Lindberg เลนส์และตัวเลือกการเคลือบสำหรับแว่นตาคืออะไร

 

อินเทอร์เน็ตทำให้นักตรวจวัดสายตาหลายคนเริ่มเปิดร้านค้าออนไลน์ร้านค้าออนไลน์ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งแว่นตาด้วยตัวเลือกที่หลากหลายเช่นเดียวกับร้านค้าออฟไลน์ คุณจะสามารถปรับแต่งเลนส์และสไตล์ของแว่นตา lindberg บางส่วนของเลนส์ที่คุณสามารถเลือกได้ ได้แก่ เลนส์ไฮดัชนี, เลนส์โพลีคาร์บอเนต, เลนส์ไตรเวช, เลนส์ทรงกลมและอื่น ๆ

เลนส์ดัชนีสูงบางและเบากว่าเลนส์พลาสติกมาตรฐานที่ใช้ในการทำแว่นตา lindberg พลาสติกที่ใช้ในการทำเลนส์ดัชนีสูงนั้นแตกต่างจากพลาสติกที่ใช้ในการทำเลนส์พลาสติกธรรมดา เลนส์ดัชนีสูงช่วยให้การมองเห็นของคุณถูกต้องโดยไม่ต้องใช้วัสดุจำนวนมาก มักจะให้คะแนนระหว่างช่วงหมายเลข 1.5 – 1.67 หากคุณประสบปัญหาพลังงานที่มีใบสั่งแพทย์สูง

คุณควรใช้เลนส์ดัชนีสูง เลนส์ lindberg ดัชนีสูงให้ภาพลักษณ์

คุณควรใช้เลนส์ดัชนีสูง เลนส์ lindberg ดัชนีสูงให้ภาพลักษณ์ที่ดีกว่าสำหรับคนที่มีเลนส์ดัชนีสูง หากคุณประสบปัญหาพลังงานที่ต้องสั่งสูงและใช้เลนส์พลาสติกธรรมดาผู้คนจะจ้องมองคุณเพราะเลนส์นั้นหนามาก เพื่อกำจัดปัญหานี้คุณควรใส่เลนส์ดัชนีสูงเลนส์โพลีคาร์บอเนตทำจากพลาสติกชนิดหนึ่งที่เรียกว่าโพลีคาร์บอเนต เลนส์ lindberg โพลีคาร์บอเนตสามารถทนต่อแรงกระแทกสูงเช่นการตกบนพื้นและอื่น ๆ มันถูกปกคลุมด้วยชั้นของการเคลือบป้องกันรังสียูวี การเคลือบป้องกันรังสียูวีป้องกันแสงแดดจากการแผดผ่านเลนส์และเข้าไปในดวงตาของคุณ เมื่อคุณออกไปข้างนอกคุณจะต้องเผชิญกับรังสี UV

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสวมแว่นตาที่มีสารเคลือบป้องกันรังสียูวีคนส่วนใหญ่จะเพิ่มการเคลือบป้องกันเพิ่มเติมให้กับเลนส์ lindberg  การเคลือบป้องกันรอยขีดข่วนและการป้องกันรังสียูวีเป็นสองการเคลือบป้องกันที่พบมากที่สุดที่เพิ่มเข้าไปในเลนส์ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสารเคลือบกันแสงสะท้อนเข้ากับเลนส์ lindberg การเคลือบป้องกันการเกิดฝ้าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถเพิ่มลงในเลนส์ของคุณได้ มันถูกใช้โดยคนที่อาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็น

หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็นคุณจะต้องจัดการ

หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็นคุณจะต้องจัดการกับหมอก เมื่อมีหมอกเลนส์จะเบลอชั่วคราวการพ่นละอองเลนส์เป็นสิ่งที่อันตรายเพราะจะป้องกันไม่ให้คุณมองเห็นวัตถุที่อยู่เบื้องหน้า หลาย บริษัท ผลิตแว่นตาที่มีการเคลือบป้องกันฝ้ารวมทั้ง lindberg และ Franklin Park การเคลือบป้องกันหมอกสามารถใช้กับวัสดุหลากหลายชนิดเช่นพลาสติกโพลีคาร์บอเนตและเลนส์ชนิดอื่น ๆหากคุณต้องการซื้อแว่นตาคุณควรเข้ารับการตรวจตา ในระหว่างการตรวจตาผู้ตรวจจะทำการ

ตรวจสายตาเพื่อดูว่าคุณมีปัญหาเรื่องการมองเห็นหรือไม่ นักตรวจวัดสายตาจะออกใบสั่งยาเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงปริมาณพลังงานที่ถูกต้องที่จำเป็นสำหรับการแก้ไขปัญหาสายตาสั้นและสายตายาว คุณต้องเลือกเฟรมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ มีสีต่าง ๆ ของเฟรม lindberg มีให้บริการในรูปทรงต่าง ๆ มากมายรวมถึงทรงกลมสี่เหลี่ยมผืนผ้าวงรีและอื่น ๆ