หน้ากากอนามัยแบบผ้าความดันอากาศที่ได้รับการปรับเทียบอย่างถูกต้อง

ผลิตอุปกรณ์หน้ากากอนามัยแบบผ้าคุณภาพสูงเช่นหน้ากากและเครื่องจักรที่ใช้ในการรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ความดันอากาศบวกต่อเนื่องหรือหน้ากากอนามัยแบบผ้าใช้ในการรักษาภาวะหยุดหายใจขณะหลับซึ่งเป็นความผิดปกติของการนอนหลับโดยใช้เครื่องจักรที่สร้างแรงดันที่กำหนดซึ่งจะถ่ายทอดไปยังผู้ใช้ผ่านการจัดเรียงของท่อหรือท่อและหน้ากาก เนื่องจากการรักษาแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล Fisher และ Paykel จึงมีอุปกรณ์หน้ากากอนามัยแบบผ้าที่เหมาะสมกับผู้ใช้ส่วนใหญ่

ในการรักษาและความต้องการที่แตกต่างความต้องการของผู้ใช้หน้ากากอนามัยแบบผ้าส่วนใหญ่กำหนดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ดูแล ปริมาณแรงกดดันที่จำเป็นในการรักษาการนอนหลับเวลาและอื่น ๆ เป็นปัจจัยที่จำเป็นต้องมีข้อมูลจากมืออาชีพ จากนั้นผู้ใช้สามารถเลือกอุปกรณ์ของพวกเขาจากช่วง CPAP ของ Fisher และ Paykel

ซึ่งรวมถึงปัจจัยต่างๆเช่นโครงสร้างกระดูกของใบหน้าและลักษณะต่างๆ

เนื่องจากอุปกรณ์ CPAP เช่นมาสก์แนบสนิททั้งใบหน้าปิดจมูกและปากจึงมีความจำเป็นบางประการหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ต้องคำนึงถึงก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งรวมถึงปัจจัยต่างๆเช่นโครงสร้างกระดูกของใบหน้าและลักษณะต่างๆเช่นหนวดและเคราเป็นต้นจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับทุกคน มาสก์ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษหน้ากากอนามัยแบบผ้าของ Fisher และ Paykelภาวะหยุดหายใจขณะหลับเป็นลักษณะของการอุดกั้นในทางเดินหายใจทางจมูก

ซึ่งจะนำไปสู่การนอนหลับที่หยุดชะงักในที่สุด ผลที่ได้คือความง่วงนอนในตอนกลางวันและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเช่นความดันโลหิตสูงความวิตกกังวลเป็นต้นการรักษาที่เหมาะสมช่วยให้นอนหลับสนิท อย่างไรก็ตามโหมดการถ่ายทอด หน้ากากอนามัยแบบผ้า หมายความว่าเป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ใช้ หน้ากากอนามัยแบบผ้าขั้นแรกพวกเขาต้องคุ้นเคยกับการสวมหน้ากาก ตามมาด้วยความท้าทายในการบำบัดอย่างต่อเนื่องจนกว่าผู้ใช้จะคุ้นเคยกับมัน

กรอบที่มีน้ำหนักเบาซึ่งเหมาะกับประเภทใบหน้าการดูแลให้มีขนาดพอดี

สะดวกในการใช้หน้ากากอนามัยแบบผ้ากันน้ำมาพร้อมกับซับในและเบาะรองนั่งเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น สิ่งนี้ส่งเสริมการส่งอากาศสูงสุดตามที่ได้ตัดสินใจไว้และยังช่วยให้มั่นใจในการปฏิบัติตามหน้ากากอนามัยแบบผ้าการบำบัดได้ดีขึ้นเทคโนโลยีลดแรงกระแทกนี้ช่วยให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้นหน้ากากอนามัยแบบผ้า ฟิชเชอร์และเพย์เคิลได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์หน้ากากอนามัยแบบผ้าของพวกเขาเพื่อรวมองค์ประกอบต่างๆเช่นหน้ากาก

และกรอบที่มีน้ำหนักเบาซึ่งเหมาะกับประเภทใบหน้าการดูแลให้มีขนาดพอดีมักจะมีความหมายเหมือนกันกับความสบาย สิ่งนี้ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมโดยการปิดผนึกที่ดี หน้ากากที่ดีอาจไม่ทำงานได้ดีที่สุดหากการปิดผนึกไม่มีเสียง หน้ากากอนามัยแบบผ้าความดันอากาศอาจได้รับการปรับเทียบอย่างถูกต้อง แต่ในการถ่ายทอดไปยังผู้ใช้อากาศจะสูญเสียเนื่องจากการปิดผนึกที่ไม่ดี หน้ากากอนามัยแบบผ้าหรือการสอบเทียบไม่ถือเป็นตำหนิในกรณีนี้ แต่เป็นการปิดผนึก