การซื้อไข่สั่นตัวแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น

 

ทุกคนอยากรู้ว่าเซ็กส์ทอยไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคืออะไรและมักจะขึ้นอยู่กับทางเลือกส่วนบุคคล แต่ถ้าคุณไม่เคยลองมาก่อนและรู้สึกเขินอายเล็กน้อยเกี่ยวกับการซื้อของเล่นชิ้นแรกของคุณคำแนะนำเกี่ยวกับของเล่นทางเพศสำหรับผู้หญิงสำหรับผู้เริ่มต้นนั้นเหมาะสำหรับคุณการคิดถึงการซื้อเครื่องสั่นไข่สั่นตัวแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ก็น่ากลัว คุณไปที่ร้านค้าคุณสั่งซื้อไข่สั่นทางออนไลน์หรือไม่รับสินค้าถึงบ้านหรือไม่และจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีใครรู้

และถึงแม้ว่าคุณจะผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านี้ไปแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเซ็กส์ทอยไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงเมื่อพูดถึงเด็กผู้หญิงและของเล่นเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกกังวลเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ทั้งหมด แต่ถ้าคุณรู้สึกขี้อายเกินไปที่จะกระโดดด้วยเครื่องสั่นช่วยตัวเองของผู้หญิงให้คิดใหม่อีกครั้ง ผู้หญิงทุกคนที่มีเซ็กส์ทอยไข่สั่นต้องเอาชนะความรู้สึกเหล่านี้และบ่อยกว่านั้นท้ายที่สุดก็กลายเป็นนักสะสมประการแรกคิดว่าคุณจะได้มาอย่างไร

หากคุณไม่มีความสามารถในการสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ไม่ต้องอาย

การสั่งซื้อไข่สั่นทางออนไลน์มักเป็นกระบวนการที่น่าเชื่อถือมากและง่ายต่อการทราบว่าของเล่นทางเพศที่ขายดีที่สุดคืออะไรจากบทวิจารณ์ของผู้ใช้รายอื่น แต่ถ้าคุณไม่สบายใจที่จะส่งไปยังที่อยู่บ้านของคุณคุณสามารถจัดส่งไปยังบ้านของเพื่อนหรือรับจากที่ทำการไปรษณีย์ได้ตลอดเวลาหากคุณไม่มีความสามารถในการสั่งซื้อไข่สั่นทางออนไลน์ก็ไม่ต้องอายที่จะเดินเข้าไปในร้านขายบริการทางเพศ มีร้านค้ามากมายที่ตอนนี้เปลี่ยนร้านของพวกเขาไปสู่ตลาดผู้หญิงที่ร่ำรวยโดยเฉพาะดังนั้นหากคุณ

ยังไม่พร้อมที่จะใส่หนังสีดำโซ่และดิลโด้ไข่สั่นที่มีขนาดไม่สิ้นสุดให้เข้ามาในร้านที่มีไว้สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยสีชมพูที่มีความสุข ไข่สั่นแถวที่เต็มไปด้วยเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิงที่มีสีสันสวยงามหากคุณไม่แน่ใจว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ให้พิจารณาสิ่งนี้ โดยปกติผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์สามารถแบ่งออกเป็นสามกลุ่มผู้หญิงที่ชอบไข่สั่นผู้หญิงที่ชอบการเจาะ และผู้หญิงที่รักทั้งสอง. ดังนั้นเมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้แล้วให้นึกถึงประเภทของเพศที่คุณชอบเมื่อเลือกเครื่องสั่นช่วยตัวเองของผู้หญิง

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงที่สุด

อย่างไรก็ตามหากคุณไม่มีประสบการณ์ทางเพศมากนักและไม่แน่ใจว่าคุณอยู่ในหมวดหมู่ใดพยายามอย่าจมกับสีขนาดและอุปกรณ์ไข่สั่นที่ทำให้เกิดเสียงดังมากเกินไป บางคนอาจสับสนหลงใหลหรือทำให้คุณประหลาดใจและบางสิ่งบางอย่างที่อาจทำให้คุณตกใจจนเริ่มอาจกลายเป็นของเล่นที่น่าตื่นเต้นไข่สั่นที่คุณโปรดปรานที่สุดก็ได้ในการตัดสินใจของคุณจุดเริ่มต้นที่ดีคือการดูเซ็กส์ทอยที่ขายดีที่สุด คุณสามารถทำได้ทางออนไลน์โดยอ่านบทวิจารณ์

ไข่สั่นหรือสอบถามจากผู้ดูแลร้าน ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงที่สุดและมีเซ็กส์ทอย ไข่สั่นราคาไม่แพงมากมาย หากคุณไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ไม่อยากผิดหวังหากคุณซื้อของราคาถูกจุดเริ่มต้นที่ดีคือของเล่นราคากลางๆที่มีประวัติว่าเป็นหนึ่งในไวเบรเตอร์ไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับการสำเร็จความใคร่ของผู้หญิง