เหลือบมองว่าสังฆภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดมีขนาดใหญ่เพียงใด

มันเป็นคุณสมบัติทั่วไปของสังฆภัณฑ์จากทั่วโลกที่พวกเขาทั้งหมดมีหูยาวขนาดใหญ่ซึ่งดูเหมือนจะขัดกับวัฒนธรรมตะวันตกที่นับถือหูเล็ก ๆ เป็นเรื่องของความงาม ในวัฒนธรรมตะวันออกหูใบใหญ่ถือได้ว่าเป็นมงคลและคิดว่าจะบ่งบอกถึงทั้งภูมิปัญญาและความเมตตา ในขณะที่พระพุทธเจ้าเองก็ถือเป็นแบบอย่างในประวัติศาสตร์และการปฏิบัติในฐานะที่เป็นความเห็นอกเห็นใจมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เขาควรจะเป็นตัวแทนของศิลปะและวัฒนธรรมในทำนองเดียวกัน

สังฆภัณฑ์สามารถได้ยินเสียงทั้งหมดของโลก

ได้ยินเสียงร้องของมวลชนที่ทุกข์ทรมานและอยู่ในตำแหน่งผ่านคำสอนและแนวทางของเขาเพื่อตอบสนอง ในฐานะผู้สังเกตการณ์ชาวตะวันตกเราจะเห็นได้ว่าหูขนาดใหญ่เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์อย่างมากและเป็นตัวแทนของการเปิดใจของเขาและการเปิดกว้างต่อความทุกข์ทรมานของโลก ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับเราไม่ใช่หูของเรามีขนาดใหญ่เพียงใด แต่หูเปิดสมองของเราเปิดกว้างแค่ไหนทฤษฎีอื่น ๆ มีหูติ่งที่โดดเด่นของเขาแสดงถึงการสละชีวิตในอดีตของสังฆภัณฑ์เมื่อในฐานะเจ้าชายเขาจะสวมใส่เครื่องประดับและเครื่องประดับขนาดใหญ่ซึ่งเป็นชุดมาตรฐานของเจ้าชายในช่วงเวลานั้น

เมื่อเขาออกจากวังและสละชีวิตในอดีตของเขาเขาจะต้องหยุดสวมมัน แต่หูของเขายืดและยืดออกเป็นผล ไม่ว่าเหตุผลและประเพณีและรูปแบบประวัติศาสตร์ใดมีส่วนร่วมในการเป็นตัวแทนนี้และพร้อมกับคุณสมบัติอื่น ๆ ของพระพุทธเจ้ามาเพื่อเป็นตัวแทนของภาพอันเงียบสงบและครุ่นคิดซึ่งเป็นสังฆภัณฑ์ จำได้ทันทีทั่วโลกเป็นหนึ่งในคุณสมบัติของ พระพุทธเจ้าหนึ่งที่ชาญฉลาดและมีความเห็นอกเห็นใจ

การใคร่ครวญภาพเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจ

ให้ชาวพุทธได้ฝึกฝนความเมตตาเสมอ เพราะมันไม่ใช่ขนาดของหูที่สำคัญ สังฆภัณฑ์แต่เป็นการเปิดใจเพียงหนึ่งเดียวต่อความทุกข์ของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ และวิธีตอบสนองด้วยความเห็นอกเห็นใจที่ติดตามการสอนของพระพุทธเจ้าองค์สังฆภัณฑ์องค์แรกในประวัติศาสตร์การฟังผ่านหูและการนั่งสมาธิสามารถใช้เพื่อรับรู้ถึงสิ่งต่าง ๆ พวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาลมักจะไม่พอใจและไม่ได้มาจากตัวเอง โดยการรับฟังอย่างแข็งขันนอกเหนือจากโลกและความซับซ้อนของคำ

สังฆภัณฑ์เกมที่มนุษย์พยายามเล่นเราสามารถเปลี่ยนความสัมพันธ์ของเราไปสู่โลกของผู้คนและของธรรมชาติได้ เมื่อเราฟังเหมือนที่พระพุทธเจ้าตั้งใจให้เราทำเราจะมองเห็นพื้นที่ที่ไม่ได้กำหนดตัวเองของความไม่เที่ยงและความรู้สึกที่ไม่สิ้นสุดซึ่งเราเป็นส่วนหนึ่งและมีอยู่ตลอดไป โดยการเปิดหูของเราเราสามารถเปิดใจของเราและนี่คือวิธีที่จะมีความสุขที่แท้จริง