ดิลโด้เคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงชีวิตเพศของคุณ

ในบทความนี้ฉันต้องการให้คำแนะนำที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงชีวิตทางเพศของคุณ การค้นหาสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีความมั่นใจและมีความสามารถมากขึ้นในห้องนอนดังนั้นโปรดอ่านต่อไป ดิลโด้ต้องเข้าใจว่าผู้หญิงต้องการการเล่นหน้าในปริมาณที่เพียงพอเพื่อกระตุ้นให้มีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่ เคล็ดลับพื้นฐานช่วยเพิ่มระยะเวลาที่ใช้ในการเล่นหน้าดิลโด้กับร่างกายของเธอไม่ใช่แค่หน้าอกและช่องคลอดเท่านั้น เมื่อกระตุ้นช่องคลอดของเธอให้แน่ใจว่าได้เน้นที่คลิตอริสของเธอเพราะนี่คือส่วนที่อ่อนไหวทางเพศที่สุดในร่างกายของเธอ

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-022-8

ดิลโด้กระตุ้นทางสายตามากกว่าผู้หญิง

ดังนั้นเคล็ดลับที่ดีสำหรับผู้หญิงก็คือสวมดิลโด้และแต่งหน้าแบบเซ็กซี่ อีกวิธีหนึ่งในการกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชายคือการเปลื้องผ้าและแม้แต่การเต้นยั่ว สำหรับความคาดหวังของผู้หญิงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ แค่ตรงไปที่ช่องคลอดของเธอก็พลาดแง่มุมนี้ของจิตวิทยาทางเพศหญิง การใช้เวลาลูบไล้ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายก่อนกระตุ้นช่องคลอดจึงเป็นความคิดที่ดีสำหรับเหตุผลนี้ แต่คุณสามารถสร้างความคาดหวังให้ดียิ่งขึ้นได้โดยการกระตุ้นช่องคลอดของเธอเพียงไม่กี่วินาทีจากนั้นลูบไล้ส่วนอื่นของร่างกายเธอสักพักก่อนที่จะกลับไปที่ช่องคลอดของเธอ

ทำแบบนี้สองสามครั้งเพื่อแกล้งเธอและสร้างความคาดหวังให้เธอเมื่อคุณสัมผัสเธอที่นั่นอีกครั้ง อีกวิธีหนึ่งในการใช้การล้อเล่นและการคาดคั้นนี้คือก่อนที่จะสอดใส่ให้หยอกล้อเธอด้วยอวัยวะเพศของคุณโดยถูที่ช่องคลอดของเธอ แต่อย่าใส่เข้าไปในทันที ดิลโด้เพื่อสร้างความคาดหวังในการเจาะและกระตุ้นให้เธอตื่นตัว

เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือการทดลองกับดิลโด้

สิ่งนี้สามารถให้การกระตุ้นพิเศษทุกประเภทที่คุณไม่สามารถทำได้โดยไม่ใช้มันหรือมีส่วนร่วมในดิลโด้สามคนหรือเซ็กส์หมู่ ดิลโด้ตัวอย่างนี้คือการลงไปที่เธอโดยเน้นที่อวัยวะเพศหญิงของเธอในขณะเดียวกันก็ใช้ดิลโด้เพื่อเจาะช่องคลอดของเธอ สิ่งนี้ทำให้เธอได้รับการกระตุ้นอย่างมากและจะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ความคิดที่ดีจริงๆ คือการทดลองทางเพศเพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าการมีเซ็กส์แบบใหม่ท่าผิดปกติหรือกลเม็ดอื่น ๆ

ดิลโด้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวคุณเองหรือคู่ของคุณเป็นอย่างมาก บางสิ่งเช่นการสวมบทบาทอาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้น สิ่งเหล่านี้มักจะรวมเอาบทบาทของผู้ครอบครองและผู้ส่งและอาจรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่นการผูกคู่ของคุณเข้ากับเสาบนเตียงการมีเพศสัมพันธ์ที่หยาบคายและการแต่งตัวในชุดที่แตกต่างกัน