ไม้กั้นรถยนต์สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่และผู้ใช้สามารถจอดรถได้นาน

พื้นที่จอดรถมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและจำนวนยานพาหนะที่ดำเนินการเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ไม้กั้นรถยนต์พื้นที่ทั้งหมดเป็นที่จอดรถในร่มและกลางแจ้ง ปัจจุบันลานจอดรถในสถานที่สาธารณะไม้กั้นรถยนต์มีความซับซ้อนมากขึ้นโดยมีระบบออกทางเข้าอัตโนมัติซึ่งรวมถึงเครื่องบันทึกเงินสดพร้อมระบบเฝ้าระวังวิดีโอและเครื่องกีดขวางอัตโนมัติพื้นที่จอดรถที่อยู่ใจกลางเมืองเป็นที่จอดรถชั้นบน อันที่จริงสิ่งนี้รวมถึงพื้นที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่น่าสนใจ

ไม้กั้นรถยนต์เช่นสถานที่ที่อยู่ติดกับโรงละครพิพิธภัณฑ์สถานีรถไฟสถานที่ศักดิ์สิทธิ์โรงพยาบาลคลินิกและสถานที่สำคัญเหล่านี้ทั้งหมด สถานที่เหล่านี้เป็นสถานที่ที่มีที่จอดรถขนาดใหญ่ แต่ก็อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด เสมอ ไม้กั้นรถยนต์พื้นที่จอดรถเหล่านี้เป็นพื้นที่ชั้นยอดและมีการติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์วิดีโอวงจรปิดโดยปกติพื้นที่จอดรถจะอยู่ห่างจากใจกลางเมืองติดกับสถาบันสำคัญศูนย์การประชุมสิ่งอำนวยความสะดวกขององค์กรหน่วยงานบริหารและอื่น ๆ

ผู้ใช้สามารถจอดรถได้นานขึ้นเช่นทั้งวันและค่าใช้จ่ายไม่มากไปกว่า

ที่จอดรถเหล่านี้ยังติดตั้งระบบลงทะเบียนและวิดีโอวงจรปิด ที่นี่ยานพาหนะจะจอดตามเวลาที่ จำกัด ไม้กั้นรถยนต์และจะมีการเรียกเก็บเงินเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อคุณขยายเวลาจอดรถโดยทั่วไปมีที่จอดรถในเขตชานเมืองเช่นกัน พื้นที่เหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่และที่นี่ผู้ใช้สามารถจอดรถได้นานขึ้นเช่นทั้งวันและค่าใช้จ่ายไม้กั้นรถยนต์ไม่มากไปกว่าการนั่งรถบัส ปัจจุบันมีการจอดรถในพื้นที่ขนาดใหญ่ไม้กั้นรถยนต์เพียงแห่งเดียว

ซึ่งมีลิฟต์สำหรับขนส่งยานพาหนะไปยังที่จอดรถบนชั้น พื้นที่ดังกล่าวมีเครื่องอัตโนมัติไม้กั้นรถยนต์สำหรับการชำระเงินตั๋วจอดรถจะออกให้เมื่อเข้าชมให้กับผู้เข้าชมแต่ละคนและคาดว่าจะจ่ายในขณะที่บางคนเก็บเงินเมื่อออกจากประตู ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จอดรถเป็นปัญหามากกว่า ไม้กั้นรถยนต์ในความเป็นจริงมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเยี่ยมเยียนและที่จอดรถดังกล่าวไม่ได้กำหนดให้กับผู้อื่นแม้ในช่วงวันหยุดบางวิธีในการปรับปรุงไม้กั้นรถยนต์ความขาดแคลนคือ

เนื่องจากไม่กีดกันผู้คนจากที่จอดรถระยะยาว ควรหลีกเลี่ยงสถานที่

การปรับปรุงทางเดินเท้าและการเข้าถึงที่ห่อหุ้มที่จอดรถเพื่อให้เดินไปยังจุดหมายได้สะดวก จึงลดความไม่สะดวกในการจอดรถการใช้พื้นที่อย่างเหมาะสมและการจัดการติดตั้งไม้แขนกั้นรถยนต์ควรดูแลอย่างดีในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะให้เกิดประโยชน์สูงสุดไม้กั้นรถยนต์ควรถูกเรียกเก็บเงินเช่นเดียวกับยานพาหนะอื่น ๆ สำหรับพื้นที่ วิธีนี้จะ จำกัด จำนวนผู้ขับขี่มิฉะนั้นจะใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างชาญฉลาดที่จอดรถย่านการค้า

ควรมีราคาสูงไม้กั้นรถยนต์เพื่อให้แน่ใจว่ามีผู้ใช้บริการราคาที่ก้าวหน้ามีประโยชน์เนื่องจากไม่กีดกันผู้คนจากที่จอดรถระยะยาว ไม้กั้นรถยนต์ควรหลีกเลี่ยงสถานที่ที่ให้ส่วนลดสำหรับการนับระยะยาว ไม้กั้นรถยนต์แต่พวกเขาควรจะเพิ่มราคาที่จอดรถเพื่อให้มีพื้นที่ว่างอย่างรวดเร็วควรกำหนดราคาแบบผันแปรตามเวลาเพื่อให้ค่าบริการชั่วโมงเร่งด่วนสูงและเป็นที่ต้องการควรกำหนดราคารายเดือนหรือรายสัปดาห์สำหรับผู้ใช้ระยะยาวและจะเป็นผู้อยู่อาศัยหรือพนักงาน

ดูสินค้าได้ที่ https://www.xn--12cb5dkb8bs4i4f2a0df.com/