ส้มแมนดารินและการป้องกันสารอันตรายที่ทำลายเซลล์ที่แข็งแรง

มีข่าวดีเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าชาวอเมริกันหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่นสถิติด้านสุขภาพล่าสุดที่รวบรวมโดยนิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับให้ผลไม้เป็นผลิตภัณฑ์ส้มแมนดารินอาหารยอดนิยมอันดับ 5 ในอเมริกา ส้มเป็นหนึ่งในผลไม้ในประเภทนี้ สาเหตุหนึ่งของความนิยมของผลไม้ชนิดนี้คือความจริงที่ว่าอาหารวิสัยทัศน์นี้ไม่เพียง แต่มีรสชาติอร่อย แต่มีแคลอรี่ต่ำและสามารถรับประทานส้มแมนดารินเป็นของว่างสำหรับมื้อเช้ากลางวัน

และเย็นได้อย่างสะดวกสบาย แต่ที่สำคัญกว่านั้นอาหารสำหรับดวงตานี้ส้มแมนดารินยังเต็มไปด้วยวิตามินสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นต่อการปกป้องสุขภาพโดยทั่วไปและสุขภาพตาของเราอีกด้วย ดังนั้นหากคุณกังวลเกี่ยวกับโภชนาการที่สามารถปกป้องและรักษาสายตาอันมีค่าของคุณส้มและสุขภาพตาส้มแมนดารินเป็นอาหารสำหรับดวงตาที่มีสุขภาพดีซึ่งประกอบด้วยวิตามินเอวิตามินนี้ประกอบด้วยสารอาหารที่สำคัญที่เรียกว่าแคโรทีนอยด์

นอกจากนี้ยังเป็นยาป้องกันที่ดีสำหรับความผิดปกติของการมองเห็นที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งซีแซนทีนลูทีนและเบต้าแคโรทีน ส้มแมนดารินสิ่งเหล่านี้มีบทบาทสำคัญโดยรวมในการให้ดวงตาได้รับการปกป้องทางโภชนาการจากโรคตาที่เกี่ยวข้องกับอายุเช่นความเสื่อมของเม็ดเลือดที่อาจทำให้ตาบอดตอนกลางคืน ตามที่นักโภชนาการส้มแมนดารินมีบทบาทในการช่วยให้ดวงตาประมวลผลแหล่งกำเนิดแสงได้อย่างเหมาะสมซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุงการมองเห็นในเวลากลางคืนและลดความเสี่ยงในการตาบอดกลางคืนปริมาณวิตามินซีในส้มทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของสุขภาพดวงตาการวิจัยชี้ให้เห็นว่าส้มแมนดารินต้านอนุมูลอิสระสำหรับดวงตาซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหาย

ของเซลล์ นอกจากนี้ยังเป็นยาป้องกันที่ดีสำหรับความผิดปกติของการมองเห็นที่เกี่ยวข้องกับอายุเช่นจอประสาทตาเสื่อมต้อหินและต้อกระจก ตามข่าวทางการแพทย์วันนี้ส้มให้วิตามินซี 130% ต่อวันวิตามินเอ 2% และแคลเซียม 6% ปริมาณวิตามินซีช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและลดความเสี่ยงของโรคส้มแมนดารินเป็นอาหารเพื่อปรับปรุงการมองเห็นส้มแมนดารินที่ประกอบด้วยแหล่งวิตามินซีที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้มีบทบาทสำคัญในแง่ของการปกป้องร่างกายจากการทำลายของอนุมูลอิสระ โรคต่างๆเกิดขึ้นในระบบของเราอันเป็นผลมาจากการสะสมของอนุมูลอิสระเหล่านี้

ส้มแมนดารินประกอบด้วยไฟเบอร์ซึ่งไม่เพียง แต่ปกป้องระบบย่อยอาหาร

ดังนั้นวิตามินซีจึงมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของเราดังนั้นจึงให้สารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพในการป้องกันสารอันตรายเหล่านี้ที่ทำลายเซลล์ที่แข็งแรง เป็นผลให้มันอาจลดความเสี่ยงสำหรับโรคเช่นมะเร็งข้อได้เปรียบทางโภชนาการมากกว่าน้ำส้มแมนดารินตามที่นักโภชนาการมีข้อได้เปรียบทางโภชนาการที่มาพร้อมกับการรับประทานผลส้มทั้งหมดเมื่อเทียบกับการดื่มน้ำส้มแมนดารินข้อดีก็คือความจริงที่ว่าผลส้ม

ทั้งผลไม่เหมือนส้มแมนดารินประกอบด้วยไฟเบอร์ซึ่งไม่เพียง แต่ปกป้องระบบย่อยอาหารของร่างกายทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังช่วยให้สุขภาพหัวใจดีและสุขภาพของคอเลสเตอรอลอีกด้วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจส้มทั้งหมดประกอบด้วยสารอาหารที่จำเป็นซึ่งช่วยในการส่งเสริมสุขภาพของหัวใจที่เรียกว่าโพแทสเซียม ส้มแมนดาริน ราคาส่งโพแทสเซียมมีความสำคัญต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ