เคล็ดลับการทาสีเทอร์โมพลาสติกพลาสติกได้อย่างง่ายดาย

เฟอร์นิเจอร์พลาสติกนั้นค่อนข้างพบได้ทั่วไปในลานกลางแจ้งและห้องเด็ก มันมักจะ exudes สีที่น่าเบื่อและจะหมดเร็ว ๆ นี้ เฟอร์นิเจอร์มักถูกยกเลิกเนื่องจากไม่สามารถผสมผสานกับการตกแต่งที่มีอยู่ได้ อย่างไรก็ตามความคิดสร้างสรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ และภาพวาดสามารถเปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏทั้งหมดของเฟอร์นิเจอร์นี้การเลือกสีเทอร์โมพลาสติกที่ติดกับพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งสำคัญ มีสีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ในร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ในราคาต่าง ๆ

นอกจากนี้ยังมีในห้างสรรพสินค้าและร้านฮาร์ดแวร์หลายแห่งก่อนที่จะใช้สีประเภทนี้บนเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเลือกสถานที่และเวลาที่เหมาะสมในการทาสีเทอร์โมพลาสติกจำเป็นต้องใช้สีประเภทนี้ในที่โล่งที่มีการระบายอากาศเพียงพอ หลีกเลี่ยงการทาสีในช่วงฤดูฝนและลมแรงเนื่องจากอาจทำให้กระบวนการทำให้แห้งช้าลง

เตรียมพื้นผิวก่อนทาสีสีบนเฟอร์นิเจอร์หากเฟอร์นิเจอร์

เตรียมพื้นผิวก่อนทาสีสีบนเฟอร์นิเจอร์หากเฟอร์นิเจอร์เก่าทำความสะอาดด้วยสารละลายแอมโมเนียแล้วเช็ดด้วยฟองน้ำ ในกรณีที่เฟอร์นิเจอร์ใหม่ให้ใช้เศษผ้าที่มีน้ำยาล้างสีเพื่อเช็ดพื้นผิว สิ่งนี้ทำเพื่อเพิ่มความสามารถของสีในการยึดติดกับพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์เป็นหลักใช้สีสเปรย์เพื่อใช้สีลงบนพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ สามารถพ่นสีเคลือบบาง ๆ ลงบนพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์โดยถือกระป๋องให้ห่างจากพื้นผิว สามารถพ่นสีเทอร์โมพลาสติกสี่ชั้นบาง ๆ ลงบนพื้นผิว แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สีของแต่ละสีแห้งก่อนที่จะทาสีถัดไปการทำความสะอาดพื้นผิวก่อนทาสี

มันเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้สีติดกับพื้นผิวมันจะกำจัดสิ่งสกปรกฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิว ควรเช็ดพื้นผิวให้แห้งเพื่อไม่ให้มีน้ำขังอยู่ใต้พื้นผิวที่ทาสีไม่จำเป็นต้องใช้สีที่ออกแบบมาสำหรับเฟอร์นิเจอร์พลาสติกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์สีเทอร์โมพลาสติกสามารถใช้กับพลาสติกได้เช่นกัน แต่จำเป็นต้องใช้สีรองพื้นที่ดีเพื่อให้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ยึดติดกับพื้นผิวอย่างเหมาะสม ผลิตภัณฑ์สีทุกประเภทสามารถซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ในราคาที่เหมาะสม

เคล็ดลับการทำชอล์กสีมันง่ายมากที่จะทำสีกระดานดำในทุกสี

เคล็ดลับการทำชอล์กสีมันง่ายมากที่จะทำสีกระดานดำในทุกสี สีเหล่านี้สามารถใช้กับเฟอร์นิเจอร์กระถางดอกไม้ผนังและพื้นผิวอื่น ๆ กระดานดำสามารถใช้สีเพื่อปรับแต่งกระถางดอกไม้และวัสดุประเภทอื่น ๆยาแนวกระเบื้องสีเทอร์โมพลาสติกและสีน้ำยางเสร็จจะต้องผสมในปริมาณที่เหมาะสมในภาชนะ คลุกเคล้าให้เข้ากันจนเข้ากันดีโดยไม่จับเป็นก้อน ใช้สีลงบนพื้นผิวด้วยลูกกลิ้งหรือแปรงทาสีใช้กระดาษทรายเพื่อพ่นสีกันลื่นแต่ละสีอย่างเบามือ เช็ดฝุ่นออกด้วยผ้าสะอาด

การทาสีเทอร์โมพลาสติกแบบเปียกนั้นไม่จำเป็นต้องมีการเตรียมการแม้ว่าจะต้องใช้อุปกรณ์เสริมพิเศษผสมกับสีของเหลว บ่อยครั้งที่คุณจะพบแอปพลิเคชันเหล่านี้ในการวาดภาพแบบเปียกบนเปียก ที่นี่มีการใช้สีเปียกเคลือบบาง ๆ ตามด้วยการเคลือบด้วยสีเปียกอีกสีทั้งสีเดียวกันหรือสีอื่นชิ้นส่วนสำเร็จรูปมักจะแห้งโดยใช้กระบวนการบ่มแบบอินฟราเรด