนั้นเครื่องผสมปูนซีเมนต์ที่เราเห็นอาจเป็นเครื่องผสมคอนกรีต!

ซีเมนต์ที่เรารู้จักในทุกวันนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่เบื้องหลัง

ซีเมนต์ที่เรารู้จักในทุกวันนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่เบื้องหลังเรื่องราวที่เขียนโดยโจเซฟแอสปินช่างก่ออิฐ โจเซฟแอสดินสังเกตว่าเมื่อผสมซีเมนต์กับคอนกรีตมันจะมีสีแปลก ๆ เขาพบว่าสีนี้มีความคล้ายคลึงกับสีของหินปูนที่พบในพอร์ตแลนด์ ดังนั้นชื่อ “ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์” ถูกค้นพบ แอสไพรินให้ความร้อนกับหินปูนและราคา ปูนผงดินเหนียวและผสมจนทั้งสองรวมเข้าด้วยกัน จากนั้นเขาก็ทำให้แห้ง สารที่แห้งนี้จะถูกนำไปบดจนเป็นผงเหมือนกันหากสิ่งนี้ถูกเติมด้วยน้ำ

น้ำเกิดพันธะกับส่วนประกอบอื่น ๆ ในผงเช่นอลูมิเนียมซิลิคอนเหล็กและแคลเซียม สิ่งนี้ส่งผลให้มีมวลที่มั่นคงซึ่งเหมาะสำหรับการสร้าง ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์จะแห้งตามธรรมชาติและราคา ปูนผงเมื่อเวลาเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในปี 1824 ได้รับสิทธิบัตรสำหรับปูนราคา ปูนผงซีเมนต์นี้แม้ว่าคอนกรีตไม่สามารถถูกบดอัดได้ง่าย แต่ก็สามารถแยกออกได้ง่าย ได้อย่างง่ายดายแน่นอนเมื่อเทียบกับการบด ความจริงที่ว่ามันสามารถแยกออกจากกันสามารถพิจารณาได้ทั้งข้อดีและข้อเสีย

เนื่องจากสามารถแยกออกได้อย่างง่ายดายจึงยอดเยี่ยม

เนื่องจากสามารถแยกออกได้อย่างง่ายดายจึงยอดเยี่ยมเมื่อจำเป็นต้องซ่อมแซม ไม่ยุ่งยากและทำงานได้เร็วขึ้น แต่สิ่งนี้จะกลายเป็นอุปสรรคเมื่อเราต้องการความแข็งแกร่ง แต่ปัญหานี้ได้รับการดูแลด้วยแท่งเหล็ก การเสริมเหล่านี้เป็นเหมือนรากที่แข็งแกร่งของต้นไม้พวกเขาสนับสนุนและเสริมสร้างรูปธรรมแท่งเหล็กถูกใช้เมื่อสร้างถนน มีการใส่แท่งเหล็กเพื่อป้องกันการแตกร้าวในคอนกรีต กระบวนการนี้เรียกว่ามีการ จำกัดเวลาใหม่ปูนผง เอสซีจีรักษารอยแตกให้น้อยที่สุด

มาตรการนี้หยุดโครงสร้างที่ทำจากคอนกรีตจากการยุบรวมกันปูนซีเมนต์ยังสามารถเสริมด้วยเส้นใย เส้นใยเหล่านี้บางและเกือบจะเหมือนเส้นด้าย แต่มันประกอบด้วยเหล็กโพลีโพรพีลีนและอนุภาคโพลีโอเลฟิน อีกครั้งเหล่านี้เสริมสร้างอาคารหรือโครงสร้างอื่น ๆ เส้นใยมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมที่พวกเขาละลายในความร้อนสูงและพวกเขาสร้างวาล์วขนาดเล็กที่เป็นเหมือนทางออกสำหรับแรงดันไอน้ำเมื่อเวลาผ่านไปทั้งซีเมนต์และคอนกรีตมีวิวัฒนาการเพื่อให้ชีวิตปลอดภัยยิ่งขึ้น