กิจกรรมมากมายในการเดินทางไปเกาะเต่าของคุณ

สมุยเป็นเกาะที่มีเอกลักษณ์เนื่องจากมีการจัดการอนุรักษ์ความตรงไปตรงมาของการปลอมตัวในเขตร้อน คุณสมบัติที่แตกต่างของมันรวมถึงทะเลใสและหาดทรายขาวละเอียด เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทยมีขนาด 21×25 กม. กว้างและยาว มันเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งใน 80 เดินทางไปเกาะเต่าเขตร้อนและหนึ่งที่มีประชากร ภูเขาหลายลูกทอดยาวจากตะวันออกไปตะวันตก ส่วนใหญ่ของการตกแต่งภายในถูกปกคลุมด้วยเนินเขาและป่า ทุ่งนาสีเขียวมรกตและต้นมะพร้าวเป็นพื้นหลังที่สวยงาม เดินทางไปเกาะเต่าตั้งอยู่ห่างจากสุราษฎร์ธานีประมาณ 80 กม. ห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 560 กม. คุณสามารถไปที่เกาะทางอากาศจากกรุงเทพหรือโดยเรือข้ามฟากจากเมืองสุราษฎร์ธานี

เดินทางไปเกาะเต่ายังคงผ่านทางทะเลและมีบริการเรือ

ข้ามฟากรถยนต์จำนวนมากที่ให้บริการเป็นประจำจากดอนสักไปยังชายฝั่งตะวันตก การเข้าถึงที่สำคัญยังคงผ่านทะเลและมีหลายที่ทำงานอย่างต่อเนื่องไปยังชายฝั่งตะวันตกจากและยานพาหนะผู้โดยสารระหว่างนาทอนและสุราษฎร์ธานี เดินทางไปเกาะเต่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เรือยังเชื่อมโยงเกาะสมุยกับเกาะพงันและเกาะเต่า มันง่ายที่จะใช้เรือข้ามฟากจากเกาะนี้และตัวแทนการท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ค่าโดยสารและตารางเวลาล่าสุด

ถนนสายหลักรอบ ๆ เดินทางไปเกาะเต่าและป่าไม้สีเขียวขจีของเกาะรวมถึงชายหาด เดินทางไปเกาะเต่านี้เชื่อมต่อกันอย่างดีจากระบบขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะรถบรรทุกที่ได้รับการดัดแปลงพร้อมที่นั่ง คุณสามารถท่องเที่ยวในรถแท็กซี่ส่วนตัวหลังจากค่ำบนชายหาด คุณสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ เกาะด้วยรถแท็กซี่ปรับอากาศสีเหลืองและรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง สามารถเช่ารถจี๊ปและมอเตอร์ไซค์ได้อย่างง่ายดาย

ในวันหยุดไปเกาะเต่าชายหาดที่สวยงามและน้ำทะเลใส

เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและมีบาร์และร้านอาหารท้องถิ่นมากมาย รวมวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดของคุณเข้ากับเกาะสมุยด้วยการพักในเมืองที่คึกคักของกรุงเทพฯหรือพักผ่อนบนชายหาดไทยอีกแห่ง เกาะสมุยเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามในอ่าวไทยเกาะสมุยเป็นเกาะที่มีความงดงาม 80 เกาะ เดินทางไปเกาะเต่าในวันหยุดไปเกาะสมุยแม้ว่ากระแสการท่องเที่ยวที่ไม่อาจต้านทานได้เกิดขึ้น แต่หาดทรายขาวละเอียดที่ยังคงเสน่ห์ชวนมอง ในวันหยุดไปเกาะสมุยเกาะต่างๆเท่าที่สายตาจะเห็นต้นมะพร้าวที่สง่างามจะส่องแสงอาทิตย์ราวกับป่าที่เต็มไปด้วยร่มกันแดดสีเขียวเล็กน้อย

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามะพร้าว เดินทางไปเกาะเต่านั้นดีที่สุดในประเทศไทยและส่งออกไปยังแผ่นดินใหญ่ประมาณสองล้านชิ้นทุกเดือน นอกเหนือจากอาหารและเครื่องดื่ม ปาล์มที่อุดมสมบูรณ์นั้นให้หลังคามุงด้วยใยเชือกหรือปูและน้ำมันมะพร้าวสำหรับ สบู่เทียนและผลิตภัณฑ์อาหาร คุณจะเห็นเมื่อวันหยุดของคุณไปเกาะสเต่าเมื่อชาวเกาะไม่ได้เก็บเกี่ยวมะพร้าวพวกเขากำลังยุ่งอยู่กับการทำนาในนาออกไปตกปลาทะเลหรือมีแนวโน้มที่จะหาประโยชน์จากธุรกิจท่องเที่ยว