คุณต้องลองใช้สีทาเล็บเจลที่แตกต่างกันตามเวลาและฤดูกาล

การแต่งหน้าสีผมและเสื้อผ้าของเราเราเปลี่ยนสีเล็บของเราตามเวลาและฤดูกาลในฤดูร้อนมีการขัดประเภทหนึ่งที่คุณควรทำ เฉดสีเขียวมะนาวและปะการังเป็นสิ่งที่ดี แต่เรากำลังพูดถึงยาทาเล็บเปลี่ยนสีที่ทำในสิ่งที่มันฟังดูสลับสีด้วยตัวเอง เดือนที่อากาศอบอุ่นสำหรับสีทาเล็บเจลเล็บที่สดใสและถ้าคุณสามารถได้สองเฉดสีในราคาเดียวมันจะเป็นการขโมยแน่นอนด้วยน้ำยาทาเล็บชนิดนี้มันเหมือนกับว่าคุณมีเล็บสำหรับเล่นที่ชายหาดและอีกหนึ่ง

สำหรับพักผ่อนบนโซฟาของคุณที่บ้าน ไม่มีเวลาสำหรับการทำเล็บและไม่มีกลอุบายใด ๆ หากคุณพร้อมสำหรับการทำเล็บสองครั้งที่ทำให้ดีอกดีใจโดยไม่จำเป็นต้องทาสีทาเล็บเจลใหม่ต่อไปนี้เป็นตัวเลือกที่คุณควรลองหากคุณต้องการเล็บที่แวววาว แต่ไม่อยากติดกับสีเดียวนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียวเสร็จสิ้นการขัดนี้แวววาวและคุณสมบัติการเปลี่ยนสีให้การเปลี่ยนแปลงจากสีชมพูซีดเมื่อร้อนแดงม่วงบานเย็นเมื่อเย็น

พบว่ามันสนุกเมื่อลูกค้าบอกฉันว่าพวกเขาเก็บไว้ในตู้เย็น

ฉันพบว่ามันสนุกเมื่อลูกค้าบอกฉันว่าพวกเขาเก็บไว้ในตู้เย็น ฉันดูเหมือนจะไม่เข้าใจว่าทำไมจากนั้นคำตอบก็มาถึงฉัน โปแลนด์ถูกเก็บไว้ในที่มืดป้องกันไม่ให้สีทาเล็บเจลเปลี่ยนและอากาศเย็นช้าลงโมเลกุลของอากาศโดยส่วนตัวฉันคิดว่ามีวิธีที่ดีกว่าในการรักษาความสดใหม่ของคุณและออกจากห้องสำหรับนมในตู้เย็นอย่างที่ฉันได้พูดไปแล้วการเก็บโปแลนด์ไว้ในที่มืด

หรือถูกแสงแดดโดยตรงนั้นสำคัญมากแสงแดดโดยตรงและแม้แต่แสงทางอ้อมห้องสว่างสามารถบิดเบือนสีทาเล็บเจลดั้งเดิมของการขัดเงาฉันทำงานในสปาที่มีแสงเจิดจ้าเข้ามาในห้องเล็บในตอนเช้า สปาแห่งนี้ต้องเปลี่ยนลูกอมทุกสองเดือน สีจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและไม่ดึงดูดลูกค้ามากนัก สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นอีกอย่างคือผู้คนจำนวนมากไม่รู้วิธีรักษาความสะอาดของขวด ด้วยการทำให้คอและฝาด้านในของขวดสะอาดอยู่เสมอคุณจะคงความสดชื่นของคุณไว้ได้นานขึ้น

เมื่อมีการสะสมของการขัดรอบคอและข้างใน

คุณถามทำไม เมื่อมีการสะสมของการขัดรอบคอและข้างในหมวกมันจะช่วยให้อากาศเข้าไปในขวดมากขึ้นและทำให้การขัดเร็วขึ้นดังนั้นคุณจะรักษาคอและฝาด้านในของขวดให้สะอาดได้อย่างไร คุณสามารถทำมันได้ตามปกติด้วยอุปกรณ์ต่อเล็บเงาบนกระดาษชำระที่ไม่เป็นขุยและเช็ดออกทุกครั้งที่คุณทำการขัดเล็บ

หรือคุณสามารถเพิ่มความระมัดระวังเล็กน้อยในการดึงแปรงออกจากขวด ในขณะที่คุณดึงแปรงออกจากขวดให้เช็ดส่วนเกินที่อยู่ในขวดออกจากขวดด้านบน วิธีนี้จะช่วยลดจำนวนครั้งที่คุณต้องทำความสะอาดคอและฝาด้านในของน้ำยาขัดเงาที่ทำให้แห้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถรักษาอาการปวดหัวจากการพยายามเปิดขวดขัดที่ไม่เปิดเพราะฝาจะติดอยู่กับน้ำยาขัดแห้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล