การเพิ่มขึ้นของความดันในช่องท้องเป็นสาเหตุของอาการกรดไหลย้อน

ผู้คนหลายล้านคนมีอาการกรดไหลย้อนในแต่ละปี อาจเป็นเพราะการรับประทานอาหารที่มีไขมันสูงน้ำตาลสูงจึงทำให้กรดไหลย้อนพบมากขึ้น ไม่ได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมีความกระตือรือร้นน้อยลงกว่าที่เคยเป็นมา อาการกรดไหลย้อนสามารถเรียกได้ว่าเป็นกรณีที่ไม่ดีของโกศหัวใจที่กลับมาอีกเรื่อย ๆ คิดว่าอาการกรดไหลย้อนการเพิ่มขึ้นของความดันในช่องท้องเป็นสาเหตุของการไหลย้อน ความดันไม่อนุญาตให้กล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารปิดได้

อย่างเหมาะสมและเนื้อหาในกระเพาะอาหารสามารถไหลย้อนกลับไปพร้อมกับกรดในกระเพาะอาหารได้ อาการกรดไหลย้อนสิ่งเหล่านี้ระคายคอและทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างน่ากลัวมีมากมายที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และยังมียาตามใบสั่งแพทย์ที่ใช้ได้ผลกับกรดไหลย้อน ผู้ป่วยจำนวนมากไม่ได้ใช้อาการกรดไหลย้อนแต่พวกเขาเลือกที่จะไปในเส้นทางที่เป็นธรรมชาติมากกว่า พวกเขารู้สึกว่าผลข้างเคียงและค่าใช้จ่ายสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยวิธีการรักษาแบบธรรมชาติ

น้ำส้มสายชูอาจมีประโยชน์ต่อกรดไหลย้อนเนื่องจากกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชู: วิธีการรักษาอาการกรดไหลย้อน ที่ผู้ใช้ระวังน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์อาจเป็นวิธีการรักษาโรคกรดไหลย้อนตามธรรมชาติ มีคนจำนวนมากที่มีเรื่องราวของกรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูทำงาน คุณสามารถค้นหาเรื่องราวเหล่านี้ได้บนกระดานข้อความสำหรับกรดไหลย้อน อาการกรดไหลย้อนคุณคงคิดว่าน้ำส้มสายชูจะมีฤทธิ์เป็นกรดในกระเพาะอาหารมากกว่าและทั้งสองอย่างก็จะต่อต้านกัน ไม่มีความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างน้ำส้มสายชูกับกรดไหลย้อนคิดว่ายาแก้กรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูอาจมีประโยชน์ต่ออาการกรดไหลย้อน

เนื่องจากกรดไหลย้อนอาจมาจากกรดในกระเพาะอาหารต่ำและไม่ใช่กรดสูงอาจเป็นไปได้ว่าอาหารที่ไม่ได้ย่อยจะหมักในกระเพาะอาหารอาการกรดไหลย้อนเนื่องจากระดับของกรดอยู่ในระดับต่ำเพื่อการย่อยที่เหมาะสม น้ำส้มสายชูอาจช่วยเพิ่มกรดให้กับกระบวนการย่อยอาหารและเร่งความเร็วได้ การกระทำนี้จะช่วยลดอาการกรดไหลย้อน อย่างไรก็ตามการรักษากรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูยังไม่ได้รับการทดสอบอย่างเหมาะสมและเป็นเพียงทฤษฎีเท่านั้น

ผู้ที่เป็นกรดไหลย้อนที่รับประทานยาแก้กรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูในปริมาณที่เหมาะสม

ผู้ที่เป็นกรดไหลย้อนบางคนไม่สนใจด้วยซ้ำว่าการรักษากรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูได้ผลจริงหรือไม่ อาการกรดไหลย้อนพวกเขาแค่ต้องการให้มันทำงาน พวกเขาแค่อยากจะรู้สึกดีขึ้นเพื่อไม่ให้กรดไหลย้อนอีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาจึงมักจะลองทำหลาย ๆ อย่างเพื่อบรรเทาอาการดังกล่าวรวมถึงวิธีการรักษาแบบชีวจิตเช่นการรักษาด้วยกรดและน้ำส้มสายชู น้ำส้มสายชูอาจไม่

ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ กับผู้ที่เป็นกรดไหลย้อนที่รับประทานยาแก้กรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูในปริมาณที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามมีผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนจำนวนมากที่รายงานว่าการรักษาอาการกรดไหลย้อนและน้ำส้มสายชูไม่ได้ผลสำหรับพวกเขา พวกเขารายงานว่าน้ำส้มสายชูทำให้กรดไหลย้อนรุนแรงขึ้นและความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับมันเท่านั้น