สิ่งที่คุณตามหาสำหรับ straumann ที่ไหนดีที่สุด

รากฟันเทียมมีมานานกว่าร้อยปีแล้ว แต่ยังไม่ถึงกลางปี ​​60 ที่มีการปฏิวัติครั้งใหญ่ในวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับรากฟันเทียม ในเวลานั้น straumann ที่ไหนดีที่สุดได้รับการแนะนำให้รู้จักกับวิชาชีพทันตกรรม แนวคิดนี้ช่วยเพิ่มความเข้าใจของทันตแพทย์อย่างมากเกี่ยวกับวิธีการปลูกรากฟันเทียมเข้ากับกระดูกโดยรอบ ความรู้นี้ช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จของการใส่รากเทียมและการอยู่รอดของรากเทียมได้อย่างมาก ทุกวันนี้อัตราการอยู่รอดของรากฟันเทียม 5 ปี

เริ่มแรกรู้สึก straumann ที่ไหนดีที่สุดจำเป็น

ต้องมีความยาวเท่ากับรากของฟันที่เปลี่ยนไป สิ่งนี้นำเสนอปัญหาในหลายกรณีที่ผู้ป่วยไม่มีฟัน ปัญหาเกิดจากกระดูกไม่เพียงพอสำหรับการวาง straumann ที่ไหนดีที่สุดสาเหตุของการขาดกระดูกที่เกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ที่เมื่อถอนฟันออกไปกระดูกที่ยึดฟันให้เข้าที่เดิมจะหดตัวลง สาเหตุของการหดตัวคือตอนนี้กระดูกมีความจำเป็นน้อยลงเมื่อฟันหายไปและการหดตัวดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษา

ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเป็นหลักโดยการจัดวางกระดูกลงในบริเวณที่ไม่มีกระดูกเพียงพอที่จะรักษารากฟันเทียม แม้ว่าเทคโนโลยีชีวภาพจะจัดหาวัสดุและเยื่อหุ้มกระดูกในรูปแบบต่างๆ straumann ที่ไหนดีที่สุดเพื่อยึดการปลูกถ่ายกระดูกเพื่อให้ร่างกายสามารถรวมวัสดุปลูกถ่ายอวัยวะได้ แต่ผลลัพธ์สุดท้ายก็ไม่สามารถคาดเดาได้เสมอไปและเพิ่มค่าใช้จ่ายในการปลูกรากฟันเทียมอย่างมากวันนี้ขอแนะนำว่าเมื่อถอนฟันแล้ววัสดุที่ปลูกถ่ายนั้นจะถูกวางลงในสถานที่ถอนทันที

สิ่งนี้มักจะช่วยลดการหดตัวของกระดูก

ในระหว่างกระบวนการรักษาได้อย่างมาก straumann ดูเหมือนว่าจะรักษาได้โดยสูญเสียกระดูกเดิมที่รองรับฟันน้อยที่สุด นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในส่วนโค้งหน้าส่วนบนซึ่งมีความสวยงามชัดเจนมาก การปลูกถ่ายอวัยวะในช่วงเวลาของการสกัดมีประโยชน์แม้ว่าจะต้องบูรณะพื้นที่ด้วยสะพานมากกว่าการปลูกถ่าย ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและใช้งานได้ดีขึ้นตรงกันข้ามกับการปล่อยให้กระดูกในเบ้าตาหดตัว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตรากเทียมบางรายเริ่มผลิตรากฟันเทียมที่สั้นกว่ามากบางรายสั้นลงถึง 6 มม. จากความยาว 11 มม.

ในบางกรณีสิ่งเหล่านี้ยังแคบกว่าการปลูกถ่ายแบบเดิมที่วางไว้เป็นเวลาหลายปี straumann ที่ไหนดีที่สุดที่สั้นและแคบกว่านี้เรียกว่ารากฟันเทียมขนาดเล็กส่วนใหญ่ใช้ในกรณีที่จำเป็นต้องใช้รากเทียมเพื่อช่วยรองรับฟันปลอมที่สมบูรณ์ซึ่งจะพอดีกับรากฟันเทียม กรณีรากเทียมฟันปลอมดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าฟันปลอมที่รองรับรากฟันเทียมและมีประโยชน์อย่างยิ่งในส่วนโค้งส่วนล่างซึ่งมักจะมีปัญหาในการรักษาเสถียรภาพของฟันปลอมทั้งปาก