วิธีปลูกผมถาวรยอดนิยมวันนี้

วิธีนี้ช่วยให้การเจริญเติบโตของเส้นผมดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดเมื่อเสร็จสิ้นและฟื้นตัวจากการปลูกผมถาวรความก้าวหน้าในการฝึกฝนและเทคนิคทำให้ขั้นตอนนี้สามารถลดรูปแบบของการเติบโตของรูขุมขนที่เกิดขึ้นตามปกติได้ รูขุมขนเติบโตเป็นกลุ่มประกอบด้วยหนึ่งหรือสี่หน่วย วิธีการปลูกผมถาวรโดยเฉพาะวิธีนี้จะช่วยป้องกันผลกระทบของบริเวณที่ตัดกันอย่างชัดเจนของหนังศีรษะที่เปลือยเปล่ากับบริเวณศีรษะที่มีผมหนา

ขั้นตอนแรกในกระบวนการปลูกผมถาวร

ต้องใช้แถบผู้บริจาคของเส้นผมเดิมที่สร้างผิว ปลูกผมถาวรแถบนี้มีเส้นผมยาวประมาณหนึ่งมิลลิเมตรที่ยื่นออกมาจากพื้นผิวภายในและยังมีเส้นเลือดขนาดเล็กและจำเป็นและรูขุมขนเอง เนื้อเยื่อของหน่วยฟอลลิคูลาร์จะถูกผ่าออกด้วยผู้ช่วยและความช่วยเหลือของกล้องจุลทรรศน์และจัดเรียงเป็นหน่วยที่จะปลูกผมถาวรในรูปแบบธรรมชาติโดยรวมหนึ่งถึงสี่หน่วยโดยเมื่อปลูกผมถาวรและฟื้นตัวพวกเขาจะเติบโตในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติและประจบสอพลอ

ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้ต้องการให้นักกายภาพทำการกรีดแผลเล็ก ๆ บนหนังศีรษะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน มีส่วนประกอบหลายอย่างในกระบวนการนี้ซึ่งจะส่งผลต่อลักษณะโดยรวมของการรักษาผมร่วง ก่อนอื่นแพทย์จะต้องสร้างเส้นขนตามธรรมชาติขึ้นมาใหม่ซึ่งเหมาะกับโครงสร้างใบหน้าของลูกค้า การปลูกผมถาวรที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจะใช้ในบริเวณด้านหลังของหนังศีรษะซึ่งผมมีความหนาเป็นธรรมชาติ จำเป็นต้องมีขนาดเล็กลงหรือหน่วยเดียวที่ด้านหน้าศีรษะหรือบริเวณแนวผมของหนังศีรษะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ประการที่สองทิศทางที่ขนจะขึ้นในที่สุด

ต่อไปนี้เป็นวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการปลูกผมถาวร

ซึ่งใช้ร่วมกันเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เป็นเนื้อเดียวกันและดูเป็นธรรมชาติ นี่เป็นกระบวนการที่หน่วยปลูกถ่ายขนฟอลลิคูลาร์กระจายเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของเส้นขนเดี่ยวหรือคู่ การใช้วิธีนี้มีจุดประสงค์เพื่อการสร้างรูขุมขนทดแทนที่นุ่มนวลขึ้น สิ่งนี้ถูกใช้บ่อยที่สุดในการสร้างเส้นขนและรอบ ๆ บริเวณที่มีการปลูกผมถาวรวิธีการปลูกถ่ายอวัยวะนี้ถูกนำมาใช้ในช่วงทศวรรษที่ 1980 แต่เนื่องจากความก้าวหน้าในสาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์นี้การใช้จึงลดน้อยลง โดยทั่วไปการปลูกถ่ายอวัยวะเพศชายเป็นส่วนวงกลมของเส้นผมของผู้บริจาคที่สอดเข้าไปในบริเวณศีรษะล้านของหนังศีรษะ

วิธีนี้เป็นวิธีการปลูกผมถาวรที่ได้รับความนิยมมากวิธีหนึ่ง วิธีนี้ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่ใช้ควบคู่ไปกับวิธีการอื่น ๆ ที่ก้าวหน้าและทันสมัยกว่า เพื่อให้ได้ผลและลักษณะที่ดีที่สุดลูกค้าต้องรอให้ผมงอกเต็มที่จากการปลูกถ่ายหรือบริเวณที่มีรอยบาก สิ่งเหล่านี้คือการปลูกผมถาวรที่มีมากถึง 10 รูขุมขนและจำเป็นเฉพาะในบริเวณหนังศีรษะที่มีผมหนาขึ้นตามธรรมชาติ โดยปกติจะสอดจากตรงกลางไปด้านหลังศีรษะ การต่อกิ่งเหล่านี้ยังใช้ตรงกลางศีรษะหรือในบริเวณมงกุฎ