กุญแจสำคัญสู่ความกระชับของผิวจากคอลลาเจน

คอลลาเจนคืออะไรคอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นเส้นตรงเชื่อมต่อและรองรับเนื้อเยื่อของร่างกายอื่น ๆ บางคนพูดถึงคอลลาเจนว่าเป็นกาวที่ยึดร่างกายไว้ด้วยกัน คอลลาเจนทำงานร่วมกับเคราตินเพื่อให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นและต้านทาน เมื่อเรามีอายุมากขึ้นการเสื่อมสภาพของเซลล์จะเกิดขึ้นนำไปสู่การเกิดริ้วรอยคิดว่าเส้นใยคอลลาเจนเป็นรั้วลูกโซ่เชื่อมโยง ตอนนี้ลองนึกถึงลิงค์เหล่านั้นที่ทำให้เกิดสนิมและแตกเป็นชิ้น

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

ในขณะที่การเชื่อมโยงแตกรั้วหลุด เมื่อการผลิตคอลลาเจนของเราลดลงนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเส้นใยผิวทำให้ผิวหย่อนคล้อยคล้ายเครป นอกจากนี้ไฟโบรบลาสต์ เซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนลดการผลิตคอลลาเจนใหม่เมื่อเรามีอายุมากขึ้นเมื่อเข้าใจถึงความสำคัญของคอลลาเจนในผิวแล้วมันจะง่ายต่อการเข้าใจว่าทำไมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจึงเป็นกุญแจสู่การดูแลผิวที่ดีและการต่อต้านริ้วรอย ทรีทเม้นต์และผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึง

ด้านล่างสามารถปรับปรุงลักษณะผิวและความสามารถในการต้านทาน

ด้านล่างสามารถปรับปรุงลักษณะผิวและความสามารถในการต้านทานการบาดเจ็บย่นและหย่อนคล้อยโดยการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใหม่ทรีทเม้นต์เสริมคอลลาเจนPhotofacials หรือ IPL ทรีทเม้นต์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มความกระชับด้วยการนำคลื่นแสงเข้าสู่ผิว ความร้อนที่เกิดจากแสงส่งสัญญาณให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนมากขึ้นกระตุ้นการซ่อมแซมตนเอง แม้ว่าจะไม่มีความเสียหายที่เป็นอันตรายเกิดขึ้นในระหว่างการรักษานี้ร่างกายจะถูกกระตุ้น

ให้สร้างคอลลาเจนมากขึ้น การรักษาอื่น ๆ เช่น microdermabrasion และเคมีเปลือกทำงานในลักษณะเดียวกัน ทรีทเม้นต์เหล่านี้ส่งสัญญาณไปยังร่างกายที่เกิดการหยุดชะงักของเซลล์ผิวจึงก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นของการผลิตคอลลาเจน จากการวิจัยพบว่าสารเติมเต็มริ้วรอยบางชนิดยังส่งเสริมการเจริญเติบโตของคอลลาเจนใหม่และ จำกัด การสลายตัวของคอลลาเจนช่วยให้ร่างกายรักษาความกระชับและความยืดหยุ่นอันเป็นผลมาจากการรักษา

ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างคอลลาเจน ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมาก

ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างคอลลาเจน ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมากอ้างว่าเพิ่มหรือกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน แต่ก็ไม่ได้เท่ากับงานทั้งหมด Cosmoceuticals หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทางการแพทย์ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญที่จำเป็นในการเพิ่มการผลิตคอลลาเจน พวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นในการให้ประโยชน์การต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวและผลิตภัณฑ์ยาที่มีส่วนผสมที่สำคัญในระดับที่ต่ำกว่ามาก เป็นผลให้ต้องใช้ผลิตภัณฑ์น้อยลง

ในช่วงเวลาที่สั้นกว่ามากพร้อมกับผลลัพธ์ที่เหนือกว่า เมื่อใช้เป็นรายวันจะเห็นผลเป็นบวกใน 2-3 เดือนสารต้านอนุมูลอิสระยังช่วยกระตุ้นไฟโบรบลาสต์เพื่อผลิตเส้นใยคอลลาเจน สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้รวมถึงวิตามิน C, ชาเขียวและวิตามิน A & E วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพมากที่จำเป็นในการสังเคราะห์คอลลาเจน คอมเพล็กซ์ใช้วันละครั้งในตอนเช้า คุณอาจรู้สึกเสียวซ่าเมื่อสมัคร ความไม่แน่นอนของผลิตภัณฑ์จะลดลงโดยใช้ที่ปั๊ม วิตามินเอในรูปแบบของเรตินอลน่าจะเป็นจุดเด่นของขั้นตอนการต่อต้านริ้วรอย