การเลือก pr agency ยอดนิยมสำหรับธุรกิจของคุณ

ผู้ลงโฆษณาจำนวนมากกำลังมองหาตัวแทนโฆษณาชั้นนำสำหรับแบรนด์ของตน แต่อะไรคือตัวแทนโฆษณาชั้นนำและคุณจะระบุและคัดเลือก pr agency ที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์หรือองค์กรได้อย่างไร คำตอบที่ชัดเจนที่สุดคือเอเจนซี่อันดับต้น ๆ คือหน่วยงานที่มีรายได้สูงสุดในอุตสาหกรรม แต่นี่หมายความว่าอย่างไร pr agency เป็นรางวัลโฆษณาที่ได้รับรางวัลมากที่สุดหรือไม่หรือรางวัลที่มีประสิทธิผลมากที่สุดหรือคนที่ชนะธุรกิจมากที่สุด

คำตอบคือ pr agency  ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ลงโฆษณานั้นขึ้น

อยู่กับเกณฑ์ที่คุณเลือก และการเลือกเกณฑ์ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดเชิงกลยุทธ์ที่แบรนด์หรือองค์กรมีของหน่วยงาน สิ่งนี้ดูเหมือนชัดเจน แต่เป็นข้อพิจารณาที่มักถูกมองข้ามในช่วงเร่งด่วนที่มักสังเกตเห็นในกระบวนการเลือกเอเจนซีโฆษณาเพื่อทำหน้าที่เป็นยาครอบจักรวาลสำหรับแผนการโฆษณาและการตลาดที่มีประสิทธิภาพต่ำ pr agency  เราได้เห็นนักการตลาดเลือกเอเจนซีโดยพิจารณาจากชื่อเสียงและโปรไฟล์ของอุตสาหกรรมเพียงอย่างเดียว

แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ก็มักจะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่สัญญาไว้เนื่องจาก pr agency  จัดตำแหน่งไม่ตรงกับความต้องการเชิงกลยุทธ์ของผู้ pr agency เหตุผลนั้นชัดเจนเมื่อคุณดูว่าอุตสาหกรรมกำหนดเอเจนซีโฆษณาชั้นนำอย่างไรเมื่อเทียบกับวิธีที่คุณกำหนดเอเจนซีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเทียบกับข้อกำหนดเชิงกลยุทธ์ เมื่อคุณดูว่าเอเจนซี่สร้างชื่อเสียงของตนได้อย่างไรโดยทั่วไปจะผ่านทางสิ่งพิมพ์ทางการค้าที่รายงานเกี่ยวกับตลาด pr agency เรื่องราวที่รายงานเกี่ยวกับการค้า ได้แก่ การชนะและการสูญเสียทางธุรกิจการเปิดตัวแคมเปญใหม่

pr agency คือการนัดหมายระดับอาวุโส

เนื่องจากหัวข้ออื่น ๆ ทั้งหมดมักขึ้นอยู่กับคุณภาพและความลึกของความสัมพันธ์ระหว่างเอเจนซีและผู้ลงโฆษณา ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ผู้โฆษณาบางรายทำคือการแต่งตั้งเอเจนซี่โฆษณาที่มีชื่อเสียงในการสร้างผลงานที่โดดเด่นเพียง แต่ต้องผิดหวังที่ความสัมพันธ์ของพวกเขากับ pr agency เดียวกันให้ผลลัพธ์น้อยกว่าที่คาดไว้ สาเหตุมักจะเป็นเพราะผู้ลงโฆษณาและวิธีที่พวกเขามีส่วนร่วมกับเอเจนซีนั้น แทนที่จะเลือกเอเจนซีตามชื่อเสียงสิ่งที่สำคัญกว่าคือการกำหนดคุณลักษณะที่จำเป็นสำหรับแบรนด์หรือองค์กรของคุณซึ่งจะจัดหมวดหมู่ประสิทธิภาพ

pr agency นี่เป็นมากกว่าตัวเลือกการทำงานเช่นความเชี่ยวชาญความสามารถประสบการณ์ของลูกค้าขนาดทรัพยากรและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่จับต้องไม่ได้มากขึ้นเช่นวัฒนธรรมความไว้วางใจปรัชญาทัศนคติและเคมี แน่นอนว่าอุตสาหกรรมจะยังคงกำหนดหน่วยงานโฆษณาชั้นนำต่อไปโดยเทียบกับเกณฑ์ที่ยอมรับซึ่งทำให้การอ่านที่น่าสนใจในสิ่งพิมพ์ทางการค้า แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือจุดเริ่มต้นในการเลือกหน่วยงานไม่ใช่