เทคนิคการเชื่อมคนงานสำหรับ composite hose

ก่อนที่จะเริ่มฉันอยากจะบอกว่ามีสถานที่ไม่มากนักที่จะให้โอกาสคุณในการเรียนรู้วิธีการเชื่อมท่อเหล็กสแตนเลสแบบบางของฉันโชคดีที่มีฟลูออร์ฝึกอบรมฉันและขอบคุณมากสำหรับความสามารถในการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมของพวกเขา เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันได้เรียนรู้ทักษะนี้! สิ่งที่ฉันสามารถแบ่งปันได้คือการเชื่อม composite hose นั้นไม่ยากกว่าท่อเหล็กคาร์บอน มีกฎบางอย่างที่ต้องปฏิบัติตามและคุณควรจะหยิบมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว! กฎมีดังนี้

composite hose ต้องกำจัดท่อสแตนเลสเสมอ

ผลที่ได้จากการล้างที่น้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบจะทำให้รากไปปนเปื้อน ศัพท์สแลงที่ใช้ในสนามสำหรับการปนเปื้อนของรากหรือออกซิไดซ์คือน้ำตาลน้ำตาลเกิดจากการเชื่อมถูกสัมผัสกับออกซิเจนในบรรยากาศ ข้อต่อจะต้องถูกปิดเทปและไม่ได้ใช้เฉพาะเมื่อคุณพร้อมที่จะเชื่อมส่วนนั้นถ้าท่อ ต้องใช้รอยเชื่อมที่สะอาดมาก composite hose แต่ด้วยเหล็กกล้าไร้สนิมทังสเตนจะต้องสะอาด นั่นหมายถึงการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากรีสตาร์ทและผ่าน ข้อต่อเชื่อมจะต้องยื่นก่อนผ่านทุกครั้งยกเว้นรูทพาส แม้แต่การยกนูนนั้นยังต้องยื่นใน

การเปลี่ยนสีทั้งหมดจะต้องยื่นให้กับโลหะบริสุทธิ์ทุกครั้ง ความล้มเหลวในการยื่นไฟล์พื้นที่ที่ได้รับความร้อนทั้งหมดจะส่งผลให้ลวดฟิลเลอร์ไม่สามารถไหลเข้าสู่ข้อต่อได้อย่างราบรื่น composite hose ของคุณอย่างรวดเร็วมีความสำคัญมากเมื่อเชื่อมท่อสแตนเลสสตีลเคล็ดลับในการหลีกเลี่ยงการละลายและความร้อนสูงเกินไปของท่อคือการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว จากช่วงเวลาที่คุณโจมตีส่วนโค้งที่ทังสเตนจะต้องมีการเคลื่อนไหว อย่าเริ่มและรอให้โลหะร้อนขึ้นก่อนที่จะเคลื่อนที่ เป็นการดีที่คุณต้องการเริ่ม 3/4 นิ้วก่อนที่พื้นที่คุณจะเริ่มเพิ่มลวดฟิลเลอร์ด้วย

วิธีนี้จะช่วยให้ composite hose ให้ไหลเพียงพอ

เป็นการดีที่เมื่อเชื่อมเสร็จแล้วควรมีสีทองแดงไป หากเป็นสีเทาหรือสีเข้มในธรรมชาติคุณกำลังใช้ความร้อนมากเกินไปหรือเคลื่อนที่ช้าเกินไป เมื่อพูดถึงสแตนเลสความร้อนที่โลหะนี้ดูดซับและกักเก็บไว้ไม่น่าเชื่อ ตอนนี้เพิ่มท่อผนังบางในภาพและคุณมีหม้อน้ำที่พร้อมเสมอที่จะร้อนมากเกินไป คุณต้องปล่อยให้ composite hose เย็นพอที่จะสัมผัสด้วยมือเปล่าการเชื่อมท่อสแตนเลสสตีลต้องใช้จำนวนมากรอให้ท่อเย็น ใช้เวลาเพียงไม่กี่นิ้วในการเชื่อมเร็วเกินไปที่จะทำลายรอยเชื่อม

composite hose และท่อไม่สึกกร่อนได้ง่ายแม้เมื่อสัมผัสกับน้ำอย่างต่อเนื่องซึ่งทำให้เหมาะสำหรับงานวางท่อใต้ทะเลและแท่นขุดเจาะน้ำมันในหมู่อื่น ๆ สิ่งเหล่านี้จะติดทนนานและกันไฟได้ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของอาคารประหยัดเงินเป็นจำนวนมากด้วยการทำประกันระดับพรีเมี่ยม ส่วนที่ดีที่สุดคือสิ่งเหล่านี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้และสามารถนำมาใช้หลายครั้งในรูปทรงและรูปแบบต่าง ๆมีหน่วยการผลิตและซัพพลายเออร์หลายแห่งที่จัดหาท่อเหล็กแบบกำหนดเอง