อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งที่ไม่ทานคาร์โบไฮเดรต

เข้าร่วมการปฏิวัติของแอตกินส์วางเรียงรายบนชั้นวางของในซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยขนมขบเคี้ยวที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำที่น่าดึงดูดและโยนเสียงอันชาญฉลาดน้ำตาลฟีดมะเร็ง และไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ที่เป็นโรคมะเร็งกำลังตัดคาร์โบไฮเดรตและกองอยู่บน โปรตีนและบดเป็นแครกเกอร์ คาร์บ  อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งสมาร์ททั้งหมดนี้เพื่อให้ดูดีขึ้นรู้สึกดีขึ้นและฟื้นฟูสุขภาพแนวคิดของการมีสุขภาพที่ดีที่สุดโดยการเคี้ยวเบคอนชีสเบอร์เกอร์คู่ที่ห่อด้วยใบผักกาดหอมนั้นน่าสนใจสำหรับบางคน อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำดูเหมือนจะมีประโยชน์

อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งท้ายที่สุดการศึกษาพบว่าผู้ที่ปฏิบัติตามคำแนะนำอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งผู้ล่วงลับและผู้สนับสนุนอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำอื่น ๆ สามารถลดน้ำหนักและลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือดที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้ ยิ่งไปกว่านั้นนักวิจัยได้เชื่อมโยงอาหารที่มีน้ำตาลแปรรูปสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งเต้านมลำไส้ใหญ่และตับอ่อน การเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดเพื่อตอบสนองต่ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตกลั่นสูง

ภาวะแทรกซ้อนจากเบาหวานและฟันผุทำให้ทางเลือกที่จะหลีกเลี่ยงน้ำตาล

อาจส่งผลเสียต่อภูมิคุ้มกันโดยทำให้การผลิตเม็ดเลือดขาวลดลง อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งอันตรายต่อสุขภาพที่เป็นไปได้เหล่านี้รวมถึงความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนจากเบาหวานและฟันผุทำให้ทางเลือกที่จะหลีกเลี่ยงน้ำตาลใสเหตุใดจึงมีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องว่าอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเป็นคาร์โบไฮเดรต หรือไม่ทานคาร์โบไฮเดรต แม้ว่า หรืออาจเป็นเพราะการรายงานข่าวอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับอาหารเหล่านี้หลายคนยังคงสับสนคาร์โบไฮเดรตพวกเขาไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความแตกต่างระหว่างคาร์โบไฮเดรตที่ ไม่ดีเช่นน้ำตาลทรายขาวแป้งและ

ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปที่มีส่วนผสมเหล่านี้  และคาร์โบไฮเดรตที่ ดี”เช่นพืชตระกูลถั่วธัญพืชและผักที่มีแป้งอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งพวกเขาใช้พลังงานและเวลาอันมีค่าในการค้นหาดัชนีน้ำตาลในเลือดของอาหารบางชนิดโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบของอาหารทั้งมื้อต่อระดับน้ำตาลในเลือด อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งการเชื่อในหลักการพื้นฐานว่าคาร์โบไฮเดรตเป็นพิษอาจทำให้บุคคลต้อง จำกัด คาร์โบไฮเดรตทุกชนิดอย่างรุนแรงซึ่งเป็นความคิดที่ไม่ดีอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ยังไม่มีการศึกษาทางคลินิกในระยะยาวที่แสดงให้เห็นว่า

หากมีผู้เข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง การลดน้ำหนักเร็วเกินไปหรือหลีกเลี่ยงอาหารบางกลุ่มอาจทำให้ภูมิคุ้มกันบกพร่องและเพิ่มความเสี่ยงต่อการขาดสารอาหารเพิ่มโอกาสที่การรักษามะเร็งอาจต้องหยุดชะงักในขณะที่ผู้ป่วยต้องใช้เวลาในการ “สร้างใหม่” อาหารทางการแพทย์แนะนำ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งนอกจากนี้ยังไม่มีการศึกษาทางคลินิกในระยะยาวที่แสดงให้เห็นว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำมีประสิทธิภาพในการรักษาน้ำหนักให้ลดลงหรือปลอดภัย

อาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งอย่างไรก็ตามการศึกษาประชากรจำนวนหนึ่งระบุว่าอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและโปรตีนอาหารทางการแพทย์ สำหรับผู้ป่วยมะเร็งจากสัตว์สูงอย่างต่อเนื่องอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งหลายชนิดและส่งผลให้เกิดภาวะที่ไม่แข็งแรงและอักเสบในหลอดเลือดแดงที่อุดตันในร่างกายทำให้ภูมิคุ้มกันบกพร่องและก่อให้เกิดความเป็นพิษโดยรวม นอกจากนี้การรับประทานอาหารที่ไม่มีผักและผลไม้มากจะขาดวิตามินแร่ธาตุที่ส่งเสริมสุขภาพ