คณะวิศวะความหลงใหลในคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์

ทุกอย่างเริ่มต้นในชั้นเรียนอนุบาลของฉันเมื่อครูและแม่ของฉันรับรู้ถึงความจำเป็นในการสอนพิเศษในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ของฉัน คณะวิศวะแต่ฉันมักจะใช้ตัวเองและพยายามอย่างเต็มที่ เป็นความทุ่มเทของทั้งครูและแม่ของฉันที่ทำให้ฉันตรงและช่วยฉันในการพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์และเสริมสร้างความปรารถนาที่จะเรียนรู้ เป็นผลให้ฉันได้รับความชื่นชมและความรักในคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์

ฉันสนใจที่จะเรียนรู้ว่าคณะวิศวะสิ่งต่างๆ ทำงานอย่างไร

ฉันก็สนุกกับการทำงานและทำความเข้าใจงานคณะวิศวะของฉันอย่างสมบูรณ์ด้วยความช่วยเหลือและกำลังใจจากแม่ของฉัน เมื่อฉันเรียนรู้และก้าวหน้ากับคณะวิศวะฉันก็เริ่มมีความมั่นใจและสนุกกับการเรียนรู้และตั้งตารอที่จะได้รับความท้าทายจากงานที่ได้รับมอบหมาย พ่อของฉันเป็นช่างเหล็กที่ทุ่มเทอย่างมากและเขาได้แบ่งปันเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในการทำงานในการก่อสร้างและเขาแสดงให้ฉันเห็นภาพมากมายในช่วงหลายปีที่ทำงานเกี่ยวกับเหล็กสูง ด้วยเหตุนี้ฉันจึงมีความปรารถนาที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างสะพานและการสร้างทางหลวงถนนอุโมงค์สวนลูกบอลอาคารบ้านรถยนต์จรวดและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ฉันคิดว่าการควบคุมภารกิจเป็นการรวมกลุ่มวิศวกรนักวิทยาศาสตร์และจิตใจที่ดีที่สุดในประเทศและโลก เมื่ออพอลโล 13 พบกับความยากลำบากที่ทำให้ชีวิตของลูกเรือตกอยู่ในอันตรายในภารกิจกลับบ้านมันเป็นความพยายามอย่างทุ่มเทและร่วมกันในการควบคุมภารกิจเพื่อช่วยจำลองปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและหาแนวทางแก้ไขเพื่อให้สามารถให้คำแนะนำแก่นักบินอวกาศได้อย่างเหมาะสม กลับบ้านอย่างปลอดภัย คณะวิศวะหลังจากนั้นคือสิ่งที่วิศวกรได้รับการฝึกฝนให้ทำ

คณะวิศวะเป็นเรื่องของความแม่นยำนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

การแก้ปัญหาและการหาทางแก้ไข เป็นหลักสูตรคณะวิศวะที่ท้าทายมากในโรงเรียนและต้องการการมุ่งเน้นความเข้มข้นและความทุ่มเทอย่างมาก นักเรียนบางคนมีความโน้มเอียงในการเรียนรู้หลักการและทฤษฎีโดยธรรมชาติและคนอื่น ๆ ต้องใช้ตัวเองและศึกษาอยู่ตลอดเวลา ฉันตกอยู่ในหมวดหมู่นี้ในฐานะนักเรียนที่ฉันต้องสมัครด้วยตัวเองและฉันก็ทำงานอย่างหนักและตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด วิชาโปรดของฉันตลอดการเรียนในโรงเรียนคือคณิตศาสตร์ซึ่งเป็นหลักสูตรการเรียนที่ทรงพลังและน่าสนใจมาก พื้นฐานทั้งหมดสำหรับวิศวกรรมคือการศึกษาหลักคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์

ฉันมีแนวโน้มที่จะคิดว่าคณะวิศวะมีความคิดที่แตกต่างออกไปเนื่องจากพวกเขาเป็นนักแก้ปัญหาที่แท้จริงและชอบที่จะเข้าใจและประเมินการทำงานภายในของบางสิ่งบางอย่างและทำการตัดสินใจที่เหมาะสมซึ่งต้องใช้การวิเคราะห์อย่างมากตามทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ฉันพบเสมอว่าคณะวิศวะที่ศึกษาความเหนื่อยล้าความเครียดล้มเหลวหรือผลพวงของเครื่องบินตกและรวบรวมหลักฐานเข้าด้วยกันเพื่อหาคำอธิบายที่เป็นไปได้ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนเครื่องบินที่กระจัดกระจายที่จุดชนหรือส่วนหนึ่งของสะพานที่พังลงเนื่องจากความเหนื่อยล้า