วิธีกระตุ้นการเจริญเติบโตของผมดำด้วยสเปรย์ปลูกผม

มันเป็นความฝันของเด็กผู้หญิงหลายคนที่มีผมสีดำยาวหัว น่าเสียดายที่พูดง่ายกว่าทำ ผมมีแนวโน้มที่จะเปราะและแตกง่าย ดังนั้นสเปรย์ปลูกผมคุณจะกระตุ้นการเจริญเติบโตและป้องกันไม่ให้ผมร่วงในเวลาเดียวกันได้อย่างไร

 

ก่อนอื่นคุณต้องมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการทำงานของกระบวนการเติบโต ขนงอกขึ้นมาจากรูขุมขนซึ่งมีหน้าที่สร้างเส้นผมใหม่ แต่ละเส้นมีวงจรชีวิตที่แตกต่างกัน ใช้สเปรย์ปลูกผมมันเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์สำหรับผมที่จะหลุดร่วงเมื่อสิ้นสุดวงจรชีวิต สิ่งเหล่านี้เป็นเส้นที่หลุดออกมาเองหรือเมื่อคุณใช้นิ้วของคุณผ่านหัว ดังนั้นอย่ากระวนกระวายใจเพียงเพราะคุณเห็นบางเส้นในมือของคุณเมื่อคุณล้างหัวด้วยแชมพู คุณจะต้องเริ่มกังวลถ้าคุณเริ่มเห็นกอออกมาทุกวัน นั่นเป็นสิ่งที่ผิดธรรมชาติและคุณควรปรึกษาแพทย์ผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูว่ามีอะไรผิดปกติ

 

เนื่องจากผมร่วงในช่วงเวลาที่แตกต่างกันเราจึงมั่นใจได้ถึงศีรษะที่ถูกปกคลุมตลอดเวลา หากวงจรชีวิตของเส้นทั้งหมดเหมือนกันเราจะหัวล้านอย่างสมบูรณ์ในบางวันหรือปกคลุมด้วยขนอย่างสมบูรณ์ในวันอื่น ๆ แต่นั่นไม่ใช่วิธีการทำงาน

 

เพื่อให้ได้ผมสีดำที่มีผมยาวมีสองสิ่งที่คุณต้องทำ

 

1) ทำสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันการสูญเสียก่อนเวลาอันควร

 

2) กระตุ้นการเจริญเติบโตให้มากที่สุด

 

มาพูดถึงส่วนแรกกันก่อน

 

1) ทำสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันการสูญเสียก่อนเวลาอันควร

 

ในการใส่สิ่งนี้ในอีกทางหนึ่งคุณต้องการหลีกเลี่ยงการทำลายเส้นผมของคุณให้มากที่สุด หากเส้นเกิดความเสียหายและหลุดออกไปก่อนกำหนดคุณจะพบว่ามันยากที่จะเก็บไว้จนกว่าความยาวของบ่า ดังนั้นต้องให้ความใส่ใจและเอาใจใส่ต่อสายงานของคุณที่เติบโตขึ้นแล้ว นี่คือคำแนะนำบางอย่าง

 

พยายามอย่าใช้สีเทียมบนหัวของคุณหรือใช้ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์มากเกินไปเช่นเจลหรือสเปรย์ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดความเสียหายเมื่อเวลาผ่านไป อย่าให้เส้นผมของคุณสัมผัสกับแสงแดดคลอรีน (ในสระว่ายน้ำ) หรือสภาวะที่รุนแรงอื่น ๆ ถ้าคุณต้องแน่ใจว่าคุณทาโลชั่นหรือครีมนวดผมก่อนและหลังกิจกรรมเพื่อป้องกันหัวของคุณ ยังดีกว่าสวมหมวกหรือหมวกเพื่อปกป้องเส้นผมของคุณ

 

หวีลงด้วยแปรงทุกครั้ง สไตลิสต์บางคนหวีขึ้นไป ไม่เป็นไรหากคุณทำเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้ง แต่การทำเช่นนั้นเป็นประจำสามารถทำลายเส้นผมได้ ท้ายที่สุดอย่าพยายามใช้วิธีการใส่สไตล์แปลก ๆ เช่นการใช้ Relaxer โดยไม่จำเป็น คุณไม่ต้องการให้ผมของคุณยาว คุณต้องการให้ผมของคุณยาวและมีสุขภาพดี

 

2) กระตุ้นการเจริญเติบโตให้มากที่สุด

 

ตอนนี้คุณได้ปวดมากเพื่อปกป้องเส้นผมของคุณคุณสามารถเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม วิธีที่ดีที่สุดคือใช้กับน้ำมันหอมระเหยเช่นโจโจบาหรือโรสแมรี่ น้ำมันดังกล่าวจะช่วยปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรวมกับการนวดที่ดี การไหลเวียนโลหิตที่ดีขึ้นจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต

 

ดูแลสุขภาพของคุณให้ดี หากสุขภาพของคุณได้รับผลกระทบจะทำให้ผมร่วงได้ ตัวอย่างเช่นหากคุณมีความเครียดมากคุณอาจสูญเสียมากกว่าปกติ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและกินให้ดี

 

ดังนั้นสเปรย์ปลูกผมไม่มีความจำเป็นสำหรับแฮร์โทนิกใด ๆ ในการปลูกผมสีดำที่ยาวและสวยงาม เพียงแก้ไขบ้านที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำงานจะทำเคล็ดลับ