ทำไมต้องเลือกหลอดไฟกับหลอดไส้

หลอดไฟเป็นเทรนด์ใหม่วันนี้เมื่อพูดถึงเทคโนโลยีการส่องสว่างของคุณ ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการใช้มันมากกว่าหลอดไส้แบบดั้งเดิมเนื่องจากมีข้อได้เปรียบมากมาย หรือไดโอดเปล่งแสงเป็นไดโอดชนิดพิเศษที่ประดิษฐ์ขึ้นเพื่อเปล่งแสงทุกครั้งที่มีกระแสไฟฟ้าไหลผ่าน หลอดไฟได้รับความนิยมในตลาดทุกวันนี้สำหรับอายุการใช้งานที่ยาวนานและความคุ้มค่า ในทางตรงกันข้ามกับหลอดไส้หลอดมีให้เลือกเกือบทุกสีและสามารถปรับความสว่างได้หลายระดับ อย่างไรก็ตามแสงประเภทนี้ยังมีข้อเสียเช่นเรามีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าแพงและคุณภาพของแสงที่ต่ำ เนื่องจากทั้งหลอดไฟและหลอดไส้มีความแตกต่างและไม่เหมือนใครคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใช้หลอดไฟชนิดใดโดยการเปรียบเทียบประสิทธิภาพประสิทธิภาพอายุการใช้งานความร้อนและค่าใช้จ่าย

เห็นได้ชัดว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าแสงจากหลอดไฟ

สามารถให้แสงได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานจำนวนมากและไม่เกิดความร้อนมาก ในทางกลับกันหลอดไส้ใช้พลังงานปริมาณมากเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงพลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้ในการให้ความร้อน พลังงานที่ถูกกำจัดนี้จะทำให้ห้องอุ่นขึ้นและจะต้องชดเชยด้วยการทำให้พื้นที่และโคมไฟเย็นลง ประสิทธิภาพเกี่ยวข้องกับความสามารถของหลอดไฟในการส่องสว่างพื้นที่ในขณะที่ประสิทธิภาพเป็นเรื่องเกี่ยวกับปริมาณของแสงที่ผลิตต่อหน่วยพลังงาน แน่นอนว่าหลอดไฟมีประสิทธิภาพมากกว่าหลอดไส้ แต่จำนวนไฟที่ต้องใช้ในการส่องหลอดไส้ก็สูง

จนถึงขณะนี้มันเป็นความท้าทายสำหรับผู้ผลิตในการออกแบบหลอดไฟ LED ที่จะไปกับการติดตั้งไฟธรรมดา อายุการใช้งานหรือระยะเวลา อายุการใช้งานบ่งชี้ว่าหลอดไฟสามารถใช้งานได้นานแค่ไหนและทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งใช้หลอดไฟนานเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น หลอดไส้มักมีอายุการใช้งานเพียง 1, 200 ชั่วโมงในขณะที่หลอดฟลูออเรสเซนต์สามารถทำงานได้ประมาณ 10,000 ชั่วโมง แต่ ณ จุดนี้ไม่มีอะไรเต้นหลอดไฟ LED

เมื่อมีอายุการใช้งานนานเท่านานกว่า 50,000 ชั่วโมง

  • นี่เป็นข้อได้เปรียบที่เห็นได้ชัดที่เราจะได้รับจากไฟ LED นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นตัวเลือกแสงที่เหมาะสมที่สุดเมื่อต้องส่องสว่างในสถานที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้
  • อยู่ห่างไกลที่แสงคงที่เป็นสิ่งจำเป็นในการรักษาความปลอดภัย LED มีราคาสูงขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับหลอดไส้แสงจากหลอดไส้นั้นมีราคาถูกกว่าเนื่องจากเป็นที่นิยมของสาธารณชนอย่างกว้างขวาง

เมื่อใดก็ตามที่มีการผลิตสินค้าจำนวนมากต้นทุนการผลิตต่อหน่วยจะลดลง ราคาเป็นขอบหลักของหลอดไฟเหนือ LED และนี่คือเหตุผลที่พวกเขายังคงครองตลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/