กระดาษรองรีดยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

จอแสดงผลกระดาษรองรีดส่วนใหญ่เป็นขาตั้งจอแสดงผลแบบลูกฟูกกำลังได้รับการยอมรับเนื่องจากประหยัดใช้งานได้หลากหลายและสามารถตัดและติดกาวให้มีขนาดและรูปร่างได้ทุกขนาด นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์บนกระดาษรองรีดซึ่งให้ผลลัพธ์สุดท้ายที่น่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบาของจอแสดงผลกระดาษรองรีดซึ่งจะทำให้ติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้ง่ายและไม่น่าแปลกใจเลยที่งานแสดงต่างๆนี้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และกำลังควบคุมร้านค้าการจัดแสดงสินค้าและกิจกรรมพิเศษหากมี เกี่ยวกับการแสดงผลิตภัณฑ์หรือการส่งเสริมการขาย

การจัดแสดงกระดาษรองรีดส่วนใหญ่จะใช้ในและรอบ ๆ

ร้านค้าในงานแสดงสินค้าและงานพิเศษเนื่องจากมีลักษณะที่หลากหลายต้นทุนต่ำที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดเนื่องจากใช้พื้นที่น้อยและจึงเคลื่อนย้ายได้ง่าย กระดาษรองรีดในตอนแรกคุ้นเคยกับการทำกล่องสำหรับขนส่งและส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปยังร้านค้าและให้กับลูกค้า อย่างไรก็ตามกระดาษลูกฟูกถูกนำมาใช้ด้วยเหตุผลนี้และร้านค้าเต้าเสียบมักใช้กล่องและผลิตภัณฑ์จะถูกส่งไปจัดแสดงบนชั้นวางหรือชั้นวาง

ผู้ที่ชื่นชอบการแสดงโฆษณานี้สามารถสังเกตได้จากระยะไกลว่ามีอัลบั้มใหม่และจะรีบไปที่ร้านขายเพลง กระดาษรองรีดประเภทของจอแสดงผลกระดาษแข็งที่ใช้สำหรับการโฆษณานั้นเรียกว่าป๊อปอัพดิสเพลย์ซึ่งยังคงแพร่หลายในร้านค้าเช่นเดียวกับจอแสดงผลที่เคาน์เตอร์ซึ่งเป็นชื่อที่ระบุไว้ที่เคาน์เตอร์ของร้านค้าในงานแสดงสินค้าอีกครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้การแสดงป๊อปด้วยเหตุผลเดียวกันเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า

นับตั้งแต่มีจอแสดงผลกระดาษรองรีดปรากฏขึ้น

พวกเขาได้รับการยอมรับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเช่นจีนความต้องการกระดาษรองรีดเพื่อพัฒนาการออกแบบที่สวยงามกำลังเพิ่มสูงขึ้น อันที่จริงการเติบโตนี้ทำให้การผลิตกระดาษรองรีดในประเทศอยู่ในรายชื่อตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาและยุโรป กระดาษรองรีดยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยแทบจะไม่ปล่อยของเสียออกมาและช่วงเวลาที่กำจัดทิ้งจะหมดไปตามกาลเวลาอย่างไร้ร่องรอยและไม่สร้างภาระให้กับสิ่งแวดล้อม

กระดาษรองรีดทำมาเพื่อตัดกระดาษแข็งเป็นแถบเพื่อรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ พวกเขาสามารถทำลายการ์ดให้เป็นรูปแบบตาข่ายแทนที่จะเป็นการ์ดตัดตรงธรรมดา แตกต่างจากเครื่องย่อยกระดาษสำนักงานทั่วไปเครื่องย่อยกระดาษแข็งมีความทนทานและแข็งแกร่ง แต่เหตุผลใดที่คุณอาจต้องการเครื่องทำลายกระดาษรองรีดในธุรกิจของคุณ ข้อได้เปรียบหลักของการเป็นเจ้าของเครื่องทำลายกระดาษแข็งคือคุณสามารถรีไซเคิลกระดาษแข็งเหลือใช้ได้ การกรอกข้ามด้วยกระดาษแข็งซึ่งมีค่าใช้จ่ายมากในการลบเป็นการใช้เงินของบริษัทของคุณอย่างไม่เหมาะสม