สเปรย์กันน้ำเทคโนโลยีประโยชน์และคำแนะนำในการซื้อ

เช่นเดียวกับผู้ปกครองส่วนใหญ่เมื่อคุณต้องการซื้อรองเท้ากันฝนรองเท้าบูทหรือสเปรย์กันน้ำเทรนเนอร์ให้กับตัวเองหรือลูก ๆ ของคุณคุณจะต้องมั่นใจว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีในสภาพเปียกและฝนเพื่อไม่ให้เท้าของคุณเย็นและเปียกตลอดช่วงเวลาที่เหลือ วันแน่นอนเมื่อคุณซื้อรองเท้าของคุณคุณจะต้องมั่นใจว่าคุณได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดและข้อเสนอที่ดี บทความนี้ให้คำอธิบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับเทคโนโลยีเบื้องหลังสเปรย์กันน้ำและให้คำแนะนำที่สำคัญ

ประโยชน์ของสเปรย์กันน้ำ

การนำเมมเบรนที่กันน้ำและระบายอากาศมาใช้ในสเปรย์กันน้ำเป็นการบรรเทาทุกข์สำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก ความยากลำบากในการรับมือกับเท้าและถุงเท้าที่เปียกชื้นหลังจากฝนห่าใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะทำให้แย่ลงเมื่อลูกของคุณกระเด็นไปในแอ่งน้ำทันใดนั้นก็กลายเป็นอดีตไปแล้ว คุณสมบัติอีกอย่างที่ผู้บริโภคให้การต้อนรับคือเมมเบรนระบายอากาศได้ซึ่งพอดีกับด้านในรองเท้าอย่างเรียบร้อยห่อหุ้มเท้าในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากเหงื่อและทำให้รองเท้า ‘เหม็น’ เป็นอดีตไปแล้ว เนื่องจากสเปรย์กันน้ำยี่ห้อไหนดีไม่ติดอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ร้อนและมีเหงื่ออีกต่อไปจึงมีโอกาสที่แบคทีเรียจะแพร่พันธุ์น้อยลงมากและนำไปสู่อาการคันและเท้าของนักกีฬาที่ไม่น่ามอง

เทคโนโลยีเบื้องหลังเมมเบรนกันน้ำระบายอากาศ

  • เช่นเดียวกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากมายเมมเบรน ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในงานอุตสาหกรรม
  • อย่างไรก็ตามเมื่อมีการระบุโอกาสในตลาดผู้บริโภคแล้วในไม่ช้าก็มีการนำมาใช้ในการสวมใส่ด้านนอกที่มีประสิทธิภาพและก้าวไปสู่รองเท้าบูทสำหรับเดินและรองเท้าสกีอย่างรวดเร็ว
  • คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเมมเบรนนี้ถูกค้นพบเมื่อนักวิทยาศาสตร์คั่นกลางระหว่างผ้าธรรมดาสองผืนพบว่าตราบใดที่ผ้าทั้งสองข้างระบายอากาศได้คุณสมบัติกันน้ำและการหายใจของแซนวิชที่สมบูรณ์
  • ยังคงไม่ได้รับผลกระทบดังนั้นจึงสามารถวางไว้ข้างๆ สเปรย์กันน้ำวัสดุที่ระบายอากาศได้เช่นหนังหนังกลับผ้าบางชนิดและ PU บางส่วน ความก้าวหน้านี้ทำให้สามารถนำไปใช้กับสินค้าประเภทรองเท้าได้มากขึ้น

สเปรย์กันน้ำที่ขับเหงื่อของเด็ก ๆ ได้หรือไม่เป็นที่ทราบกันเล็กน้อยว่าเท้าของเด็กมีจำนวนต่อมเหงื่อเท่ากับผู้ใหญ่ แต่เว้นระยะห่างจากพื้นที่ผิวที่เล็กกว่ามาก ความจริงอีกอย่างที่ไม่ค่อยมีใครรู้ก็คือทุก ๆ เท้าจะมีเหงื่อออกโดยเฉลี่ยถ้วยไข่ที่เต็มไปด้วยความชื้นต่อวัน! เป็นเรื่องน่าแปลกใจหรือไม่ที่เราพบว่าเท้ามีแนวโน้มที่จะเหงื่อออกและร้อน