นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับม่านม้วน

ดังนั้นคุณได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่ หรือบางทีคุณได้ปรับปรุงเก่าของคุณ ตอนนี้คุณกำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับชนิดของบลายด์ที่จะใช้บนหน้าต่างของคุณ คุณได้พิจารณาเลือกผ้าม่านม้วนหรือไม่ ม่านม้วนส่วนใหญ่ทำจากโพลีเอสเตอร์แข็งทื่อและติดตั้งบนเสาโลหะเพื่อเพิ่มการสนับสนุนผ้าม่านม้วนใช้งานง่ายและง่ายต่อสายตา โดยทั่วไปแล้วพวกเขาได้รับการออกแบบในรูปแบบของผ้าชิ้นใหญ่และสามารถรีดขึ้นหรือลงจากปลายด้านหนึ่ง

ทำไมคุณควรเลือกม่านม้วนมากกว่าม่านบังตาชนิดอื่น

ม่านม้วนทุกชนิดมาพร้อมกับข้อได้เปรียบของตัวเอง นี่คือสิ่งที่คนตาบอดลูกกลิ้งเสนอให้กับบ้านของคุณไม่สร้างความยุ่งเหยิง ทุกวันนี้ม่านม้วนทำจากวัสดุหลายชนิดรวมถึงผ้าโปร่งแสงผ้าที่ฉายจากดวงอาทิตย์ ซึ่งช่วยในการฉายรังสีของดวงอาทิตย์และส่วนประกอบของรังสีอัลตราไวโอเลตในนั้น ผ้าส่วนใหญ่ที่ใช้ในการทำม่านม้วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เนื่องจากม่านม้วนเหล่านี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ต้องการให้ม้วนขึ้นและลงจึงเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาจะมีความยืดหยุ่น พวกเขายังมีความยืดหยุ่นในแง่ของวัตถุประสงค์ที่พวกเขาสามารถใช้

ตัวอย่างเช่นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้พวกเขาสามารถใช้เพื่อให้แสงเข้าสู่การทำหน้าที่ครีมกันแดดหรือสำหรับการปิดกั้นแสงมู่ลี่เหล่านี้สามารถช่วยได้โดยสปริงใช้งานโดยใช้โซ่หรือสามารถขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ในความเป็นจริงแล้วม่านม้วนแบบใช้มอเตอร์สามารถเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเพื่อให้สามารถปิดและเปิดม่านม้วนได้หลายตัวพร้อมกัน ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ นอกจากนี้ยังทำให้ง่ายต่อการใช้งานม่านม้วนที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในกรณีที่พวกเขาถูกบล็อก

หากถึงเวลาที่คุณจะต้องติดตั้งหน้าต่างใหม่ที่ครอบคลุมสำหรับบ้านของคุณ

คุณควรพิจารณาม่านม้วน คุณอาจรู้สึกว่าคุณถูกผลักกลับไปยังอายุเจ็ดสิบปลาย แต่ม่านม้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากเหตุผลบางประการ นี่คือประโยชน์บางประการของการใช้ม่านม้วนสำหรับหน้าต่างของคุณ หากคุณกำลังมองหาที่บังหน้าต่างที่มีเส้นเรียบง่ายเฉดสีลูกกลิ้งจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เหตุผลหลังนี้คือพวกเขาพอดีกับหน้าต่างและไม่ใช้ผ้าส่วนเกิน เฉดสีเหล่านี้สามารถทำด้วยผ้าหลากหลายประเภทรวมถึงผ้าครีมกันแดดผ้าโปร่งแสงและผ้ากั้น แน่นอนว่าเนื้อผ้ามีให้เลือกหลากหลายลวดลายและสีสันเพื่อให้คุณสามารถเลือกผ้าที่เหมาะกับบ้านของคุณได้ดีที่สุด

ม่านม้วนประโยชน์อีกประการของการใช้เฉดสีลูกกลิ้งคือมีความยืดหยุ่น เหตุผลหลังนี้คือพวกเขาสามารถติดตั้งผ้าที่คุณเลือก หากคุณกำลังมองหาวิธีปิดกั้นรังสีอัลตราไวโอเลตและแสงจ้าจากดวงอาทิตย์คุณจะไม่สามารถผ่านผ้าครีมกันแดดได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยในแสงโดยไม่ให้แสงจากดวงอาทิตย์และแสงจ้าขณะที่ยังช่วยให้คุณมองออกไปข้างนอก หากคุณกำลังมองหาความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบผ้าบล็อกที่คุณเลือกควรจะสมบูรณ์แบบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://oceannewdesign.co.th/สินค้า/roller-blinds-ม่านม้วน/