ความสำคัญในการเลือกใช้รางเก็บสายไฟ

มีการใช้สายไฟทุกที่ แต่มีการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องทุกที่หรือไม่ รางเก็บสายไฟเป็นวัสดุก่อสร้างประเภทหนึ่งที่ใช้สำหรับยึดสายเคเบิลและสายไฟในองค์กร ประกอบด้วยส่วนต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นโครงสร้างที่แข็งเพื่อรองรับสายเคเบิลภายในอาคาร ระบบนี้ส่วนใหญ่นิยมใช้กับท่อร้อยสายไฟและรางน้ำเนื่องจากมีวัสดุและโครงสร้างให้เลือกมากมาย จากถาดสายเคเบิลประเภทต่างๆถาดเคเบิลแบบแลดเดอร์ได้รับความนิยมเนื่องจากโครงสร้างแบบเปิดและแข็งแรง สามารถเข้าถึงได้และมีความสามารถในการรองรับกับการเปลี่ยนแปลง

รางเก็บสายไฟเพราะง่ายสำหรับสายเคเบิลเข้าหรือออก

จากระบบอย่างมีประสิทธิภาพเป็นฝนสองด้านซึ่งเชื่อมต่อกับสมาชิกข้ามหรือขั้นตอน ถาดประเภทดังกล่าวมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานและออกแบบมาเพื่อรับภาระของสายเคเบิลและสายไฟ มีความน่าเชื่อถือมากกว่าราคาไม่แพงและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้น คุณควรเลือกถาดสายเคเบิลเหนือท่อร้อยสายไฟและรางน้ำเนื่องจากมีความแข็งแรงเชื่อถือได้ทนทานยั่งยืนและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย ช่วยประหยัดพื้นที่และให้สายเคเบิลเข้าไปในโครงสร้างได้มากขึ้น

ประโยชน์ของการติดตั้งรางเก็บสายไฟสำหรับระบบนิเวศของคุณ

  • ระบบที่ดีกว่าในการรับน้ำหนักของสายไฟเป็นที่ต้องการในระบบการจัดการเป็นประเภทพื้นฐานของถาดสายเคเบิลซึ่งมีโครงสร้างที่แข็งแรงและเปิดสำหรับรางเก็บสายไฟ
  • คุณสามารถดูผลิตภัณฑ์สำหรับความพร้อมของพื้นที่ซึ่งไม่สามารถทำได้ในรางเก็บสายไฟ ราคาและร่องน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะถอดสายไฟที่ใช้ไม่ได้ออกจากโครงสร้างรวมทั้งเพิ่มเข้าไปในระบบ
  • ระบบมีความน่าเชื่อถือและทนทานในการติดตั้งกลางแจ้งและในอาคารสามารถติดตั้งถาดไว้เหนือศีรษะหรือใต้พื้นได้ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วร่องน้ำจะติดตั้งบนผนังในห้องที่มีการยุติสายไฟ

มีโอกาสที่จะเกิดก๊าซพิษและความร้อนเนื่องจากโครงสร้างปิดของร่องน้ำ

ในทางกลับกันถาดเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าในจุดนี้ การออกแบบระบบมีความคุ้มค่าและคุณสามารถประหยัดค่าออกแบบรวมถึงวัสดุได้ เนื่องจากคุณสามารถติดตั้งไว้เหนือศีรษะและใต้พื้นได้ก็ยังช่วยประหยัดเวลาของคุณ คุณสามารถพึ่งพาโครงสร้างที่แข็งแรงได้ นอกจากนี้ยังต้องการการบำรุงรักษาน้อยเพื่อให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาโครงสร้าง เคเบิ้ลเทรย์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อจัดระบบสายไฟที่ยุ่งเหยิง

มีการติดตั้งในสถานที่ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและเป็นอันตรายเพื่อจัดระเบียบสายไฟและสายเคเบิลที่แขวนอยู่ อุปกรณ์มีหลายขนาดและความสามารถในการรับน้ำหนัก รางเก็บสายไฟผลิตจากวัสดุประเภทต่างๆ เช่นเหล็กชุบสังกะสีสแตนเลสพีวีซีเป็นต้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพต่างๆ เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการทำงานเนื่องจากมีการติดตั้งในพาร์ติชันที่ทนไฟอุตสาหกรรมเคมีก๊าซที่ติดไฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/pvc-wireduct