Logistics การเคลื่อนย้ายสินค้าบริการและข้อมูลแบบสองทิศทาง

ผู้จัดการโลจิสติกส์เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการกระบวนการภายในห่วงโซ่อุปทาน กระบวนการนี้รวมถึงการเคลื่อนย้ายสินค้าบริการและข้อมูลแบบสองทิศทาง Logisticsในหลาย ๆ กรณียังรวมถึงการจัดการบรรจุภัณฑ์และคลังสินค้าด้วย Logisticsในฐานะผู้จัดการด้านโลจิสติกส์คุณต้องติดต่อประสานงานกับซัพพลายเออร์Logisticsวัตถุดิบเช่นเดียวกับลูกค้าผู้จัดการฝ่าย

โลจิสติกส์ช่วยให้ทุกอย่างเชื่อมโยงกัน เขาไม่เคยหยุดที่จะพยายามหาวิธีใหม่ ๆ ในการปรับปรุงโลจิสติกส์Logisticsซึ่งบางครั้งอาจต้องลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรโลจิสติกส์ MBA Logisticsสุดสัปดาห์ในโรงเรียนธุรกิจ โลจิสติกส์เป็นหนึ่งในลักษณะของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น การจัดการLogisticsที่ไม่เหมาะสมบางครั้งอาจบ่งบอกถึงความแตกต่างระหว่างกำไรและขาดทุนของธุรกิจในหน่วยการผลิตผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์มีหน้าที่ในการติดต่อกับซัพพลายเออร์

ปัจจัยสำคัญในการพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ที่ดำรงอยู่ได้ด้วยโลจิสติกส์

เพื่อจัดหาวัตถุดิบ ผู้จัดการจำเป็นต้องจัดการวัสดุสิ้นเปลืองเพื่อลดต้นทุนสินค้าคงคลัง สิ่งนี้แปลได้จริงในสถานการณ์ที่ผู้จัดการด้าน Logistics ต้องตระหนักถึงทั้งอุปสงค์และอุปทานในอุตสาหกรรมอยู่ตลอดเวลาการที่ บริษัท ข้ามชาติเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ที่ดำรงอยู่ได้ด้วยLogisticsที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น Logisticsบริษัทขนาดใหญ่ต้องการดำเนินการเครือข่ายการจัดหาร่วมกันของพันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ พันธมิตรแต่ละฝ่ายมุ่งเน้นเฉพาะกิจกรรมที่ตนเชี่ยวชาญเท่านั้น เป็นหน้าที่ของผู้จัดการโลจิสติกส์

และซัพพลายเชนในการประสานงานกิจกรรมของคู่ค้าทั้งหมดและย้ายแต่ละรายการจากสถานที่นั้นไปยังสถานที่ที่ถูกต้องตั้งแต่ต้นทางจนถึงการประกอบไปจนถึงผู้ใช้ปลายทางผู้จัดการด้านLogisticsในชุดค้าปลีกจะต้องจัดการการไหลเข้าของสินค้าแต่ละรายการที่ บริษัท ทำข้อตกลงจัดการสินค้าคงเหลือและการส่งมอบบ้านหน้าที่ของผู้จัดการLogisticsโดยสังเขป ได้แก่การเคลื่อนย้ายและLogisticsการจัดเก็บสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าและกำหนดค่าเครือข่ายการกระจายสินค้าที่เหมาะสมการประสานงานคำสั่งซื้ออุปสงค์และอุปทานและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวงจร

ความต้องการในการขนส่งพบว่าการควบคุมด้านโลจิสติกส์ของกระบวนการ

การสั่งซื้อการตรวจสอบประสิทธิภาพและกลยุทธ์ในการปรับปรุงระบบที่มีอยู่การจัดสรร ทรัพยากรที่มีประสานงานกิจกรรมทั้งหมดเพื่อให้ได้ต้นทุนโลจิสติกส์ต่ำที่สุดlogistics managementมีความสนใจเป็นพิเศษสำหรับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ บริษัท ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่มีความต้องการในการขนส่งพบว่าการควบคุมด้านโลจิสติกส์ของกระบวนการจัดส่งทำได้ยาก เนื่องจากLogisticsขนาดเล็กไม่พบเหตุผลทางเศรษฐกิจในการจ้างผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์พวกเขาจึงต้องการจ้างผู้จัดการ

ภายนอก Logisticsธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากมอบความรับผิดชอบในการจัดซื้อในนามของ บริษัท พร้อมกับงานด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์การขนส่งให้กับผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามผู้จัดการโลจิสติกส์ในผู้ให้บริการLogisticsบางครั้งอาจจำเป็นต้องจัดการเจ้าหน้าที่คลังสินค้าและขนส่ง Logisticsในกรณีนี้ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของพนักงานความปลอดภัยการฝึกอบรมและการสร้างแรงจูงใจให้พนักงานบรรลุวัตถุประสงค์ที่ประกาศไว้

 

รายละเอียดเพิ่เติม: https://www.bangkokbanksme.com/en/ai-logistics