การเดินทางจาก bangkok to pattaya

สำหรับคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาในสนามบินใหม่ในกรุงเทพเป็นครั้งแรกจะไม่เห็นสิ่งใดที่น่าประทับใจจากสนามบินนานาชาติแห่งใหม่ที่สร้างขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สนามบินใหม่ส่วนใหญ่มักจะเป็นกล่องขนาดใหญ่หรือเต็นท์เหมือนกิจการที่มีความสวยงามเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยและสนามบินแห่งนี้ก็ตกหลุมรักการออกแบบที่น่าเบื่อ ส่วนใหญ่ของผู้ที่ผ่านสนามบินเก่าของกรุงเทพฯจะชอบสนามบินแห่งใหม่เพราะมีลักษณะเป็นของตัวเองทั้งหมด อยากให้สนามบินเก่าเป็นที่เข้าใจเพราะคุณรู้ว่าทุกอย่างอยู่ที่ไหนเหมือนที่คุณต้องไปรับสายการบินที่คุณชื่นชอบตลอดจนสถานที่และขั้นตอนในการรับกระเป๋าเดินทางและวิธีที่เร็วที่สุดในการผ่านด่านศุลกากรและ ขึ้นแท็กซี่กลับบ้านหรือไปยังโรงแรมที่คุณชื่นชอบถ้าคุณเป็นนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวชาวไทยbangkok to pattaya

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

สนามบินแห่งใหม่ในbangkok to pattaya

มันจะเป็นไปได้ที่พวกเขาจะตั้งค่าแท็กซี่ ในอดีตคุณออกไปทางประตูที่ส่วนท้ายของด่านศุลกากรผ่านตัวแลกเงินจากนั้นก็ขับรถลิมูซีนออกจากประตูและเข้าไปในคิวรถแท็กซี่ คุณจะบอกผู้เดินทางว่าคุณต้องการไปที่ไหนและไกลออกไปมันเป็นกระบวนการที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพมาก แท็กซี่ยืนที่สนามบินใหม่อยู่ชั้นล่างและไม่มีการทำเครื่องหมายดังนั้นครั้งแรกที่คุณผ่านคุณต้องคิดออกว่าราคาที่จะไปเมืองไม่ได้เพิ่มขึ้นข้ามคืนเป็น 800 บาท แต่คุณอยู่ที่ รถแท็กซี่เช่าเหมาลำซึ่งส่วนใหญ่จะมีขนแกะนักท่องเที่ยวไม่สงสัยฉันสงสัยว่า ดังนั้นหากคุณกำลังอ่านข้อความนี้และคุณกำลังจะเข้ามาในกรุงเทพฯเป็นครั้งแรกที่สนามบินใหม่ โปรดจำไว้ว่าคุณต้องลงไปหนึ่งระดับเพื่อรับรถแท็กซี่ตามมิเตอร์จากการรับกระเป๋า

เมื่อในเมืองไทยยืนยันเสมอกับมิเตอร์  bangkok to pattaya

ข่าวดีก็คือไม่กี่เมืองระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในโลกเช่นสิงคโปร์ชิคาโกและซานฟรานซิสโกคุณจะสามารถได้รับรถไฟขนส่งมวลชนไปยังสนามบินได้โดยตรงซึ่งจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้และคุณจะเห็นความคืบหน้าเกี่ยวกับ เส้นทางของคุณสู่กรุงเทพในขณะที่พวกเขาขยายแนวรถไฟฟ้าออกไป เมื่อโครงการนี้เสร็จสิ้นคุณจะสามารถเข้าถึงทั้งเมืองและคุณสามารถไปที่นั่นได้อย่างรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงชั่วโมง ในการเดินทางสองเที่ยวสุดท้ายจากสนามบินสู่เมืองค่าโดยสารทั้งหมดรวมกันอยู่ที่ประมาณ 350 บาทมีค่าผ่านทางและภาษีแท็กซี่สนามบินเพิ่มขึ้น 100 บาทโดยประมาณเวลาที่ไปถึงโรงแรมใน Suhkumvitt นั้นเหมือนกันถึงแม้ว่า ระยะทางเพิ่มขึ้น .. ถ้าคุณมาจากหรือไปพัทยาเวลาการเดินทางของคุณควรลดลงโดยเฉพาะในช่วงที่มีการเดินทางไม่ว่าง