ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ digital door lock – การปกป้องด้วยเทคโนโลยีสำหรับบ้านของคุณ

หากมีสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในโลกสมัยใหม่ของเราเมื่อวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีก้าวไปข้างหน้าความปลอดภัยและการป้องกัน เนื่องจากภัยคุกคามที่ซับซ้อนมากขึ้นเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มีอยู่ในตลาดได้กลายเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวันนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงความฝัน digital door lock ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์เป็นเพียงตัวอย่างของตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยภาพยนตร์สอดแนมที่มีเทคโนโลยีสูงสำหรับเจ้าของธุรกิจและเจ้าของบ้าน

 

ความหลากหลาย

 

เช่นเดียวกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตดิจิทัลล็อค digital door lock มีหลายรูปทรงและขนาด ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์มีสามประเภทหลัก ๆ ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์แบบแรกและเป็นที่นิยมมากที่สุดคือแบบที่ใช้ปุ่มกดที่มีตัวเลขและ / หรือตัวอักษรอยู่ การล็อกประตูเหล่านี้ต้องใช้รหัสผ่านเพื่อปลดล็อก กุญแจล็อคแบบอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ยากที่จะข้ามหรือเลือกมากกว่ากุญแจล็อคแบบทั่วไป คุณจะไม่สามารถปลดล็อกประตูได้เว้นแต่คุณจะมีรหัสผ่านเฉพาะ

 

ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ประเภทที่สองคือสิ่งที่ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเช่นดิสก์สแกนเนอร์แม่เหล็กกุญแจรหัสรีโมทคอนโทรลและอุปกรณ์อื่น ๆ ดังกล่าว ล็อคแบบไม่ใช้กุญแจประตูประเภทนี้ไม่นิยมใช้เหมือนกับการตรวจสอบรหัสพิน อย่างไรก็ตามมีประโยชน์สำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เนื่องจากโทเค็นความปลอดภัยแต่ละรายการสามารถเข้ารหัสด้วยลายเซ็นที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราสามารถติดตามได้ว่าใครเป็นผู้เปิดประตูตามลายเซ็นเฉพาะของพวกเขา โทเค็นเหล่านี้ไม่สามารถทำซ้ำได้ง่ายและทำงานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่มีการหมุนเวียนของพนักงานสูงหรือในที่ที่มีพนักงานสัญญาจ้างงานยุ่ง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัสผ่านและการล็อกทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนพนักงานหรือพนักงานสัญญาจ้างชุดใหม่เริ่มทำงานในโครงการ

 

digital door lock ล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ประเภทที่สามและประเภทสุดท้ายคือล็อคไบโอเมตริกซ์ การล็อกไบโอเมตริกซ์ใช้การตรวจสอบด้วยเสียงลายนิ้วมือหรือจอประสาทตา (ตา) การล็อกประเภทนี้มีความซับซ้อนสูงและดูเหมือนว่ามันมาจากฉากในภาพยนตร์จริงๆ อย่างไรก็ตามมีประสิทธิภาพสูงและให้ความปลอดภัยสูงสุด

 

ความปลอดภัยออนไลน์

 

การลงทุนในระบบรักษาความปลอดภัยไฮเทคสำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นภารกิจ วิธีที่ง่ายที่สุดในการวางมือจากตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยที่เป็นนวัตกรรมดังกล่าวคือการจัดหาทางออนไลน์ คุณสามารถเปรียบเทียบราคาและยี่ห้อและรุ่นของผลิตภัณฑ์ได้จนกว่าคุณจะเลือกล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะสมที่สุด