Sextoy และความสำคัญของการทำความสะอาดของเล่นทางเพศ

 

ความสำคัญของการทำความสะอาดของเล่นทางเพศหลังการใช้งานมักถูกมองข้ามโดยทั้ง บริษัท ของเล่นและผู้บริโภค เซ็กส์ทอยมักไม่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาด sextoy แต่นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการใช้ของเล่นของคุณทำไมฉันจึงควรทำความสะอาด sextoy สัมผัสกับส่วนที่บอบบางที่สุดในร่างกายของเรา แม้ว่าแบคทีเรียในพื้นที่เหล่านี้จะได้รับการดูแลให้อยู่ในระดับที่ดีโดยกระบวนการทางร่างกายของเราแต่เมื่อของเหลวสัมผัสกับวัสดุ

ที่มีกลิ่นอายหรือ sextoy แบคทีเรียจะไม่ได้รับการควบคุมอีกต่อไปแบคทีเรียที่น่ารังเกียจรวมถึงเชื้อราสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็วบนพื้นผิวที่เป็นของแข็งหรือมีรูพรุนและ sextoy การนำแบคทีเรียเหล่านี้กลับสู่ร่างกายของคุณอาจทำให้เกิดการติดเชื้อในสถานที่ที่บอบบางที่สุดของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดของเล่นทางเพศของคุณ

น้ำยาทำความสะอาดเหล่านี้มีความเข้มข้นเพียงพอที่จะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

หลังการใช้งานทุกครั้งด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น sextoy เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่น่ารังเกียจในระหว่างการใช้งานควรทำความสะอาดของเล่นของคุณหลังการใช้ทางทวารหนัก sextoy ก่อนใช้ในช่องปากอื่นและก่อนใช้กับคู่ของคุณฉันควรทำความสะอาดของเล่นทางเพศอย่างไรคุณควรลงทุนซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียเพื่อกำจัดของเหลวและจุลินทรีย์ออกจากของเล่นของคุณ sextoy น้ำยาทำความสะอาดเหล่านี้มีความเข้มข้นเพียงพอที่จะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แต่อ่อนพอที่จะใช้หลังจากเล่นของเล่น ควรทำความสะอาดของเล่นทุกชิ้นแม้กระทั่งของเล่นที่ไม่ได้สัมผัส

กับของเหลวโดยตรงหรือใช้ในปากควรฉีดน้ำยาทำความสะอาดของเล่นทางเพศลงบนของเล่นและเช็ดเบา ๆ ด้วยผ้าเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง sextoy จากนั้นควรทิ้งไว้ให้แห้งนอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาด Vibes และ dildos ได้ด้วยน้ำอุ่นและสบู่ ควรเป็นสบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียแต่โปรดจำไว้ว่าจะใช้ sextoy ที่ไหนและพิจารณาสิ่งนี้เมื่อเลือกสบู่ น้ำยาทำความสะอาดของเล่นทางเพศมีค่า pH ที่สมดุลซึ่งไม่รบกวนความสามัคคีตามธรรมชาติของร่างกาย อย่างไรก็ตามสบู่ล้างมือบางชนิดไม่มีประโยชน์

เนื่องจากบางชิ้นสามารถวางไว้ในน้ำเดือดหรือในเครื่องล้างจาน

ดังนั้นจึงควรล้างของเล่นให้สะอาดหลังจากทำความสะอาดหากของเล่นของคุณเป็นซิลิโคนโปรดอ่านคำแนะนำอย่างละเอียดเนื่องจากบางชิ้นสามารถวางไว้ในน้ำเดือดหรือในเครื่องล้างจานเพื่อทำความสะอาดให้หมดจดหาก sextoy ของคุณใช้แบตเตอรี่หรือไฟฟ้าห้ามจุ่มลงในน้ำเพราะ sextoy อาจทำให้ของเล่นเสียหายได้เช่นเดียวกับคุณ ล้างในน้ำไหลให้ห่างจาก

แบตเตอรี่หรือช่องอิเล็กทรอนิกส์เซ็กส์ทอยเป็นเรื่องสนุกเมื่อเพิ่มการเล่นเซ็กส์ของคุณและสามารถดึงความหลงใหลกลับมาสู่ความสัมพันธ์ได้ sextoyสุดคุ้มตราบเท่าที่มีการสื่อสารที่เปิดเผยและจริงใจระหว่างคุณและคู่ของคุณของเล่นของคุณจะเพิ่มมิติใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับประสบการณ์การสร้างความรักของคุณทำให้คุณและคู่ของคุณสนุกกับพวกเขาไปอีกหลายปี